เปิดใบปิดคาแรคเตอร์แสบ “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” รุ่นพ่อตัวเก๋า รุ่นลูกตัวแสบ รุ่นหลานตัวร้าย หนึ่งในนี้ ใครฆ่าคุณปู่? >>

ถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักที่ต้องจับตาในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเหล่า ตัวละคร ใน “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” ภาพยนตร์สืบสวนปริศนาฆาตกรรมพล็อตเด่นสไตล์จัดจ้าน ล่าสุดกับการเปิด ใบปิดคาแรคเตอร์ไทย แบบแสบๆ รวมตัวทั้ง รุ่นพ่อตัวเก๋า รุ่นลูกตัวแสบ รุ่นหลานตัวร้าย แต่หนึ่งในนี้ ใครคือคนฆ่าคุณปู่? ติดตามกันไว้ให้ดี เพราะพวกเขาอาจมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างซ่อนอยู่

นำโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เป็น “ฮาร์ลาน ธรอมบีย์” คุณปู่มหาเศรษฐี, คริส อีแวนส์ เป็น “แรนซัม” หลานชายเพลย์บอย, แดเนียล เคร็ก เป็น “เบอนัวต์ บลังก์” นักสืบตัวพ่อ, ไมเคิล แชนนอน เป็น “วอลต์” ลูกชายสายนอยด์, โทนี่ คอลเล็ต เป็น “โจนี่” สะใภ้หม้ายไฮโซ, แคทเธอรีน แลงฟอร์ด เป็น “เม็ก” หลานสาวขาเหวี่ยง, เจมี ลี เคอร์ติส เป็น “ลินดา” ลูกสาวจอมบงการ, ดอน จอห์นสัน เป็น “ริชาร์ด” ลูกเขยตัวดี, อนา เดอ อาร์มัส เป็น “มาร์ทา” พยาบาลสาวคู่ใจ และ เจย์เด็น มาร์เทล เป็น “เจค็อบ” หลานชายเด็กเนิร์ด

ร่วมลุ้น สืบ และค้นหาว่าใครกันที่เป็นคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมปริศนานี้ หาคำตอบได้ใน KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” เปิดรอบพิเศษเริ่ม 5 ธันวาคม สองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Knives Out – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่อง (ชาว) บ้าน คือ งานของเรา! 7 คำใบ้สุดหรรษา ที่รอให้คุณช่วยตามติดคดี “ใครฆ่าคุณปู่?” “Knives Out” ภาพยนตร์ปริศนาสุดแสบสัน ฉายอีกครั้งบน Apple TV >>

ว่าที่หนังกระแสแรง รีวิวเทบวกเอกฉันท์ “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” คอหนังต้องจับตา รอพิสูจน์ความเยี่ยม เร็วๆ นี้! >>

KNIVES OUT – DARK WATERS – BOMBSHELL 3 หนังปักหมุดของคอหนังรับซีซั่นรางวัล มงคลเมเจอร์จัดให้ เมืองไทยได้ดูกันแน่นอน >>

ใบปิดไทย “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” หนังแสบสันต์ฟอร์มเยี่ยม “แดเนียล เคร็ก-คริส อีแวนส์” ยกทัพนักแสดง ไขคดีปริศนาฆาตกรรมวันรวมญาติ เปิดรอบพิเศษ เริ่ม 5 ธันวาคม สองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 10 ธันวาคมนี้ >>

เบาะแสใหม่จากตัวอย่างและใบปิด “KNIVES OUT” การฟาดฟันครั้งไหนจะเดือดไปกว่าสงครามในตระกูล เมื่อ “พวกเขา” ล้วนมีแรงจูงใจที่จะฆ่า คดีนี้ไม่จบง่ายแน่!