“แจ๊ป” เดอะริชแมนทอย เปลี่ยนลุ๊คเป็นคนขับแท็กซี่ ร้องเพลงลูกทุ่ง หวังพิชิตใจสาวในเอ็มวี “ธิดาประจำอำเภอ”

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ กับศิลปินวงเดอะริชแมนทอย สังกัดสมอลล์รูม ล่าสุดส่งเอ็มวีเพลง “ธิดาประจำอำเภอเอ็มวีตัวที่ 3 ในอัลบั้มเดอะริชแมนไทย

โดยหนุ่มแจ๊ป นักร้องนำลงทุนเปลี่ยนลุ๊คเป็นคนขับรถแท็กซี่ หัดร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อจีบสาวในเอ็มวีเพลงนี้กันด้วย  เอ็มวีเพลงนี้ยกกองกันไปถ่ายที่ปั๊มน้ำมันร้างย่านวัชรพลโดยทั้ง 4 หนุ่มเดอะริชแมนทอยนำโดย แจ๊ป เช่ กรณ์ และเอี่ยว ก็เตรียมพร้อมมาถ่ายเอ็มวีกันตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายเอ็มวีเพลงช้าหวานซึ้งเพลงแรกในชีวิตของพวกเขา

โดยแจ๊ปเล่าว่า “เพลง “ธิดาประจำอำเภอ” เป็นเพลงช้าหวานซึ้งเพลงแรกของพวกเราครับ ซึ่งสองอัลบั้มที่ผ่านมาจะไม่มีเพลงแนวนี้เลย เนื้อหาของเพลงนี้เล่าเรื่องหนุ่มเมืองกรุงไปแอบหลงรัก “ธิดาประจำอำเภอ”

ซึ่งพบเธอที่อำเภอนั้น รับบทบาทโดย น้องแม็กซีน-อินทิพร นางเอกเล่าว่า “จากเรื่องคอฟฟี่ปริ้นมารับบทเป็นธิดาประจำอำเภอที่ผมจะต้องเอาชนะใจเธอด้วยการร้องเพลงลูกทุ่งให้ได้”

และเพลงนี้พี่เจ-เจตมนต์ มละโยธา หนึ่งในผู้บริหารค่ายสมอลล์รูมยังมาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คนได้ร่วมกันเรียบเรียงด้วย ทำให้เพลงนี้เกิดการผสมผสานในรูปแบบใหม่ที่ไพเราะ แต่ยังมีความเป็นร็อคในแบบฉบับเดอะริชแมนทอย นอกจากนี้ในเอ็มวีเพลงนี้ผมยังต้องแสดงเป็นคนขับแท็กซี่ และต้องร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งผมไม่เคยร้องมาก่อนเลย จึงต้องไปเรียนร้องเพลงลูกทุ่งจริงๆ หัดทำเสียงเอื้อน ซึ่งยากมากแต่ก็สนุกดีครับ

เพลง “ธิดาประจำอำเภอ” เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่เป็นมิติใหม่ของพวกเราเดอะริชแมนทอยเพราะได้ผสมความเป็นไทยลงไป และพวกเราเชื่อว่าเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่มีเสน่ห์ จึงอยากฝากให้ทุกคนลองฟังกันดูครับ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ธิดาประจำอำเภอ” ของศิลปิน “เดอะริชแมนทอย (TRMT)” ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/  http://www.facebook.com/therichmantoy  / www.smallroom.co.th

ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 174-175 หรือหาซื้ออัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“โม – มนชนก” เค้นน้ำตาสุดเศร้าเพราะ “แฟนหาย” ในมิวสิควิดีโอ เพลงช้าที่เหงาที่สุดประจำพ.ศ.นี้ จาก “THE RICHMAN TOY”

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

เดอะ ริชแมน ทอย หายไป 5 ปี กลับมาที จัดเต็ม เพลงและอัลบั้ม ชื่อเดียวกัน “ตะวันเลียตูด” >>

THE RICHMAN TOY โชว์อลังการในมิวสิควิดีโอ “ตะวันเลียตูด” พร้อมอัลบั้มเต็มที่จะพาคุณย้อนวันวานไปกับดนตรียุค 70 และบทกวีฉบับเพลง