ASICS ชวนคุณร่วมกระทบไหล่ #KARD วงเคป๊อปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ที่จะมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวรองเท้า GEL-BND สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ >>

เอสิคซ์ (ASICS) เผยโฉมการกลับมาอีกครั้งของสนีกเกอร์สุดคูล GEL-BND ด้วยหลากสีสัน โดย GEL-BND นั้นนับได้ว่าเป็นการพลิกโฉมโมเดล GEL-BONDI™ ดั้งเดิม ให้กลายเป็นรองเท้าที่ผสมผสานความสบายในการสวมใส่ สไตล์ chunky อันโดดเด่น และการออกแบบสุดเท่ ที่จะบ่งบอกความเป็นสายสตรีทในตัวคุณ

ในวันที่ 12 กันยายน 2562 เตรียมพบกับปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟสุดยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวรองเท้ารุ่น GEL-BND ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เหล่าสายสตรีทหรือแฟนสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด โดยที่ทุกท่านสามารถลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในการเข้าร่วมงานได้ง่ายๆ ด้วยการซื้อรองเท้า GEL-BND รุ่นใดก็ได้ จากร้าน ASICS และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

นอกจากนี้แฟนๆ KARD ที่อยากจะมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในการเข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ KARD ในประเทศไทย โดยสามารถเข้าร่วมในกิจกรรม #GELBNDChallenge โดยที่แฟน ๆ สามารถส่งคลิปการเต้นความยาว 15 วินาทีเข้ามาที่แอพ Tik Tok โดยทำตามท่าเต้นแบบง่าย ๆ แล้วใส่แฮชแท็ค #GELBNDChallenge ตั้งแต่วันนี้ – 30 สิงหาคม 2562 ผู้ชนะ 20 ท่านจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตของ KARD อีกด้วย

ห้ามพลาดในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟสุดยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวรองเท้ารุ่น GEL-BND จาก ASICS แล้วมาร่วมสนุก เปิดประสบการณ์ความมันส์ไปด้วยกัน ในวันที่ 12 กันยายนนี้!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.asics.com/th/th-th/mk/gel-bnd และทางเฟซบุ๊คที่

www.facebook.com/ASICS.sportstyle.th

รวมถึงทางอินสตาแกรมที่ @asics_sportstyle_th

#GELBND #BOLDRERUN #ASICSSPORTSTYLETH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASICS จัดพรีวิวคอลเลคชั่น Autumn Winter 2023 พร้อมสานต่อแคมเปญ NOTHING FEELS BETTER THAN MOVING WITH ASICS >>

“ASICS x KARD Live Virtual Event” พร้อมฉลอง GEL-1090™ สนีกเกอร์โมเดลไฮไลต์แห่งปี 12 กรกฎาคม นี้ เตรียมพบกับอีเว้นท์ออนไลน์ผ่าน INSTAGRAM LIVE จากวง KARD แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ ASICS SPORTSTYLE >>

ASICS ชวนคุณมาร่วมไขปริศนากับเกม #FINDKARD พร้อมร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ บินลัดฟ้าตามหา #KARD ถึงฟิลิปปินส์!! >>

ASICS เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของ GEL-1090™ และ #KARD ศิลปินเคป๊อปชื่อดังจากเกาหลี แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค >>

#ASICS จัดปาร์ตี้เปิดตัวรองเท้า GEL-BND™ สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเผยโฉม #KARD ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ >>