“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ผู้ก่อตั้งและดูแลกลุ่มไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 เปิดตัว Muan More Space” (ม่วนเหม๊าะสเปซ) Live House แห่งใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมพร้อมด้วยอุปกรณ์ แสง สี เสียง เวทีคุณภาพสูงและทันสมัยที่ครบวงจรที่สุดในภาคเหนือ รองรับความจุของผู้เข้าชม 300-500 คน โดยมีคุณณัฐพล บวรวัฒนะ Chief Operating Officer จากบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยคุณนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, เจ้าสุรีย์ ณ เชียงใหม่, คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้บริหารเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, คุณกุลธิดา ปรารถนา ผู้บริหาร ROBINSON, คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่, คุณรณพพัณณ์ กปิตถัย หัวหน้ากอง สำนักงานหนังสือเดินทางฯ จังหวัดเชียงใหม่, คุณพิศุทธ์ พิศุทธกุล เลขานุการ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และคุณศศิธร สุดเจริญ ประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมพิธีเปิด พร้อมโชว์จากศิลปินไอดอลชื่อดัง CGM48 การแสดงศิลปะ และดนตรีไทย สากล ณ ชั้น 2 เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

            โดยคุณณัฐพล บวรวัฒนะ Chief Operating Officer จากบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ดูแลศิลปินทั้งหมดมากกว่า70คน BNK48 และ CGM48 ทั้งสองวง มีความตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอด และนำเสน่ห์ของสถานที่ที่เป็นจุดกำเนิดของวง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภาษา วัฒนธรรม สื่อสารผ่านเนื้อเพลงต่างๆ ของพวกเรา รวมไปถึงภาพสถานที่ต่างๆใน MV ที่ถ่ายทอดต่อไปให้กับเพื่อน แฟนคลับต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะ เชียงใหม่ คือเมืองที่มีเสน่ห์ มีวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศเรา เป็น soft power ที่เราทำมาตลอดตั้งแต่ก่อตั้งวง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐ ณ ปัจจุบัน ส่วนม่วนเหม๊าะ live house แห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เราต้องการให้เป็นอีกหนึ่ง landmark ของเชียงใหม่ ที่ทุกคนคิดถึงและอยากมาเยี่ยมเยือน อยากให้เป็นพื้นที่แห่งโอกาส สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปิน หน่วยงานราชการ ผู้จัดงานต่างๆจากหลากหลายสาขาอาชีพที่ต้องการจัดงานไม่ว่าเป็น งานอีเว้นท์ คอนเสิร์ต แฟนมีต รวมถึงงานประชุมหรือสัมมนาด้วยระบบแสง สี เสียง ครบวงจรและมีคุณภาพ ทำให้เรามีความพร้อมที่จะรองรับกับงานที่หลากหลาย ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เราได้ soft opening ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพาร์ทเนอร์ และผู้ที่สนใจในการจัดงานที่หลากหลายไม่ว่าเป็นงานเวิร์คช็อป คอนเสิร์ตศิลปินจากเชียงใหม่ ศิลปินจากต่างชาติ รวมถึงงานแสดงต่างๆ ของ CGM48 และ BNK48 ผมจึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ และ สนับสนุน ม่วนเหม๊าะ live house ของเราให้เป็นสถานที่แห่งใหม่อีกแห่งหนึ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และเป็นศูนย์รวมของการแสดงศิลปะ งานแสดงต่างๆ อีกแห่งของจังหวัดเชียงใหม่ด้วยครับ”

ทางด้าน คุณนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า “เชียงใหม่เป็นเมืองที่เราพยายามเชิญชวนให้คนมาเที่ยว มาสัมผัสความสุข บรรยากาศต่างๆ มีคนหลากหลายกลุ่มหลายภูมิภาคของไทย และของโลก กิจกรรมหนึ่งที่จำเป็นต้องมีคือสถานที่แบบนี้แหละ ก่อนเข้ามาก็รู้สึกว่าคือโรงละครหรือเปล่า จะเป็นฟังก์ชั่นนี้ก็ได้นะ สถานที่แสดงคอนเสิร์ตย่อมๆ อย่างหนึ่งก็ได้ หรือจะจัดกิจกรรมที่มีแสงสีเสียงที่มันเหมาะ โดยสถานที่นี้ทำออกมาได้ดี สมชื่อ ต้องขอชื่นชมท่านผู้บริหารที่ได้คิด ได้เลือกสิ่งดีดีทำให้ออกมาเป็นม่วนเหม๊าะเสปซวันนี้ เครื่องเสียง ไมค์โครโฟน ฟังแล้วรู้เลยว่าเค้าลงทุน เป็นของที่มีราคาสูง ก็ขอให้เป็นสถานที่ที่จะสร้างความสุขความประทับใจให้กับผู้ที่เข้ามาชม ซึ่งทำได้ขนาดนี้ต้องมีผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ไกล วันนี้ท่านได้เลือกเมืองที่เหมาะจริงๆ อย่างเมืองเชียงใหม่ ทำให้ผู้ที่เดินทางมาหาความม่วนจะมีความสุขไปด้วยกัน ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้บริหารม่วนเหม๊าะเสปซ ขอแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการทางภาคการท่องเที่ยว งานบันเทิงของเชียงใหม่ที่จะได้มีอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นทางเลือกให้กับความม่วนให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ทั้งคนเชียงใหม่ที่จะได้สัมผัสความสุขกันครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>

BNK48 ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain” >>