“ไปเถอะเธอ” เพลงเศร้าของคนที่รู้ตัวเองว่ายังดีไม่พอ!! จาก “Three Man Down” >>

กลับมาอีกครั้ง!! พร้อมกับเพลงรักที่โคตร เจ็บ!! จากวงมาแรง Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) วงดนตรีแนว             พร้อมแนวดนตรี (ป็อปร็อก) ผสมผสาน (ฟังก์) ของกีต้าร์ บวกกับซาวด์ (ซินธิไซเซอร์) และ (แอมเบียนต์) ของ 5 หนุ่ม  Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) กฤตย์ – จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน – พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต – เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม – กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง – วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) โดยครั้งนี้พวกเค้ามาพร้อมกับซิงเกิลเนื้อหาเศร้าโดนใจ “ไปเถอะเธอ” เพลงที่สะท้อนถึงเรื่องราวความรักของคนที่…  “รู้ตัวว่าดีไม่พอ และ ต้องยอมปล่อยคนรักไปเจออนาคตที่ดีกว่า” ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมการนำเสนอที่คนฟังยังไม่เคยได้ยินจากวง Three Man Down มาก่อนอย่างแน่นอน!!

โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ “ซุง – กิดาการ ฉัตรแก้วมณี” มือกีตาร์วง Mattnimare มาควบคุมคุณภาพอีกครั้ง  หลังเคยร่วมงานกันมาในซิงเกิลเพลง “อยากฟัง” และ “ข้างกัน” รวมถึงยังได้  “โอม – ปัณฑพล ประสารราชกิจ” นักร้องนำวง Cocktail มานั่งแท่น เอ็กซ์คูซีฟ โปรดิวเซอร์ อีกด้วย ทีมงานคุณภาพผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว งานนี้กฤตย์นักร้องนำทรีแมนดาวน์เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า……

“เพลงไปเถอะเธอ… จริงๆแล้วมันเกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเอง น้อยใจที่ตัวเองไม่ดีพอที่จะดูแลใครสักคนได้ การพูดให้อีกคนไปจากชีวิตอาจจะดูเหมือนเป็นการเสียสละก็ดี แต่อีกมุมมองจะดูเป็นการประชดประชันก็ได้ เพราะในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครอยากเสียคนรักไปจากชีวิตอย่างแน่นอน เพลงนี้ผมได้เล่าจริงของตัวเองให้ในวงฟัง ตูนเลยนำมาเขียนถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้ครับ เพราะพวกเรารู้สึกตรงกันว่ามันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก กับการที่ต้องปล่อยให้คนรักไปเจอกับคนที่ดีกว่า แล้วพอมันออกมาเป็นเพลง มันก็เศร้ามากจริงๆครับ แถมความพิเศษของเพลงนี้เป็นอีกด้านที่คนฟังยังไม่เคยได้ยินจากพวกเราทรีแมนดาวน์ เพราะมันมีเนื้อหาที่เข้มข้นมากขึ้น ซีเรียสมากขึ้น และ หนักหน่วงขึ้นครับ ดังนั้นพวกเราก็อยากจะของฝากเพลง ไปเถอะเธอ เป็นตัวแทนสำหรับคนที่เสียสละอยากให้คนรักไปเจอสิ่งที่ดีกว่าด้วยนะครับ”

 

สามารถพูดคุย และ ติดตามผลงานของ Three Man Down”

ได้ที่ Facebook : Three Man Down , Facebook : Gene Lab

IG : Threemandown , IG : Gene Lab

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>