อ. ประวิทย์ แต่งอักษร โต้ง บรรจง นำทีมนักวิจารณ์เมืองไทย การันตีความยอดเยี่ยม คะแนนรีวิวจัดเต็ม 10 +++++ Parasite ชนชั้นปรสิต >>

ถือเป็นภาพยนตร์ที่กระแสแรงที่สุดนาที เดินหน้ากวาดคะแนนรีวิว 10 คะแนนเต็ม จากนักวิจารณ์กลุ่มแรกที่ได้ชมในรอบสื่อมวลชน  Parasite ชนชั้นปรสิต เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมร่วมฟังเสวนา “ เจาะลึกทุกแง่มุมตัวตนของ ผู้กำกับ บงจุนโฮ และภาพยนตร์ Parasite “ โดย อ. ประวิทย์ แต่งอักษร และ คุณโต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล

“สมคำร่ำลือไม่แปลกใจที่ได้รางวัล เป็นหนังที่สนุกมากๆ เป็นงานมาสเตอร์พีซของ บงจุนโฮ หนังสะท้อนสังคมที่ดูสนุกที่สุดเรื่องนึง บันเทิงมาก ในขณะเดียวกันก็เจ็บปวดมาก การกำกับแม่นยำไปหมด คนทำคิดมาแล้วทุกเหลี่ยมจริง ๆ” – คุณโต้ง บรรจง ผู้กำกับแฟนเดย์

“เป็นหนังรางวัลเมืองคานส์ ที่ดูไม่เหมือนหนังรางวัลเมืองคานส์ เพราะมันสนุกมาก ไม่ควรรู้ข้อมูลอะไรมากก่อนที่จะเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะหนังพลิกไปพลิกมาตลอด  Parasite เป็นหนังที่ต้องมาดูในโรงภาพยนตร์ครับ” – อ.ประวิทย์ แต่งอักษร

“เสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเป็นDrama, Bad Comedy ที่ให้อะไรบางอย่างเมื่อเราดูจบ ผมรู้สึกว่าบางทีแล้วเราควรจะกลับมาคิดว่า เออ จริง ๆ แล้วเราอยู่ในจุดไหนของสังคม แล้วเราได้ทำเพื่อคนอื่นมากเพียงพอรึยัง” – คุณต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว

“10 เต็ม 10 ยกให้เป็นอันดับ 1 หนังที่ชอบที่สุดของปีนี้เลย โคตรพ่อโคตรแม่สนุก” – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C

“คนที่สนใจในเรื่องของเศรษฐกิจ ในเรื่องของสังคมของประเทศเกาหลีเนี่ย เรื่องนี้พลาดไม่ได้นะครับ  ไม่ว่าคุณจะ ยาก ดี มีหรือว่าจนเนี่ย ทุกคนล้วนมีความลับที่ไม่อยากบอกใครด้วยกันทั้งสิ้นครับ”- อ.ปิติ ศรีแสงงาม

“ Parasite  ใครจะไปเชื่อว่าหนังชนะเลิศปาล์มทองคำจากเมือคานส์จะโคตรสนุกได้ขนาดนี้ 1010 “–  อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

“สนุกมาก คือต้องบอกว่าถ้าเผื่อคุณเคยเห็นหนังรางวัล Palme d’Or แล้วคุณจะรู้สึกว่ามันเป็นยานอนหลับนะ แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่เลยฮะ มันกลับเป็นยากระตุ้นที่ทำให้คุณตื่นตลอดเวลา”- กอสซิบกัน

“รู้สึกว่าเป็นหนังที่พิเศษกว่าหนังเกาหลีเรื่องอื่น ๆ ประเด็นมันก็เป็นประเด็นที่สากลมาก ๆ ผมคิดว่าเป็นหนังที่อยากให้มาดูกันมาก ๆ ครับ” – เจไดยุทธ

Parasite ชนชั้นปรสิต

25 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาฉายอีกครั้ง ! ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของโลก Parasite ชนชั้นปรสิต เจ้าของ 4 รางวัลออสการ์ พฤหัสที่ 4 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ >>

12 FUN FACT ที่ขาดข้อใดข้อหนึ่ง = ไม่มี “PARASITE” กลับมาสนุกอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ สวมรอยเข้าบ้าน “คนรวย” พร้อมกัน วันนี้ ที่ “Apple TV” >>

Parasite ชนชั้นปรสิต สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ภาพยนตร์เรื่องแรกของเกาหลีเข้าชิง 6 รางวัลออสการ์ รวมถึงสามรางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม- ผู้กำกับยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม >>

Parasite ชนชั้นปรสิต แรงไม่หยุด คว้า 4 รางวัลใหญ่จาก Chunsa Film Art Awards 2019 >>

“ ทำได้ทุกสิ่งที่…พวกเขาต้องการ “ เพราะพวกเขาคือ PARASITE ชนชั้นปรสิต เตรียมฉายในไทย 25 กรกฎาคมนี้ >>