“อัทธ์” เล่นบทโหด!!! บีบคอขู่ฆ่า “อิ๋ว” ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3” >>

เรียกว่าเข้มข้นและดุเดือดไม่น้อย สำหรับซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน” ที่ได้ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของโมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่ได้ “อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ” มาสานต่อความร้ายแบบสุดขั้วในบท สมเด็จพระมหาอุปราชา หรือ มังกะยอชวา ใช้อำนาจกำจัดเสี้ยนหนามที่ไม่ยอมสวามิภักดิ์ต่อตนเองอย่าง พระสุพรรณกัลยา ซึ่งรับบทโดย “อิ๋ว-พชรณมน นนทภา” ด้วยการบีบคอและขู่ฆ่า หลังจากพบว่า พระสุพรรณกัลยา กำลังลักลอบช่วยเหลือนักโทษแหกคุกอยู่นั่นเอง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โดยฉากดุเดือดระหว่าง มังกะยอชวา กับ พระสุพรรณกัลยา ครั้งนี้ ทีมงานได้จำลองพระตำหนักเมืองหงสาวดีกันที่พร้อมมิตรสตูดิโอ ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่เหล่าทีมงานและนักแสดงไม่ได้ย่อท้อ ต่างโชว์สปิริตกันอย่างเต็มที่ จนเมื่อ อัทธ์ และ อิ๋ว พร้อมเข้าฉาก ผู้กำกับฯ ได้สั่งเดินกล้องถ่ายทำ โดยทั้งคู่เริ่มปะทะคารมกันด้วยความโกรธ จน อัทธ์ ได้ระเบิดอารมณ์ด้วยการใช้มือคว้าไปที่ลำคอของ อิ๋ว แล้วบีบและใช้แรงยกขึ้น จน อิ๋ว ถึงกับตัวลอยทันที ก่อนที่ผู้กำกับฯ จะรีบสั่งคัท! เพื่อความปลอดภัยของตัวนักแสดง ซึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ อัทธ์ ได้เปิดเผยว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ต้องขอบอกก่อนเลยครับว่าในชีวิตจริงผมไมได้เป็นคนโหดร้ายขนาดนั้น แต่ด้วยบทบาทของ มังกะยอชวา ค่อนข้างชอบใช้ความรุนแรง เอาแต่ใจตัวเอง ผมก็ต้องแสดงไปตามบทบาทที่ได้รับ อย่างวันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับ น้องอิ๋ว ที่รับบทเป็น พระสุพรรณกัลยา ซึ่งในฉากเราต้องไปบีบคอน้องเค้าด้วย ก็ได้ขออนุญาตน้องก่อนที่จะถ่าย บอกเลยว่ายากมากๆ ครับ เพราะผมเองไม่เคยบีบคอใครมาก่อนเลยในชีวิต ผู้กำกับฯ อย่าง คุณชายอดัม ก็ได้มาแนะนำวิธีเกร็งมือตอนบีบคอว่าเราต้องเกร็งยังไง เพื่อไม่ให้พลาดไปบีบคอน้องเค้าจริงๆ ไม่งั้นน้องอิ๋วจะบาดเจ็บจริงได้ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามความโหดเหี้ยมของ “อัทธ์” ได้ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัทธ์” จัดเต็มทุกความซาดิสม์ ถูกใจบท “มังกะยอชวา” สุดโหด! >>