นับถอยหลังกับนักแสดง “พัค จินยอง” ที่จะพาแฟนๆ ไปร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษ 21 ก.ค.นี้!! >>

Countdown!! นับถอยหลังสู่วันที่เหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) จะได้มาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ในงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน <He is Psychometric> Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

กระแสความฮอตของหนุ่มจินยองจากบทบาท “อีอัน” เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิตจากซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN ยังคงแรงต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าจะเป็นเหล่านกน้อยอากาเซหรือบรรดาแฟนซีรี่ส์ต่างก็โดนเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ตกเข้าอย่างจัง และอีกไม่นานนี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่การันตีได้ว่าทุกวินาทีจะมีแต่ความฟิน!! หากทุกคนพร้อม บอกเลยว่าจินยองพร้อมมากกว่า เพราะถึงแม้ว่าตารางงานจะแน่นขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ซุ่มซ้อมและเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมอบความสุขและความทรงจำสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่แน่นอน บอกได้คำเดียวว่าคนรักจินยองไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

งานนี้หนุ่มจินยองมาเดี่ยว เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้สุดหล่อต้องเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว อย่าลืม! ล็อกวันมาเจอกันให้ได้ ส่วนใครที่ยังลังเลใจ ในระบบยังมีบัตรให้จับจองอีกไม่มาก รีบๆ กันหน่อย!! จินยองรออยู่นะจ๊ะ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ที่ RegiStarThailand และ SINCHUNOUNG AGENCY แฟนเพจ

“สวัสดีครับ ผม “พัค จินยอง” ครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกกับทุกคน ไม่ใช่ในฐานะนักร้อง แต่เป็นนักแสดง พัค จินยองครับ วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ผมจะไปพบกับแฟนๆ ทุกคนที่รักละครเรื่อง <He is Psychometric> ที่ประเทศไทยกันครับ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดและมีช่วงเวลาสนุกสนานกับทุกคนในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มากขึ้น ผมเตรียมตัวและซักซ้อมอย่างหนักเลยครับ ตื่นเต้นกันรึเปล่าครับ? มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันนะครับ”

#HeisPsychometricFMinBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัคจินยอง-ชินเยอึน” ไขคดีปริศนาผ่านซีรีส์เกาหลี “He is Psychometric”

#HeisPsychometricFMinBKK #JINYOUNG เสิร์ฟความฟิน สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ “อากาเซชาวไทย” ได้หัวใจพองโตใน [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) >>

“พัค จินยอง” #JinYoung ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันเคลียร์คิว 21 ก.ค.นี้ เจอกัน!! >>

Viu ส่งซีรีส์เรื่องใหม่เอาใจอากาเซ่ไทย รวมความโรแมนติกแฟนตาซีให้ได้ฟินกันก่อนใครกับ He is Psychometric >>

ซิงเกิ้ลใหม่เพลงบัลลาดของ “ลี ฮาอิ” (Lee Hi) เป็นผลงานของ “ปาร์ค จินยอง” (Park Jinyoung)