ASHFALL เปิดตัวปะทุสถิติใหม่ถล่มเกาหลี วันแรกคนดูทะลักเกือบครึ่งล้าน อี บยองฮอน – ฮา จองอู – เบ ซูจี นำทีมซูเปอร์สตาร์ประกาศความยิ่งใหญ่ >>

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง “ASHFALL นรกล้างเมือง” โปรเจกต์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ของประเทศเกาหลี ผลงานโดยทีมผู้สร้าง ALONG WITH THE GODS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า ได้จัดงานแถลงข่าวและจัดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักและเป็นกันเอง โดยมีนักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันคับคั่ง นำโดย อี บยองฮอน (จาก G.I Joe) ฮา จองอู (จาก Along With The Gods), เบ ซูจี (จาก Vagabond) และจอน ฮเยจิน (จาก The Beast) รวมทั้งทีมผู้กำกับภาพยนตร์ อี ฮเยจุน และ คิม บยองซู ที่ได้มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน  โดย จอน ฮเยจิน กล่าวว่านี่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเธอและมา ดงซอก ซึ่งเขาเป็นคนที่สนุกและมีความคิดอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ฮา จองอู ยังได้กล่าวถึงการมาแสดงเรื่อง ASHFALL ว่าเขาประทับใจมากๆ ส่วนทางด้าน อี บยองฮอน ยังกล่าวต่ออีกว่าสนุกมากที่ได้แสดงร่วมกับ ฮา จองอู ซึ่งงานนี้ ฮา จองอู ได้กล่าวถึงดาราสาวสวย เบ ซูจี ว่าตัวเขาอาจเคยมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับไอดอล แต่ซูจี ทำให้เขาได้เห็นถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ที่จะเติบโตเป็นนักแสดงที่ดีต่อไป

ล่าสุด หลังการเปิดตัววันแรกเพียงวันเดียว ASHFALL กระแสตอบรับจากผู้ชมถล่มทลายสร้างสถิติใหม่เป็น “ภาพยนตร์ที่เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลเดือนธันวาคม” โค่นแชมป์เก่าอย่างภาพยนตร์เรื่อง ALONG WITH THE GODS ภาคแรก โดย ASHFALL มียอดผู้ชมวันแรกสูงถึง 450,235 คน กวาดรายได้ไปกว่า 3,620 ล้านวอน และกลายเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ ไม่เพียงเท่านั้น ASHFALL เสียงวิจารณ์จากผู้ชมในระลอกแรกเทคะแนนบวกให้อย่างเป็นเอกฉันท์ ทั้งเรื่องคุณภาพงานสร้างที่สมจริงยิ่งใหญ่ ฝีมือการแสดงที่ถึงคุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวปะทุอย่างดุเดือดยิ่งใหญ่ประทับใจสมการรอคอยกันเลยทีเดียว

สำหรับแฟนหนังเมืองไทยเตรียมตัวรอพิสูจน์ความตื่นตาระทึกใจสุดยิ่งใหญ่ใน   “ASHFALL นรกล้างเมือง การันตีโดยทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ Dexter Studios ผู้อยู่เบื้องหลังฉากสุดตระการตาใน Along With The Gods ทั้งสองภาค : 9 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

*ขอขอบคุณรูปภาพจาก : starnews

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นหนีตายไปกับภูเขาไฟมรณะ “ASHFALL นรกล้างเมือง” ดูฟรีที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ทำความรู้จัก “มาดงซอก” ดาราดังจาก Train To Busan กับบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

TOP 5 ภูเขาไฟระเบิด “เพ็กตู” พลังทำลายล้างสูงสุดอันดับ 1 โลกต้องจดจำ เตรียมระทึกเต็มตาใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

รู้จัก “เบ ซูจี” ว่าที่สาวเกาหลีสวยที่สุดแห่งปี 2019 มากขึ้นกว่าที่เคย ก่อนเจอเธอในหนังใหม่ล่าสุด “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

3 เกาหลีตัวพ่อ “อี บยองฮอน – ฮา จองอู – มา ดงซอก” รวมทีมมิชชั่นดับภูเขาไฟปะทุใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>