“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “อะตอม” พร้อมเปิดทุกห้อง ส่องทุกมุม กุมทุกหัวใจ ใน “ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>

นับตั้งแต่เพลง Please, แผลเป็น, ทางของฝุ่น และเพลงฮิตอื่นๆอีกมากมายของศิลปินที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลงและยังเก่งเรื่องการแต่งเพลงอย่าง “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ที่ถูกส่งผ่านถึงผู้ฟังด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ บวกกับเนื้อเพลงที่ซึ้งกินใจที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็ถูกเปิดและถูกพูดถึงซ้ำๆ มาตลอดระยะเวลา 2-3 ปี วันนี้ “อะตอมชนกันต์ พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตที่จัดโดย “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

“อะตอม-ชนกันต์” เผยความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกว่า “ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นในช่วงเวลาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเราเตรียมตัวและรอคอยมาตลอดที่อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เชื่อว่าศิลปินทุกๆคนที่ทำเพลงมาต่างก็อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง เราเองก็ดีใจที่จะได้ทำงานกับทีมงานที่เรารัก ได้สร้างโชว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเราจริงๆ ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการรวมแฟนเพลงและคนที่เรารักทุกคนเอาไว้ด้วยกันอีกด้วย สำหรับอะตอมเฮาส์ออฟฮาร์ทคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงของอะตอมเองหรือจะเป็นเพลงที่อะตอมแต่งให้ศิลปินหลายๆท่าน รวมถึงเพลงที่ผมชอบและอยากเล่นให้แฟนๆฟัง รับรองว่าทุกเพลงจะถูกนำมาร้องในคอนเสิร์ตวันนั้นอย่างแน่นอนครับ ที่สำคัญยังจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในสไตล์ที่เราชอบและตั้งใจจะทำออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษไว้เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย นี่คืองานที่ผมภูมิใจที่ได้จัดขึ้นร่วมกับทีมงานที่มีฝีมือ ฉะนั้นอย่าพลาดนะครับ ผมรับรองว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่คุณเคยได้ดูมาก่อนอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับ “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” คอนเสิร์ตที่เปิดทุกมุมมองที่เป็นอะตอมในทุกอะตอมให้กับแฟนเพลงทุกคน ด้วยการถ่ายทอดความรักผ่านทุกบทเพลงสุดฮิต ผสมผสานทุกประสบการณ์ในชีวิตที่บอกถึงตัวตนของเขา ซึ่งคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บัตรราคา : 4,000 บาท (VIP) / 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : atomoatomofficial และ FB : whitemusicrecord

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

“เก่งจัง” เพลงใหม่ล่าสุดจาก ATOM เก่งเรื่องปัญหาของคนอื่น แต่เรื่องตัวเองเอาไม่รอด >>

Hey! ลงตัว “ATOM” ชวนเพื่อนวง “TELEx TELEXs” ร้องคู่เพลงแรก “End Game” >>

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี