เตรียมรับมือ “เพ็กตู” ภูเขาไฟโหดสุดแห่งเอเชีย ปะทุถล่มเกาหลี โดยทีมสร้าง Along With The Gods ใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

“เพ็กตู” คือภูเขาไฟที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดของคาบสมุทรเกาหลีและเป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดรวมถึงยังถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก แต่ในทางกลับกันภูเขาไฟลูกนี้กลับซ่อนความน่าสะพรึงกลัวไว้อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะการระเบิดของมันมีอำนาจทำลายล้างไปไกลกว่า 120 กิโลเมตร และเกิดแรงสั่นสะเทือนไปทั้งแผ่นดินเกาหลีเหนือจนสุดแผ่นดินเกาหลีใต้ นอกจากนั้นเถ้าถ่านที่ออกมาจากปล่องภูเขาไฟจำนวนมากยังฟุ้งกระจายไปถึงประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็น ภูเขาไฟที่น่าเกรงขามสุดโหดแห่งเอเชีย  และใน ปี 2020 “เพ็กตู” จะเกิดการปะทุขึ้นอีกครั้ง! และการปะทุครั้งนี้เพียงครั้งเดียวอาจจมประเทศเกาหลีหายไปจากแผนที่โลก

มหันตภัยภูเขาไฟเพ็กตู ปะทุหนึ่งครั้ง วิปโยคทั้งคาบสมุทร แฟนหนังเตรียมตัวรอพิสูจน์ความตื่นตาระทึกใจสุดยิ่งใหญ่ในหนังมหันตภัยฟอร์มยักษ์แห่งเอเชีย “ASHFALL นรกล้างเมือง ระดมซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลี อี บยองฮอน, ฮา จองอู, มา ดงซอก และ เบ ซูจี การันตีโดยทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ Dexter Studios ผู้อยู่เบื้องหลังฉากสุดตระการตาใน Along With The Gods ทั้งสองภาค

หยุดยั้งวิปโยคภูเขาไฟเพ็กตู : 9 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นหนีตายไปกับภูเขาไฟมรณะ “ASHFALL นรกล้างเมือง” ดูฟรีที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ทำความรู้จัก “มาดงซอก” ดาราดังจาก Train To Busan กับบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

TOP 5 ภูเขาไฟระเบิด “เพ็กตู” พลังทำลายล้างสูงสุดอันดับ 1 โลกต้องจดจำ เตรียมระทึกเต็มตาใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

รู้จัก “เบ ซูจี” ว่าที่สาวเกาหลีสวยที่สุดแห่งปี 2019 มากขึ้นกว่าที่เคย ก่อนเจอเธอในหนังใหม่ล่าสุด “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>

3 เกาหลีตัวพ่อ “อี บยองฮอน – ฮา จองอู – มา ดงซอก” รวมทีมมิชชั่นดับภูเขาไฟปะทุใน “ASHFALL นรกล้างเมือง” >>