เปิดศึกทวงคืนศักดิ์ศรีให้โลกต้องจารึก กับสุดยอดหมัดกังฟูแห่งโลกตะวันออก “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” >>

คอหนังกังฟูเตรียมสะบัดร่างกายให้พร้อม กับการกลับมาของภาพยนตร์กังฟูระดับมาสเตอร์พีซเรื่อง “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” ต้อนรับตรุษจีนปีนี้ ผลงานกำกับ โดย “วิลสัน ยิป” นำแสดงโดย ดอนนี่ เยน, อู่เยว่, แดนนี่ ชาน, แวนเนส วู, สก็อต แอดคินส์, คริส คอลลินส์ และ เคนท์ เจิ้ง ซึ่งทั้งหมดจะมาสร้างตำนานเพลงมวยที่ไม่มีวันตายให้ทั่วโลกได้รับรู้

ตำนานปรมาจารย์ ยิปมัน กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ชื่อว่า “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” เป็นภาคปิดตำนานปรมาจารย์ยิปมัน ที่มีทั้งเรื่องราวการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี เรื่องราวการเรียนรู้เข้าอกเข้าใจของคนในครอบครัว รวมถึงเรื่องราวมิตรภาพที่ต้องแลกมาด้วยหมัด เพื่อยืนหยัดบนผืนแผ่นดินที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งเสรี

โดยผู้เขียนบทกล่าวถึงการทำงานว่า “ยิปมัน เป็นฮีโร่ที่ได้รับความนิยม แต่เมื่อเขามีอายุมากขึ้น เขาจะต้องมีการแสดงถึงวัยวุฒิที่มากขึ้นด้วย ในภาคนี้ผู้กำกับวิลสัน ยิป ต้องการที่จะนำภาพยนตร์ตอนจบที่สมบูรณ์แบบมาให้คนดูพึงพอใจ จึงขยับฉากออกไปไกลกว่าเอเชีย และใช้อเมริกาเป็นฉากหลัง ยิปมันต้องเผชิญกับการดูถูกจากชนชาติตะวันตก”

ยิปมัน โด่งดังในฐานะอาจารย์ของ บรูซ ลี ซึ่งในภาค 4 เดอะไฟนอล นี้ จะเห็นได้ว่า บรูซ ลี กลายเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลที่สุดในอเมริกา และได้เชิญ ยิปมัน เข้าร่วมชมการแสดงคาราเต้ที่อเมริกา ในขณะเดียวกัน ยิปมัน เห็นเป็นโอกาสอันดีในการมองหาโรงเรียนให้ลูกชายอีกด้วย โดยหารู้ไม่ว่าการเดินทางครั้งนี้ของเขาเป็นการกอบกู้ศักดิ์ศรีความเท่าเทียมกันระหว่างโลกตะวันออกกับโลกตะวันตก

เปิดศึกทวงคืนศักดิ์ศรีให้โลกต้องจารึกกับสุดยอดหมัดกังฟูแห่งโลกตะวันออกไปกับบทส่งท้ายปิดตำนานปรมารจารย์ยิปมัน ใน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล (IP MAN4: The Finale)  23 มกราคม 2563  ฉายรับตรุษจีนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเจียระไนฯ เปิดรอบชมหนังกังฟูระดับตำนาน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” ก่อนใคร ขอบคุณแฟนคลับ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน >>

ปิดจักรวาลตำนานยิปมัน สู่ตำนานบทใหม่ของ “บรูซ ลี” ใน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” >>

#เกรทสพล นำทีมเชิดสิงโตแจกอั่งเปา รับตรุษจีนเปิดหนังกังฟู “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” #ตรุษจีนนี้ต้องยิปมัน #IPMAN4 #ยิปมัน4 >>

“ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” หนังกังฟูเรื่องสุดท้ายของ “ดอนนี เยน” >>

ปัจฉิมบทส่งท้ายตำนานหมัดมวย สู่ปฐมบทแห่งเพลงมวย บรูซ ลี ใน “ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล” IP MAN4: The Finale >>