“นาย ณภัทร-จีน่า ญีนา” ลงสนามฟาดสวิงลุยเกมเดือด ครั้งแรกมิติใหม่ของละครเข้มข้น “Teeใครทีมันส์” >>

ทัวร์นาเม้นท์โปรกอล์ฟ การแข่งขันที่ทำให้หัวใจนักแข่งแทบหยุดเต้น การแข่งขันที่ไม่ได้ต้องการชนะเพียงอย่างเดียว! ในละครเพชรเม็ดใหม่  Teeใครทีมันส์” ของ ผู้กำกับ “พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล
แห่งค่ายเมคเกอร์ เค จำกัด ควงคู่มากับ “ณัฐิยา-ศิรกรวิไล” ผู้ประพันธ์และผู้เขียนบท กับความท้าทายตัวเองในการเขียนละครรูปแบบใหม่แนวกีฬาที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน! กับเรื่องราวของ “ตฤณ”
รับบทโดย “นาย-ณภัทร”
ลูกแคดดี้ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักกอล์ฟระดับโลกโดยมีพ่อเป็นผู้สนับสนุนและคอยนำทาง และด้วยความพยายามครั้งนี้ก็ได้พาตฤณขึ้นสู่จุดสูงสุด แต่ด้วยความประมาททำให้เขากลับมา
จุดต่ำสุดอีกครั้ง จุดเริ่มต้นที่ต้องแลกมาด้วย น้ำตา กับชีวิตที่ต้องผัวพันกับนักกายภาพบำบัดและนักโภชนาการ “เจน” รับบทโดย “จีน่า-ญีนา ซาลาส สาวจริงใจ เนี้ยบ เป๊ะ เรียกว่าเป็นคนที่จะมาทำให้เกมนี้เป็นเกมที่สนุกขึ้นอีกเท่าตัว เกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่  ต้องใช้ความรักและหัวใจที่กล้าหาญเพื่อเอาชนะและข้ามผ่านไปได้  เกมชีวิตที่เข้มข้น ที่ต้องเดินคู่ขนานไปกับ เกมกอล์ฟที่เร้าใจ การต่อสู้ที่มีทั้งแพ้ ชนะ ความอิจฉาริษยา เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา และความรัก

งานนี้ได้ผู้กำกับอย่าง “พี่หนุ่ม-กฤษณ์”  ได้พูดถึงการกำกับถึงละครเรื่องนี้ไว้ว่า “เรื่องราวครั้งนี้ค่อนข้างจะเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ความรักสองเส้า สามเส้า ความรักของพ่อของแม่ ความรักธุรกิจ และความรักด้านกีฬา ก่อนอื่นเลยผมอยากทำละครแนวใหม่อยู่แล้ว ผมอยากทำแนวธุรกิจจากตัวของพระเอกนางเอก ผมก็เห็นถึงธุรกิจกอล์ฟ อย่างคนที่เป็นนักกอล์ฟมืออาชีพหลายๆ คนมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ผมมองว่าละครกีฬามันน่าสนใจ และจริงๆก็ใกล้ตัวเรามากเพราะกีฬามันคือการแข่งขัน ชีวิตเราต้องอยู่กับการแข่งขันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเรียน หรือทำงาน  แล้วผมเชื่อว่าคนดูจะดูรู้เรื่องและเข้าใจเรื่องราวของกอล์ฟ เรื่องนี้มีทั้งที่เราต้องไปเก็บภาพการแข่งขันจริงการถ่ายทำก็ค่อนข้างยาก ทั้งฝนฟ้าอากาศ  นักแสดง ทีมงานตั้งใจกันเต็มที่ แล้วอีกอย่างสนามกอล์ฟเราก็ไม่ธรรมดา สวยติดอันดับโลก อันดับเอเซีย ผมอยากให้คนทั้งโลกเห็นว่าประเทศไทยเรามีสนามกอล์ฟที่หลากหลายมาก ถ้าเกิดว่าความตั้งใจเล็กๆของผมจะสามารถสื่อสารออกไปได้ผมก็ดีใจ และอยากจะให้มันเป็นแบบนั้น”   

