“มหรสพ เฟสติวัล” ดึง Junoflo แร็ปเปอร์ดาวรุ่งจากเกาหลีร่วมงาน พร้อมประกาศรายชื่อทั้งหมด ที่จะทำให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยง >>

ประกาศรายชื่อศิลปินออกมาครบเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีที่ยกศิลปินจากทั่วโลกมารวมตัวกันในงานเดียวกับงาน LEO Presents Maho Rasop Festival 2019 (ลีโอ พรีเซนต์ มหรสพ เฟสติวัล) ซึ่งรายชื่อที่ได้ประกาศเพิ่มมานั้น นำโดยแรปเปอร์จากเกาหลีใต้ – อเมริกันอย่าง Junoflo, BBNO$, DCNXTR ONRA, No Party For Cao Dong, Maft Sai, Nuh Peach, Gulf of Meru, Martian Child ซึ่งศิลปินเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น ที่หลายคนต่างชื่นชอบ

หากใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกที่มีกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นจากงานปีที่แล้ว ปีนี้ก็เรียกได้ว่าน่าจะคงความเดือดได้ไม่แพ้กันเลยหลังจากที่ทุกคนได้เห็นรายชื่อศิลปินทั้งหมดแล้ว ก็บอกได้ว่าทางผู้จัดทั้งสามอย่าง Have you heard?, Seen Scene Space และฟังใจ จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะงานนี้จะมีทั้งความสนุกจากศิลปินที่มาพร้อมโชว์การันตีได้ว่าเล่นเต็มที่ เต็มเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งครั้งนี้จะมีทั้งหมด 3 เวทีด้วยกัน คือ เวที 1 มโหฬาร Stage เวที 2 คำราม Stage by LEO เวที 3 ยกล้อ Stage by Vespa อีกทั้งยังมี กิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย รวมไปถึงน้ำเขียวในตำนานจากข้าวหอมสุขเพียวๆ ที่หลายคนรอคอยก็กลับมาให้ทุกคนได้เอนจอยกันด้วย

หากใครที่สนใจไปร่วมสนุกด้วยกันอย่ารอช้า เพราะราคาตอนนี้คือ 3,490 บาท (สามารถเข้าได้สองวัน)​และยังได้เพิ่มบัตรเข้างานวันเดียวในราคาเพียง 2,490 บาทเท่านั้น ได้ทาง ticketmelon แล้วไปเจอกันในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 ที่ Live Park พระราม 9 รับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน มหรสพ เฟสติวัล
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน มหรสพ เฟสติวัล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จัก 5 วงดนตรีจากเอเชีย ! ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้น ในงาน มหรสพ เฟสติวัล 2019 >>

“มหรสพ เฟสติวัล” สร้างความฮือฮา ดึง 3 ศิลปิน 3 แนว ภูมิ วิภูริศ, ซัมเมอร์ ซัลท์ และ เดฟเฮเว่น เข้าร่วมเทศกาลแล้ว >>