เตรียมกระทบไหล่ #BNK48 #เจมส์ธีรดนย์ และ “ศิลปินจาก SpicyDisc” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก The 1 เท่านั้นที่งาน “The 1 Days” 19-21 ก.ค. นี้ ที่ชาวกรุงเทพฯ ชาวโคราช และชาวชลบุรีห้ามพลาด! >>

The 1 เล่นใหญ่เอาใจสมาชิกทั่วประเทศ จัดงาน The 1 Days #วันThe1แห่งชาติ อลังการงาน “ช้อป-กิน-ฟิน-ชิล” ให้สมาชิก The 1 ได้ช้อปโดนใจกับโปรโมชั่นรวมใบเสร็จยกเครือเซ็นทรัล 5,000 บาท รับ “คูปองใจใจ” 3,000 บาท ใช้แทนเงินสด ไม่มีขั้นต่ำ และฟินสะใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายที่ยกขบวนมาสร้างสีสันและแบ่งปันความสนุกภายในงานอย่างใกล้ชิด อาทิ BNK48 นำโดย ผักขม วี มินมิน มายยู มิวนิค นิว ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เนย ฟ้อนด์ เจนนิษฐ์ จีจี้ ปัญ แบมบู ที่เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เจมส์-ธีรดนย์, และศิลปินจาก SpicyDisc อย่าง ว่าน ธนกฤต, Mild, The Parkinson, Scrubb, Monik & Wanyai และอีกมากมาย เฉพาะที่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี เท่านั้น ตามวันและเวลา ดังนี้

วันที่ เวลา เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล ชิดลม เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี
19 ก.ค. 18.00 น. BNK48 The Parkinson เจมส์-ธีรดนย์ Monik & Wanyai
20 ก.ค. 17.00 น. Scrubb บี พีระพัฒน์ Flure 60 miles
21 ก.ค. 17.00 น. บอย ตรัย ว่าน ธนกฤต BNK48 Mild

อย่าลืม! แสดงตัวว่าเป็นสมาชิก The 1 เพื่อเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและกระทบไหล่ศิลปินคนโปรด พร้อมทั้งได้ช้อปโดนใจ #ช้อป5พันได้3พัน และได้สิทธิ์อิ่มแบบจุกๆ ซื้อ 1 แถม 1 จากร้านอาหารดังมากมาย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 19 – 21 กรกฎาคม นี้ 3 วันเท่านั้น ณ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ แล้วเจอกัน!

ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก The 1 สามารถสมัครผ่าน The 1 Mobile Application ได้เลยและรับสิทธิ์ในงาน The 1 Days ได้ทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ The1.co.th/th/the1days

 

#วันThe1แห่งชาติ #ช้อป5พันได้3พัน #มันก็สิทธิ์ของเราป่ะ

ที่มา:  มูนช็อท ดิจิตอล
บันทึกภาพ:  มูนช็อท ดิจิตอล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>