ผู้กำกับ จัดไม่ยั้งตามใบสั่ง “เจมส์ กันน์” BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร ซูเปอร์ฮีโร่ หรือ อสูรร้ายในร่างมนุษย์ >>

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเด็กจากอีกโลกหนึ่งตกลงมายังโลก แต่แทนที่เขาจะกลายเป็นฮีโร่ของมนุษยชาติ เขากลับกลายเป็นอะไรที่สยดสยองมากกว่านั้น หลังจากที่ประสบปัญหายุ่งยากเรื่องการมีลูก ความฝันในการเป็นแม่คนของโทรี่ เบรเยอร์ (อลิซาเบธ แบงค์) ก็กลายเป็นจริงด้วยการมาถึงของเด็กทารกเพศชายผู้ลึกลับ แบรนดอนดูเหมือนจะเป็นทุกสิ่งที่โทรี่และไคล์ (เดวิด เดนแมน) สามีของเธอต้องการ ฉลาด มีพรสวรรค์และสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับโลกใบนี้ แต่เมื่อแบรนดอน (แจ็คสัน เอ. ดันน์) ก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ความมืดมนที่ทรงพลังก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นภายในตัวเขาเมื่อเด็กแห่งปาฏิหาริย์ผู้นี้เปลี่ยนกลายเป็นอสูรร้ายผู้เหี้ยมโหด ผู้ล่าเหยื่อในเมืองเงียบๆ

BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เหมือนกับเรื่องไหนๆ ที่ผู้ชมเคยดูมาก่อน นำแสดงโดยนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง อลิซาเบธ แบงค์, เดวิด เดนแมน, แจ็คสัน เอ. ดันน์ , แมทท์ โจนส์ และ เมเรดิธ แฮ็กเนอร์ กำกับโดย เดวิด ยาโรเวสกี้ (The Hive)

ผู้กำกับ เดวิด ยาโรเวสกี้ (The Hive) ผมเป็นเด็กที่คนคิดว่าแปลกและแตกต่างเพราะผมชอบหนังสยองขวัญ ผมอยากจะเป็นคนทำหนังครับ พ่อแม่คิดว่าผมเป็นเด็กพิลึก แต่แม่ผมเชื่อในตัวผมและคิดว่าผมเป็นคนดี แต่ผมแค่แตกต่างและมีความคิดสร้างสรรค์ ในหลายๆ แง่มุม ธีมเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแบรนดอนและแม่ของเขาก็สะท้อนถึงเรื่องนั้นครับ ผมเองก็เหมือนหลายๆ คนที่โตขึ้นมากับการดูหนังซูเปอร์ฮีโร่และนึกฝันไปว่าจะเป็นยังไงถ้ามีพลังพิเศษ ตอนที่ผมจินตนาการ มันก็จะมืดหม่นกว่าที่ผมเห็นในหนังเยอะเลยครับ ผมอยากจะสร้างสิ่งที่ใกล้เคียงกับใจผม ผมอยากจะมุ่งหน้าไปในทางที่น่ากลัวแบบเต็มตัว แบรนดอนเป็นตัวละครที่ไม่ได้มาจากพวกฮีโร่เท่านั้น แต่ยังมาจากไอคอนภาพยนตร์เชือดเหยื่อสมัยใหม่จากหนังสยองขวัญในตำนาน รวมถึงงานของจอห์น คาร์เพนเตอร์เรื่อง Halloween มีภาพหนึ่งที่ผมสลัดทิ้งไปไม่ได้เลย ซึ่งก็คือการถ่ายทำซูเปอร์ฮีโรเหมือนกับที่เราจะถ่ายทำไมเคิล ไมเออร์ส ภาพช็อตระยะไกลของการที่เขามองดูใครซักคนเงียบๆ จากที่ไกลๆ โดยไม่ไหวติงน่ะครับ แล้วภาพของเขาที่ลอยออกจากหน้าต่างก็ผุดขึ้นมาในความคิดผม ผมรู้ว่าถ้าภาพนั้นน่ากลัว ถ้าคุณจะมองเห็นตัวละครตัวนี้ใส่หน้ากากและผ้าคลุมลอยออกทางหน้าต่างแล้วรู้สึกตื่นกลัวกับภาพนั้น หนังเรื่องนี้ก็จะเวิร์คได้ ถ้าคุณจะลองจินตนาการซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ให้น่ากลัวภายในภาพเดียวได้ คอนเซ็ปต์ทั้งหมดก็จะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ครับ

BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร

22 สิงหาคม พลังพิฆาตจะอุบัติในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน เอ ดันน์” กับบทเด็กอสูร อะไรที่ทำให้เขาเข้าเส้นชัย >>

“อลิซาเบธ แบงค์” ผู้ถ่ายทอดบทแม่ เด็กพลังอสูร ใน “BRIGHTBURN” >>

“เจมส์ กันน์” ฟันธง !!! “BRIGHTBURN” ซูเปอร์ฮีโร่ แนวสยองขวัญ

Brightburn เด็กพลังอสูร 22 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์>>