          ส่วนทางด้านพระเอกอย่าง “นาย-ณภัทร” ก็ได้เผยถึงคาเรกเตอร์และความรู้สึกที่มีต่อละครเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ตฤณเป็นคนน่ารัก ไปที่ไหนคนก็เอ็นดู มีจิตใจที่ดี รักพ่อ รักครอบครัว เพราะอยู่กับพ่อมาสองคนตั้งแต่เด็ก แล้วพ่อก็ทำทุกอย่างหาเงินเลี้ยงชีพ ทำทุกอย่างให้กับตฤณ แล้วตฤณก็มีความฝันว่าถ้าโตมาเราก็อยากจะให้พ่อสบาย ไม่ต้องทำงานหนัก แต่เมื่อเราได้เป็นนักกอล์ฟเริ่มมีฝือมือ มีเงินทอง
มีเรื่องผู้หญิงเข้ามามันทำให้ความคิดของตฤณค่อยๆ เปลี่ยนไปเราก็เริ่มหลงระเริงในชื่อเสียงเงินทอง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีข้อคิดออกมาตลอดว่าเป็นแบบนี้แล้วจะเกิดอะไรขึ้น แล้วส่งผลเสียยังไงต่อชีวิตคนรอบข้าง พี่
นัทเขียนบทดีมากเขียนสนุกมาก ทำให้ตัวนักแสดงเองก็ได้เล่นอะไรที่หลากหลายมาก มีทั้งด้านดี ด้านไม่มี มีทั้งมุมมืด มุมสว่าง มุมเทา แล้วไปดำเลย มันมีจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนวิธีการแสดงไปเรื่อยๆ ครับ และนักแสดงทุกคนก็ช่วยทำงานให้กลมกลืน ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายนะครับอีกเรื่องหนึ่งเลยครับ ”

            ทางด้านนางเอกสาวอย่าง “จีน่า-ญีนา” “ก็ได้เปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ก็เป็นสาวที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจมาก และเป็นผู้หญิงที่มีพลังบวกตลอดเวลา เราก็คือคนที่คอยดูแลพระเอกไม่ว่าจะเป็นก่อนแข่งหรือหลังแข่ง ก่อนอื่นเรื่องบทนี้ค่อนข้างไกลตัวมาก การที่จะไปดูแลใครสักคนหนึ่ง การที่จะไปคอยคุมอาหารให้เขา ในชีวิตเราถ้าเกิดว่าเราได้ทำอาชีพอะไรสักอย่างหนึ่งเราคงไม่ได้คิดถึงนักกายภาพบำบัดหรือนักโภชนาการ ก็อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และติดตามชมด้วยนะคะ เพราะว่าเรื่องนี้บางคนคิดว่าเป็นกีฬากอล์ฟอาจจะเครียด แต่จริงๆแล้วไม่เครียดเพราะว่าทีมงานนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจในการทำละครเรื่องนี้ให้ออกมาดูเข้าถึงทุกคน”

            ทั้งนี้ ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่มีร่วมสร้างเข้มข้นให้กับละครเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เรนเดลล์, มนชนกแสงฉายเพียงเพ็ญ, จิตรภาณุ กลมแก้ว, ชลวิทย์ มีทองคำ, จินตหรา สุขพัฒน์, รัดเกล้า-
อามระดิษ
, อัมรินทร์  นิติพน, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ธูนสตระ, ณัฐชา จันทพันธ์ , สมชาย ศักดิกุล, ปฤสยา  เจริญเนติศาสตร์, ต๋อง ชวนชื่น และวราพรรณ หงุ่ยตระกูล  ในเกมสนามกอล์ฟที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ยากที่จะคาดเดา แต่เกมในชีวิตยากที่จะคาดเดายิ่งกว่า ตฤณจะเอาชนะคู่แข่ง และชนะใจตัวเองได้หรือไม่ หัวใจจะเดินไปทางไหนต่อ ร่วมลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมกันใน Teeใครทีมันส์” ทุกวัน
พุธ-พฤหัสบดี เริ่มออกอากาศวันแรก 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand  

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-ณภัทร” หลงระเริงชีวิต ใช้เงินซื้อความสุข “Teeใครทีมันส์” ละครหลายรส สอดแทรกข้อคิดสอนใจ >>

“นาย ณภัทร-จีน่า ญีนา” ชวนดินเนอร์สุดหรู กับกิจกรรมพิเศษจากละคร “Teeใครทีมันส์” >>

เปิดกองวิก 3 กับละคร “Teeใครทีมันส์” “เกมการแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิต และหัวใจ”

#นายณภัทร #จีน่าญีนา นำทีมบวงสรวงละครแนวใหม่ เอาใจคอกีฬา กับ “Teeใครทีมันส์” >>