“โอ๋ – ยชญ” หน้าบาน! ดันคู่ขวัญสายวาย แบงก์ – ภณ Superboy สำเร็จ! ยอดวิวซีรีส์ “THE MOMENT” … I need You หนึ่งสัปดาห์ทะลุ 2,200,000 วิว >>

 

กลายเป็น Series Y Romantic (ซีรีส์ วาย โรแมนติก) ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ THE MOMENT” … I need You (เดอะ โมเมนต์ … ไอ นีด ยู) โปรเจกต์ Music Short Film เมื่อบอสใหญ่แห่ง Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ผู้บุกเบิก และผู้นำสายวายในยุคแรกๆ  ขอทำเรียกน้ำย่อยในแบบฉบับ Series Y Tester (ซีรีส์ วาย เทสเตอร์) ให้สาวกสายวายได้ฟินก่อนจะได้ชม “Gen Y The Series” วัยรุ่นวุ่นวายรัก ที่มีโปรแกรมจะออกอากาศช่วงปลายปีนี้

งานนี้ “โอ๋ – ยชญ” หรือ “โอ๋ Starhunter” กล่าวว่า THE MOMENT” … I need You ถือเป็นจุดสตาร์ทโมเม้นต์ดีๆ เป็นออร์เดิร์ฟแรกที่เราตั้งใจทำเป็น Series Y Tester ทดสอบความเป็นวายในตัวคุณ ว่าอยู่ในระดับไหน     พอเราปล่อยตัวอย่างออกไปทางยูทูปแชนแนลของ Star Hunter Studio ก็มีคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมากๆ ว่า…      อยากดูเพราะเคมีของนักแสดงนำดูเข้ากันมากๆ และทันทีที่เราปล่อยซีรีส์นี้ออกมา ซึ่งเราทำเป็น Short Film จำนวน 4 ตอนจบ มียอดวิวรวมกันกว่า 2,200,000 วิว ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดีมากครับ มีคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมาก ว่า… เราทำ 4 ตอนมันสั้นไป ยังไม่อิ่ม คนดูก็แอบมีจิ้นต่อว่า… “อยากให้หมอก ที่รับบทโดย แบงก์ Superboy กับ เบย์ ที่รับบทโดย ภณ Superboy ได้มีซีนที่สวีทหวานมากกว่านี้อีก” หรือบางคอมเม้นต์ก็แอบมีเชียร์พระรองอย่าง บอสตัน ที่รับบทโดย เจ็ท Superboy ได้สมหวังกับเบย์ คือแฟนคลับมีความรักในตัวละคร แม้จะเป็นแค่ซีรีส์สั้นๆ หายเหนื่อยครับ มีกำลังใจในการทำงานต่อ เพราะอย่างที่บอกว่า… เราทำเรื่องนี้เพื่อเรียกน้ำย่อย และจะมี   ซีรีส์ยาว “Gen Y The Series” วัยรุ่นวุ่นวายรัก มาออกอากาศช่วงปลายปีนี้ นำแสดงโดยคู่จิ้น 2 พี่ใหญ่ SBFIVE  คิมม่อน และ คอปเตอร์ ที่จะมานำทัพความฟิน และยังมีเด็กๆ จาก Superboy มาร่วมแสดงด้วย ตอนนี้เรากำลังพัฒนาเรื่องบทอยู่ กำหนดเปิดกล้องในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม เวลา 08.00 น. ที่ ยูเนี่ยน มอลล์ สามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ Star Hunter Entertainment ครับ”

ล่าสุด “โอ๋ – ยชญ” หรือ “โอ๋ Starhunter” ได้จัดงาน “The MOMENT” Music Short Film เสิร์ฟความวาย…             ฟินจิกหมอนไปพร้อมกัน ด้วยการให้แฟนคลับได้มาร่วมชมตอนจบของซีรีส์ THE MOMENT” … I need You (เดอะ โมเมนต์ … ไอ นีด ยู) พร้อมกัน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เหล่าแฟนคลับสายวายก็พากันจิ้นไปตามระเบียบ ปิดท้าย ความฟินเมื่อ 6 นักแสดงนำ แบงก์ – ภณ – เจ็ท – เฟอร์กี้ – กาด – ตั๋ง ออกมาร้องเพลง All I Need Ost.I need You เพลงประกอบภาพยนตร์สั้น ดับเบิ้ลความฟิน เมื่อ แบงก์ – ภณ 2 พระเอก นายเอก ของซีรีส์ฯ แอบทำหวานใส่กันตลอดเวลา เหล่าแฟนคลับพากันส่งเสียงกรี๊ดสนั่นโรงภาพยนตร์

  

ใครยังไม่ได้ดู Music Short Film กับซีรีส์ “THE MOMENT” … I need You (เดอะ โมเมนต์ … ไอ นีด ยู) สามารถติดตามชมได้ทางยูทูปแชนแนล STAR HUNTER STUDIO (สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ) ทั้ง 2 ช่องทาง  คือ เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/starhunterstudio/ และ ยูทูป : STAR HUNTER STUDIO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่ยอมแผ่ว! LINE TV ส่งซีรีส์วายใหม่มากกว่า 10 เรื่องลงครึ่งปีหลัง นำโดย “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” และ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” >>

‘The Moment … Since’ Music Short Film เปิดฉากความฟินกลางทะเล“แบงก์ SUPERBOY” ควบม้าง้อ “ภณ SUPERBOY” >>

2 หนุ่ม รุ่นพี่ รุ่นน้อง บ้าน ‘Star Hunter Entertainment’ แบงก์ SUPERBOY X คอปเตอร์ CTR รวมการเฉพาะกิจถ่ายทอดเพลงประกอบซีรีส์ “ตั้งแต่นั้น – Since” Ost. The Moment … Since >>

โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ ส่งซีรีส์ “The MOMENT” Music Short Film เอาใจสายวาย ดันคู่จิ้น Superboy Project “แบงก์ – ภณ” ฟินพร้อมกัน 8 กพ. นี้ ทางช่อง Superboy Project >>

กรี๊ดคอแตก! 5 หนุ่ม #SBFIVE นำทีม 12 หนุ่มหล่อ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ #SuperboyProject Presented by GSB โชว์พิเศษ เรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ครั้งแรก! 22 กันยายนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD >>