“ซาช่า ลุสส์” เดิมพัน 2 มหาอำนาจ “ANNA สวยสะบัดสังหาร” ร่วมทีมดาราพระกาฬ “ลุค อีแวนส์-คิลเลียน เมอร์ฟี-เฮเลน เมียร์เรน” สะบัดความมันส์หยุดทั้งโลก>>

ถือว่าเป็นการยกแพ็คทีมดาราเอลิสต์ระดับพระกาฬ มาสะบัดความมันส์หยุดทั้งโลกใน ANNA สวยสะบัดสังหาร” โปรเจคต์แอคชั่นมันส์เดือดด้วยเรื่องราวการเผชิญหน้าเดิมพันกันระหว่าง 2 มหาอำนาจ นำโดย ซาช่า ลุสส์ ที่พลิกสายงานจากวงการนางแบบแถวหน้าของโลก มาทุ่มสุดกำลังกระโดดลุยแอคชั่นเต็มตัวครั้งแรกในบทของ “แอนนา” เพชฌฆาตซุปเปอร์โมเดลสาวที่ทั้งโลกตามล่า “ชีวิตแอนนาพลิกผันครั้งแล้วครั้งเล่า” ลุสส์กล่าว “ฉันชอบตัวละครแอนนามาก เธอแกร่ง เย็นชา โดดเดี่ยว แต่ก็สู้ทุกอย่างเพื่ออิสระ ฉันต้องฝึกศิลปะต่อสู้มากมาย เพื่อสร้างให้แอนนาดูเข้มข้นสุดๆ ไปเลย”

ร่วมด้วย ลุค อีแวนส์ จาก Fast & Furious 6 เป็น “อเล็กซ์ เชคอฟ” สายลับ KGB มือฉมัง ตัวแปรสำคัญที่ส่งแอนนาสู่เส้นทางนักฆ่า เขาเป็นคนที่ไม่เปิดเผยอะไรทั้งสิ้น คุณไม่มีทางเดาเขาออก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงน่าสนใจ มันยากอยู่ที่จะถ่ายถอดการแสดงแบบนี้ออกมา ผมต้องใช้เวลาเตรียมตัวกับบทนี้นานพอสมควร” กับ คิลเลียน เมอร์ฟีย์ จาก The Dark Night Trilogy เป็น “เลนนี่ มิลเลอร์” CIA หนุ่มผู้ออกตามล่าทุกฝีก้าวภารกิจของแอนนา

และ “เฮเลน เมียร์เรน” จาก The Queen เป็น “โอลก้า” เมนเทอร์ตัวแม่ผูมอบทุกเป้าหมายสังหารแก่แอนนา “ตอนแรกโอลก้ามองว่าแอนนาเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง เธอไม่เชื่อจนแอนนาได้พิสูจน์ความสามารถแบบครบด้านให้เห็น” เมียร์เรนกล่าวเสริม “โอลก้าไม่เหมือนตัวละครไหนที่ฉันเคยเล่นมา ฉันต้องแต่งหน้าจนแทบจำตัวเองไม่ได้”

เตรียมเผชิญหน้ากับความมันส์ทะลักจุดเดือดในภารกิจสังหารข้ามชาติมีเธอเป็นเดิมพัน หนึ่งสายลับที่สั่นคลอนมหาอำนาจ หนึ่งซุปเปอร์โมเดลที่ทั้งโลกตามล่า ANNA สวยสะบัดสังหาร : 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ANNA ศิลปินแนว nordic indietronica ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ ‘Running’ >>

John Wick – Anna นำทีมภาพยนตร์สุดฮอตกลับมาเสิร์ฟความมันส์แบบไม่มีสะดุด กับ 8 วันพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด >>

“ลบด้วยน้ำตา” เพลงเพราะที่หนักหน่วงของศิลปินสาว “ANNA” จากค่าย Freedom Muzik Club >>

ผู้กำกับ ‘ลุค เบซง’ เจ้าพ่อขนบความมันส์ ระห่ำซีนแอคชั่นเลเวลใหม่ถึงขั้น “ANNA สวยสะบัดสังหาร” >>

รวบแล้ว! รีวิว “ANNA สวยสะบัดสังหาร” มันส์ไม่ยั้ง >>