มาชมความน่ารักของสาวๆ #IZONE ก่อนงาน #IZONE1stConcertinBKK กันค่ะ >>

นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมง 12 สาวสุดฮอต วง IZ*ONE (ไอซ์วัน) จะมาขโมยหัวใจของWIZ*ONE ชาวไทยกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย IZ*ONE 1ST CONCERT “EYES ON ME” in BANGKOK  ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ การันตีคุณภาพและความฟินโดยผู้จัดไฟแรง Star Show และ YJ Partners เอเจนซี่มากฝีมือ และก่อนที่แฟนๆ จะไปสนุกกับสาวๆ มาติดตามบทสัมภาษณ์และความน่ารักสดใสของทั้ง 12 สาวในงานแถลงขาวกันก่อนค่ะ

Q : ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆ IZ*ONE ในประเทศไทย และเป็นการมาไทยครั้งแรกด้วยใช่มั้ย รู้สึกยังไงกันบ้าง?
วอนยอง : เป็นครั้งแรกที่พวกเรามา ก้าวแรกที่มาถึงก็จดจำได้เลยค่ะ เพราะทุกๆคนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก ก็ขอบคุณมากๆ และอยากให้ทุกคนติดตามและมาเจอกันในคอนเสิร์ตเยอะๆ พวกเราจะไม่ลืมความรักจากแฟนคลับชาวไทยทุกๆคนเลยค่ะ

Q : แล้วเคยมีสมาชิกคนไหนเคยมาไทย?
ยูจิน : จำได้ว่าตอนเด็กๆเคยมาประเทศไทยกับครอบครัวค่ะ แต่ว่าตอนนี้มาในฐานะ IZ*ONE  และก็มาเจอวิซวันก็รู้สึกมีความสุขมากๆ

Q : เห็นแฟนๆ ให้การต้อนรับที่สนามบินอย่างเนืองแน่น เป็นยังไงบ้าง?
เยนา : ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ตอนแรกค่อนข้างเป็นห่วงเพราะเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรก แต่พอเจอทุกคนที่มาให้กำลังใจเยอะ ความห่วงก็หายไปค่ะ รู้สึกดีมากๆและตื่นเต้นที่ได้เจอทุกคนมากๆ พรุ่งนี้เจอกันที่คอนเสิร์ตสัญญาว่าจะทำให้เต็มค่ะ

Q : ได้ลองทานอาหารไทยกันบ้างหรือยัง ชอบอะไรกันบ้าง?
ฮเยวอน : อาหารไทยก็ดังทั่วโลก คนเกาหลีก็ชอบอาหารไทยอยู่แล้วค่ะ ชอบแตงโมปั่นมาก และปูผัดผงกระหรี่ก็อร่อยมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองอาหารไทยหลายๆเมนูค่ะ
นาโกะ : เป็นครั้งแรกที่ได้ทานมะม่วงกับข้าวเหนียว รู้สึกประทับใจมากๆค่ะ

Q : ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวเมืองไทยเป็นการส่วนตัว อยากไปเที่ยวที่ไหน?
ยูริ : ประเทศไทยทะเลไทยขึ้นชื่ออยู่แล้วค่ะ และได้ยินมาว่าสวยงามมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากพาทุกคนเลยไปเที่ยวทะเลยในประเทศไทย

Q : ล่าสุด IZ*ONE มีโอกาศร่วมงานดีเจระดับโลกมาแรง ‘Jonas Blue’ ในเพลง ‘Rise’ นี่เป็นการทำงานร่วมกับศิลปินอื่นครั้งแรกด้วย รู้สึกยังไงบ้าง และจากการทำงานในครั้งนี้คุณได้ประสบการณ์หรือเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมบ้าง
มินจู : รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ อย่างที่ทราบว่าคุณ Jonas Blue เป็นศิลปินระดับโลก หลังจากที่ได้ร่วมงานทำเพลงนี้ขึ้นมาพวกเราก็ได้เรียนรู้เยอะมากๆค่ะ

Q : กว่าจะมาถึงวันนี้พวกคุณต้องผ่านอุปสรรคอะไรมากมาย และเราเชื่อว่าการเดบิวต์เป็นอีกหนึ่งขั้นในการพาความฝันของคุณเป็นจริง อยากให้คุณพูดให้กำลังใจคนที่กำลังทำตามความฝันแบบคุณบ้าง
แชยอน : เราต้องเชื่อมั่นในความฝันของเราก่อนค่ะว่าเราทำได้จริงๆ ความฝันที่เราฝันมีอยู่มันคือความฝันของเราจริงๆ เราต้องเชื่อมั่นในความฝันและตัวเราก่อน ต้องไม่หยุดอยู่กับที่ ต้องพยายามเรื่อยๆ บางท่านอาจจะเป็นคนที่แบบชอบทำ แต่ไม่รู้ว่าความฝันของเราคืออะไร ไม่มีความฝัน  ก็ต้องลองคิดดูว่าเราชอบอะไร อย่าหยุด พัฒนาค้นคว้า ถ้าเราพยายามทุกสิ่งก็จะสำเร็จได้ค่ะ

