“มายด์” ชวน 2 ออ “อิงค์ – (ยัง) โอม” แจมเพลงใหม่ “แอม มิสซิ่ง ยู” >>

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังทีไรก็มักจะได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมากสำหรับวง MILD (มายด์) ซึ่งล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่กับ I’m Missing You (แอม มิสซิ่ง ยู) เพลงเปิดตัวอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขามาพร้อมความสดใส อารมณ์ดี ไปเรื่องราวน่ารักๆ ชวนอมยิ้มของความสัมพันธ์ของคนสองคนที่แอบชอบกันแต่ไม่เคยบอกกัน จึงทำได้แค่คิดถึงอยู่บ่อยๆ ทำได้แค่คอยกดไลค์ อยากทักไลน์ไปคุยก็เขินเลยทำได้แค่คิดถึงและมีความสุขอยู่คนเดียว โดยได้เพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีกด้วยการชวน 2 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในปี 2019 นั่นก็คือ อิ้งค์ วรันธร เปานิล และ  ยังโอม มาร่วมเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ให้มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น และเราเชื่อว่าหากใครที่ได้ฟังแล้วจะต้องอมยิ้มตามแน่นอน และยิ่งได้ชมพร้อมมิวสิควิดีโอก็จะได้เห็นความน่ารักป่นความกวนโอ๊ยเล็กๆ โดยจำลองบรรยากาศบริษัทแห่งหนึ่งที่มีวงมายด์เป็นพนักงานในบริษัท และอิ้งค์ คือหญิงสาวคนเดียวในออฟฟิศที่ทุกคนหมายปองรวมถึง ยังโอม มาเซ็นเจอร์หนุ่มที่เข้าวอแวกับเธอเช่นกัน แต่ท้ายที่สุด อิ้งค์จะเลือกใครต้องไปติดตามมิวสิควิโอตัวเต็มได้ทาง YouTube Channel Spicydisc เผย

โดย เป้ ได้บอกเล่าให้ฟังคร่าวๆ ถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ รวมถึงการรวมงานกันกับสองศิลปินว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากวันหนึ่งเราไปนั่งทานมื้อเย็นด้วยกันกับเพื่อนๆ ในวง ระหว่างนั้นในหัวผมก็มีเมโลดี้เพลงนี้ลอยเข้ามาในหัว หลังจากนั้นผมก็เริ่มพูดคำต่างๆ ออกมามากมายจนกลายมาเป็นเนื้อของเพลงนี้ครับ และด้วยความที่เพลงนี้เราตั้งใจที่อยากให้เป็นการกลับมาของวง มายด์ ในแบบใหม่ที่มีความสดใสขึ้น และอยากให้ทุกคนได้เห็นพวกเราในมุมใหม่ๆ บ้างจึงคิดว่าอยากลองชวนเพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมแจมในเพลงนี้ ซึ่งทั้ง อิ้งค์ และโอม เรารู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างยังโอมเองเราเคยทำงานร่วมกับเขาและรู้สึกว่าเขาเป็นคนมีของน่าชวนมาร่วมทำงานด้วยกันอีกเลยลองชวนมาครับ แต่ทีนี้เราก็อยากเพิ่มกลิ่นใหม่ๆ ให้กับเพลงของวงมายด์ซึ่งทุกเพลงที่ผ่านมาเราไม่เคยมีเสียงของผู้หญิงอยู่ในเพลงเลยนึกถึงอิ้งค์ ครับ ซึ่งทั้งคู่ก็ทำออกมาได้เพอร์เฟกจนออกมาเป็น I’m missing You ในเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นครับ และอยากให้ทุกคนได้เข้าไปฟังกันเยอะๆ ครับ”

เจ้าของเพลงเขาออกมาการันตีความไพเราะขนาดนี้แล้ว จะไม่ลองไปฟังกันก็คงจะเสียน้ำใจแย่ ซึ่งตอนนี้สามารถหาฟังเพลง I’m Missing You (แอม มิสซิ่ง ยู) ได้แล้วที่APPLE MUSIC, iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY รวมถึงรับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel ของ Spicy Disc และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *491544 09 พร้อมอัพเดทข่าวสารของวง MILD (มายด์)ได้ที่  www.facebook.com/Aomsinofficial/ www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#KIMJAEHWAN ส่งสัญญาณ ย่างก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล! เปิดฉาก [มายด์ วินด์] ทัวร์แฟนมีตติ้ง 7 ประเทศ บุ๊คมาร์คมาไทย 22 มิ.ย. ดีเดย์จองบัตร 18 พ.ค.นี้ >>

เพลงไตเติ้ล One Shot ของวง B.A.P ครองอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงในประเทศเยอรมัน

3 สาววง “D-Unit” เตรียมคัมแบควันที่ 7 พฤศจิกายน พร้อมซิงเกิ้ล Luv Me

4 เพลง 4 อารมณ์ 4 วงหนุ่มจาก​ค่าย “SONY MUSIC”