“นิว ชัยพล” โชว์แม่ไม้มวยไทย พร้อมเปิดตัว “โช นิชิโนะ” ครั้งแรก ในฉากใหญ่ “จัน ดารา”

เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่และสำคัญของภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จัน ดารา” สำหรับฉากโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยของ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” พร้อมเป็นฉากเปิดตัวครั้งแรกของ “โช นิชิโนะ” ในบท “คุณแก้ว” ลูกสาวของคุณหลวงวิสนันท์เดชา ซึ่งชื่นชอบกีฬาชกมวยเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย


โดยฉากนี้ได้ถ่ายทำกันในบ้านวังตาลของหลวงสิทธิเทพการที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งสมมติให้เป็น “คฤหาสน์วิสนันท์” ตามเรื่อง โดยนิว ชัยพลในบท “เคน กระทิงทอง” กำลังแข่งชกมวยไทยซึ่งเป็นความบันเทิงเพียงอย่างเดียวของชนชั้นล่างในบ้านวิสนันท์ โดยมีคุณแก้วเป็นประธานในการแข่งขันและ “จัน ดารา” (มาริโอ้ เมาเร่อ) ยืนเชียร์เพื่อนรักอยู่ที่ข้างสังเวียนมวยด้วยความตื่นเต้น


หม่อมน้อยเผยถึงฉากใหญ่นี้ว่า
“ฉากนี้เป็นฉากที่ดาราสาวชาวญี่ปุ่น ‘โช นิชิโนะ’ เข้าฉากเป็นครั้งแรกในการถ่ายทำซึ่งตัวเธอรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจในลีลาแม่ไม้มวยไทยของนิว ชัยพลเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นความรู้สึกเดียวกับตัวละครคุณแก้วตามเนื้อเรื่อง ทำให้เธออินกับบทบาทนี้และแสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง
ทางด้านศิลปะแม่ไม้มวยไทยของนิวในฉากนี้ เราก็ได้ ‘พันนา ฤทธิไกร’ ผู้กำกับหนังบู๊ชั้นครูมาเป็นผู้ฝึกสอนให้นานถึง 3 เดือน ซึ่งนิวแสดงได้อยางเป็นธรรมชาติสวยงามสมบทบาทอย่างดีเยี่ยม แม้แต่มาริโอ้ยังทึ่งในความสามารถของนิวทำให้ฉากนี้ออกมาอย่างสมจริงและสมบูรณ์เป็นที่สุด”

ด้านนิว ชัยพลพูดถึงฉากแอ็คชั่นครั้งแรกของเขาว่า
“ฉากนี้เป็นฉากแข่งชกมวยซึ่งทำให้เห็นคาแร็คเตอร์ของตัวเคนอย่างชัดเจนทั้งความทะเล้น ความเชี่ยวชาญทางด้านเตะต่อยเป็นอย่างสูง ตัวเคนก็จะเป็นบ่าวอยู่ในหลังบ้านของคุณหลวง เราก็จะต่อยกับบ่าวผู้ชายในบ้านนี่แหละจนเราเป็นแชมป์ ไม่มีใครในบ้านนี้ที่จะล้มเราได้ เราชนะมาทุกคนละ ฉากนี้ผมเล่นตอนแรกๆ ก็มีปัญหาบ้างนิดหน่อยครับทั้งเรื่องอากาศร้อนมาก ตัวแสดงหลักและเอ๊กซ์ตร้าเยอะมาก ทำให้สมาธิเราเสียไปบ้างในช่วงแรกๆ แต่พอได้ซ้อมและทวนคิวอีกครั้งก็ทำให้การแสดงแอ็คชั่นเป็นไปอย่างราบรื่น ก็ต้องมีการเตรียมตัวก่อนถ่ายอยู่นานพอสมควรครับ ต้องเข้าฟิตเนส ควบคุมอาหารอย่างจริงจัง และก็ไปเรียนคิวบู๊กับทีมพี่พันนาก่อน ก็จะมีการเรียนการซ้อมกันประมาณ 2-3 เดือน ทั้งหมดนี้ก็ทำให้การแสดงฉากแอ็คชั่นในเรื่องนี้เป็นไปได้อย่างสมจริงมากขึ้นครับ”

เตรียมพบฉากใหญ่ฉากนี้ได้ในเรื่อง “จัน ดารา” กันยายนนี้…แน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>