โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ ส่งซีรีส์ “The MOMENT” Music Short Film เอาใจสายวาย ดันคู่จิ้น Superboy Project “แบงก์ – ภณ” ฟินพร้อมกัน 8 กพ. นี้ ทางช่อง Superboy Project >>

“ความรัก” อีกหนึ่ง MOMENT ดีๆ ที่ใครๆ ก็อยากมี อยากสัมผัส และลิ้มลองสักครั้ง แม้จะไม่ได้ลงเอยที่คำว่า … Happy Ending ผู้บริหาร Star Hunter Entertainment “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” เลยขอส่งโปรเจกต์ The MOMENT” Music Short Film เอาใจสายวาย ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ด้วยการหยิบมุมมองความรักที่ไม่ได้จำกัดเพศ เพียงแค่คุณมีโมเมนต์ดีๆ กับใครคนนั้นที่จะเข้ามาเติมเต็มให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้ง!!!

“โอ๋ ทำซีรีส์สายวายมาหลายเรื่อง และในแต่ละเรื่อง จะมีเรื่องราวที่โยงไปสู่โมเมนต์ดีๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทุกเวลา แบบไม่มีเหตุผล ถ้าช่วงเวลานั้นเราเกิดไปสปาร์คเข้ากับใครคนนึง แม้บางครั้ง คนๆ นั้น เค้าอาจจะเป็นเพศเดียวกันกับเราเองก็ตาม โอ๋มองว่า … เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะมุมมองความรัก เราเลยอยากจะเป็นตัวกลางที่ขอมาถ่ายทอดความรักของสายวายให้คนส่วนใหญ่เปิดรับและเข้าใจมากขึ้นครับ และ โอ๋ เพิ่งทำ Superboy Project จบไปเมื่อปลายปี เรามีความมั่นใจว่าลูกๆ ทั้ง 10 คน จาก Superboy Project    มีความพร้อมที่จะมาเล่นซีรีส์ได้แล้ว เพราะในรายการฯ เรามี ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดงมาคอยโค้ชแอคติ้ง   ให้ตลอด เราเลยเลือก 2 หนุ่มจาก Superboy Project แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย มารับบทเด่นของซีรีส์นี้

https://www.youtube.com/watch?v=EhA67VO1BGo

“The MOMENT” Music Short Film เกิดขึ้นจากการที่เราเลือก โมเมนต์ ดีๆ ที่อาจจะเคยเป็นประสบการณ์ตรงของเราเอง หรือของใครหลายๆ คน มาทำเป็นพล็อตของซีรีส์นี้ … กับประสบการณ์ความรักที่เพิ่งจบไปแบบไม่ค่อยดี แต่พอเรากล้าออกเดินทางอีกครั้ง โมเมนต์ ดีๆ ก็ดันเกิดขึ้นกับใครคนนึงที่เราเพิ่งได้เจอกัน คือมันซึมเข้ามาโดยที่เราก็ไม่รู้ตัว ซึ่งเรื่องนี้ แบงก์ กับ ภณ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป รับรองถ้าคุณเปิดใจดูซีรีส์นี้ เลือดความเป็นสายวายอาจจะพุ่งออกมาจากรอยยิ้มที่คุณกำลังเปล่งมันออกมาจากอาการจิ้น แบงก์ และ ภณ จนฟินก็ได้ครับ”

Moment ของความสัมพันธ์ ที่เมื่อเกิดขึ้นกับใครก็ทำให้หัวใจเต้นแรง “THE MOMENT” … I need You ซีรีส์สายวายที่จะทำให้คุณฟินในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ติดตามชม EP.1 พร้อมกัน วันเสาร์ที่ กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น. ผ่านช่องทาง STAR HUNTER STUDIO (สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ) ทั้ง ช่องทาง คือ เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/starhunterstudio/ และ ยูทูป : STAR HUNTER STUDIO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่ยอมแผ่ว! LINE TV ส่งซีรีส์วายใหม่มากกว่า 10 เรื่องลงครึ่งปีหลัง นำโดย “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” และ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” >>

‘The Moment … Since’ Music Short Film เปิดฉากความฟินกลางทะเล“แบงก์ SUPERBOY” ควบม้าง้อ “ภณ SUPERBOY” >>

2 หนุ่ม รุ่นพี่ รุ่นน้อง บ้าน ‘Star Hunter Entertainment’ แบงก์ SUPERBOY X คอปเตอร์ CTR รวมการเฉพาะกิจถ่ายทอดเพลงประกอบซีรีส์ “ตั้งแต่นั้น – Since” Ost. The Moment … Since >>

“โอ๋ – ยชญ” หน้าบาน! ดันคู่ขวัญสายวาย แบงก์ – ภณ Superboy สำเร็จ! ยอดวิวซีรีส์ “THE MOMENT” … I need You หนึ่งสัปดาห์ทะลุ 2,200,000 วิว >>

แบงก์ – แบงค์ – จูเนียร์ – กาด – ภณ คว้าแชมป์ “Superboy Project Presented by GSB” รับเงินรางวัล 10 ล้านบาท อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย โอ๋ Starhunter ลั่น 5 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ ‘Superboy’ พร้อมลุยงานวงการบันเทิงทันที! >>