วู้ดดี้ จัดอลังการ!!! นิชคุณอึ้ง!!! สุดเซอร์ไพรซ์กับแฟนคลับ เทปนี้ไม่มีความลับ

แรงทุกงาน เป็นลักษณะอาการปกติในการทำงานของหนุ่มวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ในฐานะพิธีกรที่ชื่นชอบการสัมภาษณ์แบบซอกแซกเจาะลึกกับแขกรับเชิญในแต่ละเทปแบบไม่ไว้ไมตรี
การบันทึกเทปรายการล่าสุดที่เตรียมการเป็นพิเศษ ณ โรงละครอักษรา วู้ดดี้ จับเอานักร้องหนุ่มไทยภายใต้แบรนด์เกาหลี 2PM ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล มาล้วงแคะซอกซอนเปิดโปงทุกรายละเอียดประเภทที่ไม่มีบันทึกไว้ในวิกิพีเดีย เรียกกันว่างานนี้ไม่มีความลับกันอีกต่อไป

หลังจากจัดเซ็ทเตรียมสถานที่ของทีมงานในช่วงเช้า พร้อมๆ กับการซุ่มเงียบของแฟนคลับกว่า 300 ชีวิต ที่เงียบสนิทจนแทบจะไม่ได้ยินเสียงหายใจ นิชคุณถูกวู้ดดี้เชิญขึ้นมานั่งถ่ายทำการสัมภาษณ์หนึ่งต่อหนึ่งบนเวทีหน้าเก้าอี้ว่างเปล่าของโรงละครอักษรา ที่ปกติจะต้องมีหลายร้อยหลายพันสายตาจับจ้องมองขึ้นมาบนเวที นั่นคือความลับระหว่างทีมงานกับแฟนคลับที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อเซอร์ไพรซ์ศิลปินคนโปรดด้วยความเผ็ดร้อน


สามเบรกแรกของการสัมภาษณ์พูดคุยเจาะลึกทุกแง่มุมชีวิตในฐานะซูเปอร์สตาร์ กับคำถามที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง นิชคุณตอบคำถามเหล่านี้อย่างสบายๆ ไม่ติดขัด และดูสุขุมจนวู้ดดี้ต้องออกปากชมอยู่หลายครั้ง กระทั่งถึงคำถามเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจบ้าง ทำเอาหนุ่มนิชคุณต้องสะดุดอึกอักเอาเหมือนกัน ครั้นในช่วงพักระหว่างรอเข้าเบรกที่ 4 เมื่อกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง นิชคุณต้องถึงกับอึ้งและประทับใจกับเซอร์ไพรซ์ของแฟนคลับที่ร้องเพลง “เล่าสู่กันฟัง” เพื่อเป็นการต้อนรับ

 

นิชคุณขอบคุณแฟนคลับที่ต้อนรับด้วยความอบอุ่นพร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกกับแฟนคลับใน 5 เคสพิเศษ ที่เรียกน้ำตาจากความประทับใจของแฟนคลับและนิชคุณได้ไม่น้อย ก่อนปิดท้ายด้วยอังกอร์ที่แสนประทับ

จะประทับใจอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” สุดพิเศษกับนิชคุณ และแฟนคลับและคำถามโดนใจจากวู้ดดี้ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>