“เก่ง ธชย” นำทีมนักแสดงภาพยนตร์ “หลวงตามหาเฮง” เข้ามอบเพลง “เสียดายคนตายไม่ได้ฟัง” ให้กรมศาสนา >>

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เก่งธชย พร้อมด้วยนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “หลวงตามหาเฮง” อาทิ นิค คุณาธิป, เจมส์ ภูวดล,กิตติพัฒน์ เดินทางเข้าพบ  ท่านกิตติพันธ์ พานสุวรรณ อธิบดีกรมการศาสนา เพื่อมอบเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง “เสียดายคนตายไม่ได้ฟัง” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “หลวงตามหาเฮง” เพื่อให้นำไปใช้ในกิจกรรมของ กรมการศาสนา ณ บริเวณ หน้าตึกกรมศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยหนุ่มเก่งได้พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วยว่า

“รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนภาพยนตร์เรื่อง หลวงตามหาเฮง พร้อมกับเพื่อนๆนักแสดง มามอบเพลงประกอบภาพยนตร์ เสียดายคนตายไม่ได้ฟัง ให้กับท่านอธิบดีกรมการศาสนา เพื่อจะได้นำเพลงไปใช้ในการเผยแพร่พระพุทธศาสนาให้กับคนรุ่นใหม่ได้ฟังผ่านเสียงเพลงและเอ็มวีที่ทางทีมงานตั้งใจทำขึ้น เพราะปัจจุบันนี้ คนรุ่นใหม่ไม่ค่อยได้ให้ความสนใจในเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ ซึ่งถ้าทางกรมศาสนานำไปเผยแพร่ ส่วนตัวผมคิดว่ามันน่าจะเกิดประโยชน์เป็นอย่างมาก และทำให้คนไทยหันมาสนใจในพระพุทธศาสนามากขึ้นด้วย”

ร่วมสัมผัสความสนุก ความฮา ของหลวงตา ที่เทศนาแก่เหล่าอุบาสกอุบาสิกาทั้งหลาย แต่คำพูดที่หลุดออกมาจากปากของหลวงตาทำให้ชาวมักจะนำไปตีเป็นเลขเด็ดถูกหวยกันถ้วนหน้า จนได้ฉายา “หลวงตามหาเฮง” ส่วนจะเฮงแค่ไหน 16 กรกฎาคม 2019 รู้พร้อมกัน ทุกโรงทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>

“เก่ง ธชย” ปล่อยไฮไลท์เด็ด “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล”  2020 ไม่ถึง 24 ชม ยอดคนดูกว่า 1 ล้านวิว >>