“ผู้จัดอ้อม” ส่งละคร #ด้ายแดง ลงจอช่อง 3 พร้อมชูนักแสดง “สินจัย-ป๋อ-คริส” ประชันดราม่าเข้มข้น >>

 

มีคิวลงจอพร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร ด้ายแดง ของผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ที่ส่งมาประเดิมช่วงเวลาละครหลังข่าวกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก เรียกว่างานนี้ผู้จัดอ้อมลงทุ่มทุนสร้างอย่างหนักทั้งในเรื่องของโปรดักชั่นในการถ่ายทำและทัพนักแสดงคุณภาพที่พร้อมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเต็มที่    อาทิ  นกสินจัย, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, คริส หอวัง, เก้า-จิรายุ, มิ้นท์-รัญชน์รวี, จอย-รินลณี, ชาย-ชาตโยดม   พลอย-ภัทรากรณัฏฐ์ เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา, ต๊ะ-วริษฐ์, มะปราง-วิรากานต์, อ้น-สราวุธ, บุ๋ม-รัญญา เมย์-นิศาชล, เค้ก-นัทธวัชร์, แก๊ป-จักริน, หมู-กลศ และ กล้วย เชิญยิ้ม  ซึ่งละคร “ด้ายแดง” เป็นการเปรียบความรักอันยิ่งใหญ่ของผู้เป็นแม่ที่เหมือนเส้นด้ายผูกปมเอาไว้ โดยเป็นเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูกที่เกิดขึ้นในครอบครัวมหามงคล ซึ่งผู้เป็นแม่มีความเชื่อในเรื่องของโชตชะตาตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณเป็นอย่างมาก จนก่อให้เกิดรอยร้าวขึ้นในครอบครัวที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข โดยผ่านฝีมือการกำกับของ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน

 

เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นขนาดนี้ เบื้องหลังการทำงานของละครฟอร์มยักษ์ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ผู้จัดคนเก่งพร้อมเผยว่า

“ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มากค่ะที่มอบโอกาสการทำงานให้อ้อม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้จัดละคร อ้อมตั้งใจกับโปรเจกท์นี้มาก  เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม ซึ่งเป็นเรื่องราวของความรัก ความผูกพันระหว่างแม่กับลูกตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณที่นำไปสู่ความแค้นและความริษยา  ด้วยเนื้อเรื่องแบบนี้อ้อมเลยรู้สึกสนุกตั้งแต่ตอนที่อ่านบทประพันธ์แล้ว เพราะมันทำให้เราเห็นภาพ  ซึ่งตัวละครทุกตัวมีมิติมาก อ้อมเลยต้องหาทีมงานที่เรามั่นใจในฝีมือและทีมนักแสดงที่มีคุณภาพมาร่วมงานด้วย ซึ่งถือเป็นโชคดีมากๆ ที่อ้อมได้หว่อ-วรวิทย์ มารับหน้าที่กำกับการแสดง ซึ่งเขาเป็นคนที่ทำงานละเอียด มองภาพออกว่าต้องสื่อสารอย่างไรถึงจะทำให้คนรู้สึกไปตามเนื้อเรื่อง ส่วนทัพนักแสดงอ้อมก็ได้ทีมที่มากฝีมือจริงๆ อาทิ พี่นก-สินจัย , ป๋อ-ณัฐวุฒิ และคริส หอวัง ที่เป็น   ตัวละครนำของเรื่อง ทุกคนสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจนมากๆ โดยเฉพาะฉากที่ต้องเชือดเฉือนกันทุกคนสาดพลังใส่กันอย่างเต็มที่ เราดูแล้วขนลุกอินตามเลย นอกจากนั้นยังมีนักแสดงรุ่นใหม่อย่างเก้า-จิรายุกับ มิ้น-รัญชน์รวี ที่มีเคมีเข้ากันมาก ตั้งใจและทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบทดราม่าที่ทั้งคู่ทำได้ดี พอเค้าเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครปุ๊บน้ำตานี้ไหลเป็นทางเลยค่ะ สุดท้ายอ้อมอยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ เพราะอ้อมเชื่อว่าด้วยฝีมือของทีมงานมืออาชีพและเหล่านักแสดงคุณภาพบวกกับมุมมองการนำเสนอในรูปแบบใหม่ของอ้อมทำให้ละครสนุกถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ”

ติดตามความสนุกเข้มข้นครบรสของละคร “ด้ายแดง” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา20.20น. ทางดิจิทัลทีวีช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อม พิยดา สุดพีค!! พา Flex 104.5 สร้างยอด Streaming มี Top Fan ทะลุ 3 ล้านคนใน 1 เดือน ลั่นเตรียมแจก iPhone 13 แทนคำขอบคุณ

  “อ้อม พิยดา” ชวนลุ้น “แค้นรักสลับชะตา” 3 ตอนสุดท้าย  “อาเล็ก-กระทิง” สลับร่าง คืนได้หรือไม่ ? มีคำตอบ

“อ้อม พิยดา” สุดปัง ! พล็อตละครฉีกแนว “แค้นรักสลับชะตา” ดังสนั่นโซเชียล !

ผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา” กระตุกเคมี 2 คู่ใหม่ “อาเล็ก-น้ำตาล” ดวล “กระทิง-บัว” ฉีกกฎท้าทายการแสดงตัวเองใน “แค้นรักสลับชะตา”

“อ้อม-พิยดา” รับอินบท!!! เวิร์กกิ้งวูแมนถ่ายทอดประสบการณ์จริงลงซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”