“ชลลดา ทรงลำเจียก” คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์วาย “My Engineer” 20 ก.ย.จ่อคิวบวงสรวง >>

ทนกระแสเรียกร้องจากสายวายไม่ไหว หลังมีข่าวออกมาว่าจะมีการนำนิยายที่โด่งดังมากจาก เว็บชื่อดัง มาสร้างเป็นซีรีส์ให้ได้ดูผ่านหน้าจอทีวีเป็นครั้งแรก แต่ผ่านมาหลายปี ก็ไม่มีวีแววว่าจะได้ชม จนกระทั่งล่าสุด ก็มีข่าวดีมาให้สาวกซีรีส์วายได้กลับมาจิ้น และฟินกันอีกรอบ เมื่อบอสใหญ่อย่าง ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co.,Ltd) ได้คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์วายเรื่อง “My Engineer” มาครอบครองได้สำเร็จ แถมยังดึงผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ลิท-ผดุง สมาจาร” ที่ผ่านการกำกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง มากำกับเรื่องนี้ให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งเป็นเฟรซซี่หนุ่มหล่อหน้าใส ที่ผ่านการแสดงทั้ง ถ่ายโฆษณา และเล่นเอ็มวีมาแล้วมากมาย งานนี้บอสใหญ่การันตี ได้ชมแน่นอนพร้อมกันทั้ง 4 ประเทศ ในต้นปีหน้า เตรียมเร่งเครื่องถ่ายทำแล้วสำหรับซีรีส์วาย ที่หลายคนรอคอย “My Engineer”

ล่าสุดเตรียมบวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว คาดจะได้ดูในต้นปีหน้าพร้อมกันทั้ง 4 ประเทศ คือ ไทย, เกาหลี, จีน และฮ่องกง โดย ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้คว้าลิขสิทธิ์เรื่องนี้ กล่าวว่า

“รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนร่วมให้สายวายได้ดูซีรีส์ที่พวกเขารอคอยมานาน เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ ได้มีการเตรียมการถ่ายทำมาหลายรอบแล้ว แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ อาจเนื่องด้วยปัญหาหลายๆอย่างที่ทาจึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ต้องหยุดชะงักไป พอทราบข่าวว่าซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่ได้ถ่ายทำ ทางบริษัท ไทร ครีเอชั่น จำกัด จึงได้ติดต่อเดินเรื่องซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้มา เพื่อให้แฟนๆที่รอคอยไม่ต้องผิดหวังอีกต่อไป เพราะเรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์ที่มีแฟนคลับรอคอยและอยากดูบนหน้าจอมากที่สุดอีกเรื่องก็ว่าได้ โดยเราจะเริ่มบวงสรวงกันในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562 นี้ และหลังจากนั้นก็จะเริ่มถ่ายทำเลย เพราะตอนนี้เราได้ผู้กำกับชื่อดังอย่างพี่ลิท และน้องๆนักแสดงมาครบหมดแล้ว คาดว่าจะได้ชมราวๆต้นปีหน้าแน่นอน โดยจะได้ชมผ่านทาง Line TV และเรื่องนี้ยังมีกำหนดฉายพร้อมกันทั้งในประเทศไทย จีน เกาหลี และฮ่องกงด้วย รับรองว่าสายวายต้องได้ฟินจิกหมอนไม่แพ้อ่านนิยายในเวปเลยคะ”

สำหรับนักแสดงนำในเรื่อง นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสแล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงนายแบบ พระเอกเอ็มวี และพระเอกโฆษณา ที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมากมายอาทิ คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, เพิร์ธ-นคุณ สเกร, เล-ทะเล สงวนดีกุล, ราฟ-เผิง จุนเจิ๋ย, อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี, เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ, เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ และผู้หญิง คนเดียวในกลุ่มหนุ่มทั้งแปด น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ หรือ น้ำAF นอกจากนี้ยังได้เสริมทัพ ด้วยนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” ที่จะมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟังกันด้วย เตรียมตัวไปจิ้นพร้อมๆกัน กับซีรีส์เรื่อง “My Engineer” ต้นปีหน้ารับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดหนักมาก!! ซีรีส์วาย “My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ” ได้ฤกษ์ออนแอร์พร้อมกัน 6 ประเทศ 14 กุมภาปีหน้า >>

“ลิท-ผดุง สมาจาร” ผู้กำกับซีรีส์วาย “My Engineer” รับประกันความฟิน >>