โย่ง อาร์มแชร์ เปิดใจถึงที่มาทำไมเพลงต้องชื่อ ลูกชิ้น >>

  ส่งเสียงละมุนละไมให้แฟนเพลงได้เคลิบเคลิ้มจนเข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนแล้ว สำหรับเพลง ลูกชิ้น ของ โย่ง อาร์มแชร์ ศิลปินจากค่าย Me Records  ในเครือ Muzik Move  แต่เพราะชื่อเพลงชั่งน่าทาน แต่เนื้อเพลงชั่งน่าเศร้าพร้อมเรียกน้ำตาเลยทำให้ใครหลาย เอ๊ะ !!! และเกิดคำถามเพราะอยากหาคำ ตอบขึ้นมาว่า ทำไมเน้อ ..  ถึงตั้งชื่อเพลงนี้ว่า ลูกชิ้น  ซึ่ง โย่ง ก็ขอเฉลยเปิดเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ได้รู้ว่า

โย่ง อาร์มแชร์ จริงๆลูกชิ้นสำหรับผมมัน คือ สัญลักษณ์ของความพลาดหวัง กับการที่เราเก็บสิ่งที่ดี ที่สุด อร่อยที่สุดไว้ ทีหลังแต่ถูกเพื่อนแย่งไปต่อหน้าต่อตา  ผมว่าทุกคนในช่วง ชีวิตหนึ่ง ต้องเคยเจอช่วงเวลาแบบนี้ แบบโมเม้นท์นี้ อย่างในท่อนฮุกเพลง ลูกชิ้น (ฉันเป็นคนมาก่อน แต่เขาเป็นคนได้กอด) เป็นความรู้สึกว่าเราไม่คู่ควร กับเขาก็เลยเก็บความคิดเองแบบนี้  เก็บไว้เป็นความซ้ำบาง อย่างที่เราเอามาเสพที่บ้าน ทั้งๆที่จริงๆ มันอาจจะไม่ได้ ยากขนาดนั้น แค่เรากล้าที่จะพูดต่อหน้า เค้าว่า ผมแอบชอบคุณนะ ถึงเค้าอาจจะไม่ได้ตอบรับ แต่เราก็สบายใจ ที่จะได้ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง ลูกชิ้น นี้ ที่ผมตั้งใจแต่งขึ้นมาฝากด้วยนะครับ “

ที่มา:  มิวซิกมูฟ
บันทึกภาพ:  มิวซิกมูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โย่ง อาร์มแชร์” แท็กทีมเหล่าคนดังหลากวงการ โชว์ไลฟ์สไตล์ผ่านภาพถ่ายในนิทรรศการ “SMEG Made My Day Exhibition” >>

กินไม่ได้แต่ละมุนเวอร์ “ลูกชิ้น” ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ของ โย่ง อาร์มแชร์ >>

“Sweet Chef Thailand” ขนมหวานจานใหม่!! ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 9 มิ.ย.นี้ >>

“ถุงแป้ง” สองบทบาทที่แตกต่าง “นเรศวรฯ เดอะซีรีส์-รสรินล่าแวมไพร์” ปรับลุคโตกว่าวัย >>

ก้อย-โย่ง โชว์หวานควงคู่เปิดประสบการณ์ประทับใจในงาน “ENIGMA VIP Exclusive Movie & Sitdown Dinner” ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ “Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า” >>