2 ทศวรรษ กับ“อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” และการกลับมาของตำนานรักอมตะ >>

โมโนฟิล์ม พาคุณย้อนไปสัมผัสกับตำนานรักอมตะกว่า 2 ทศวรรษ กับการเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งของภาพยนตร์เรื่อง นางนาก ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณได้หวนรำลึกถึงบรรยากาศสุดหลอน ผลงานการกำกับของ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้สูงสุด กว่า 150 ล้านบาท อย่างไม่มีใครคาดคิด และเป็นการแจ้งเกิดของสองนักแสดงนำ อย่าง เมฆ-วินัย ไกรบุตร และ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ จากปลายปากกาของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ผู้เขียนบทเรื่องนี้อีกด้วย

 นางนาก ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ผู้กำกับอย่าง อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ขึ้นแท่นผู้กำกับร้อยล้าน และได้เดินทางรอบโลกไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้  ซึ่ง อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ก็ได้กล่าวเกี่ยวกับความรู้สึกที่ภาพยนตร์ได้กลับมาฉายอีกครั้งในรอบ 20 ปี ว่า….

“สิ่งที่ผมภูมิใจมากคือ เวลาผ่านไป 20 ปี แต่นางนากเวอร์ชั่นนี้ยังคงโลดแล่นอยู่ไม่หายไปไหน และกำลังจะถูกนำกลับมาฉายอีกครั้ง ซึ่งความจริงลึกๆ ผมอยากให้เด็กรุ่นใหม่ที่เกิดไม่ทัน โตไม่ทัน นางนาก เวอร์ชั่นเดิม ได้มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มันเป็นหนังที่ต้องดูในโรงเท่านั้นถึงจะสัมผัสได้ถึงความคลาสสิค ความหลอน ซึ่งหลายๆคนบอกว่าในอินเตอร์เนตก็มี แต่ผมว่าบรรยากาศมันแตกต่างกันมากนะครับ ผมจำได้ดีในวันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวครั้งแรกคือ ทุกคนได้กลิ่นธูปในโรง ทุกคนฮือฮากันมาก แต่จริงๆแล้วผมแอบจุดธูปแกล้งคนดู(หัวเราะ) ซึ่งพวกเราทีมงานทุกคนทุ่มเทมากกับทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไม้กระดานทุกแผ่นในบ้านทุกหลังคือพวกเราทำมันเองกับมือ และผมก็ฆ่าสัตว์ตัดชีวิตไปมาก ส่วนมากสัตว์ที่เอามาเข้าฉากจะตาย พอหลังจากหนังเรื่องนี้ปิดกล้องผมก็ไปบวชให้พวกเขาเลย คือเรียกได้ว่าทุกอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมใช้ความมานะ และใส่ใจเป็นอย่างมาก ซึ่งผมเองก็ภูมิใจมากนะ และมันก็คุ้มเกินคุ้มกับสิ่งที่ผมทุ่มเท”

มาร่วมย้อนตำนานและสัมผัสความหลอนระทึกกว่าเคย กับภาพยนตร์แห่งตำนานรักอมตะ “นางนาก”  คม ชัด ทั้งภาพและเสียงในระบบ 4K วันที่ 25 – 31 กรกฎาคมนี้ ระทึกไปพร้อมกันได้เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับ “อุ๋ย นนทรีย์” นำทีมนักแสดง เปิดตัวละคร “นักสืบสายรุ้ง” สื่อเสริมสร้างความเท่าเทียมและสิทธิเด็ก >>

“ก๊อต-อุ๋ย” เปิดรอบปฐมทัศน์ “คืนยุติ-ธรรม” ปลุกปมสังคมร่วมไขคำตอบคาใจความ “ยุติธรรม” มีไว้เพื่อ “ใคร” >>

“ก๊อต” แท็กทีม “อุ๋ย-นนทรีย์” ประกาศความยุติธรรมใน “คืนยุติ-ธรรม” คุณพร้อมลุกขึ้นสู้ไหม? หาก “ ความยุติธรรม” ตกอยู่ในมือ “คนอธรรม” >>

“โมโนฟิล์ม” ร่วมย้อนตำนานรักกว่า 2 ทศวรรษ ในรอบกาล่าพรีเมียร์ “20 ปี ภาพยนตร์ไทย “นางนาก” >>

“รอบพิเศษ นางนาก” มอบรายได้ทั้งหมดให้ “คุณวินัย ไกรบุตร” >>