Q : เป้าหมายในอนาคตต่อจากนี้เป็นยังไงบ้าง?
ซากุระ : อยากเป็นวงที่ทุกคนจดจำได้ค่ะ และได้รับความรักค่ะ

Q : ใครที่ดูแลสมาชิกในวงมากที่สุด และใครเป็นคนคอยสร้างสีสันให้กับวง?
แชวอน: พวกเราก็ช่วยดูแลกันเองอยู่แล้วค่ะ แต่คนที่ดูแลมากที่สุดก็คือลีดเดอร์ของวง “พี่อึนบี” คอยดูแลทุกๆคนเลย ยูจินกับเยนาก็จะเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เป็นคนเฮฮา สร้างบรรยากาศดีๆเยอะมากเลยค่ะ

Q : คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกคุณที่เมืองไทย และบัตรก็ขายหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย คุณรู้สึกยังไงบ้าง และอยากจะกล่าวอะไรถึงแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีเยี่ยมขนาดนี้
ฮิโตมิ : ที่แน่ๆเลยก็คือต้องขอบคุณแฟนๆและดีใจมากเลยที่บัตร Sold Out เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้จะเต็มที่มากๆเลยค่ะ

Q :  จากชื่อคอนเสิร์ตของพวกคุณ EYES ON ME อยากทราบว่าสเตจไหนหรือเสน่ห์อะไรที่คุณจะสะกดให้วิซวันไทยต้องมองคุณแบบไม่สะลายตาบ้าง
แชยอน : ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ ทุกคนจะทราบว่าเวลาพวกเราทักทายเป็นภาษาเกาหลี จะมีคำว่า EYES ON ME ด้วย ก็คือพวกเราจะเต็มที่เพื่อทุกคนจะมองมาที่พวกเรา โฟกัสที่พวกเรา และจับตามองพวกเราตลอดเลยค่ะ

Q : ฝากถึงวิซวันไทยที่จะมาดูคอนเสิร์ตพวกคุณหน่อย ว่าพวกเขาจะต้องเตรียมตัว หรือเตรียมอะไรมาเป็นพิเศษไหม
อึนบี : เรารอคอยที่จะเจอทุกคนในงานพรุ่งนี้มากๆค่ะ เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงประเทศไทย ก็รู้แล้วว่าความรักของวิซวันไทยอลังการมากๆ อบอุ่นมากๆเลยค่ะ เรารู้สึกได้ถึงความรักของทุกๆคนที่ให้มา จะไม่มีวันลืมความรักของทุกคน พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจเต็มที่ให้ทุกคนมีความสุขมากๆในคอนเสิร์ต ตอบแทนความรีกของทุกๆคนค่ะ

Q : สุดท้ายฝากอะไรกับพี่ๆ สื่อมวลชนและวิซวันไทยหน่อย
อึนบี : ขอบคุณพี่ๆทุกคนมสกเลยนะคะทีาอุตส่าห์มาหาพวกหนูในวันนี้ และขอบคุณในความรัก การสนับสนุน พรุ่งนี้ถ้าพี่ๆคนไหนมาได้ก็อยากให้มาติดตามในคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ พวกเราจะตั้งใจเต็มที่ เป็น IZ*ONE ที่ได้การยอมรับ และความรักตลอดไปค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 กลุ่มศิลปินไอดอลเกาหลีสุดฮอต #PENTAGON และ #IZONE เตรียมจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์กันยายนนี้ >>

#IZONE แทคทีมอ้อนแฟนไทยเบอร์แรง พร้อมโปรยความสดใส สะกดทุกสายตา กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK >>

แรงเกินคาด!! บัตร IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK Sold Out!! 12 สาว IZ*ONE ส่งคลิปอ้อน พร้อมจับจองพื้นที่หัวใจแฟนไทย 16 มิถุนายนนี้!! >>

“IZ*ONE” คัมแบคลุคสาวหวานสดใส พร้อมลุยคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 16 มิ.ย.นี้ เจอกันแน่นอน!! >>