“ปั้นจั่น” พัก(วาบ)หวิว!! รับคิดถึงงานเพลงชวนแฟนคลับแจมเอ็มวี “TURN ME ON รักไม่ยาก”

หายหน้าหายตาจากวงการเพลงไปพักใหญ่ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่หันไปเอาดีด้านพิธีกรและงานแสดงมากกว่ามาวันนี้แฟนคลับ “ไนซ์ ทู มิท ยู” ได้เฮอีกครั้งหลังเห็นหนุ่มปั้นจั่นจับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิ้ลพิเศษ “TURN ME ON รักไม่ยาก” เพลงขอบคุณจากใจ 9 พิธีกรย๊าค มอบให้แฟนคลับที่ให้การตอบรับอย่างดีเสมอมาและเร็วๆ นี้กำลังจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นพิเศษที่มี “แฟนคลับ” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีในกิจกรรม “EXCLUSIVE PARTY WITH 9 MC YAAKBY TRUEMOVE H” อีกด้วย


ปั้นจั่น กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากครับ เหมือนเป็นงานใหม่(หัวเราะ)ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนเป็นไนซ์ ทู มิทยูก็คุ้นเคยกับการร้องเพลง ชินกับการเข้าห้องอัดแต่มาวันนี้เหมือนผมห่างงานเพลงไปนานก็เลยต้องเคาะสนิมกันซะหน่อย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีพี่ๆนักข่าว หรือน้องๆ แฟนคลับถามมาตลอดว่าจะมีโอกาสเห็นปั้นจั่นมาร้องเพลงอีกไหมวันนี้ก็ได้เห็นกันแล้วนะครับ(ยิ้ม) ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับเทิร์น มี ออน รักไม่ยาก เพลงนี้ตั้งใจจะมอบให้แฟนๆทุกคนจริงๆ ถามว่าคิดถึงงานเพลงไหม แล้วจะได้เห็นปั้นจั่นมีเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเองหรือเปล่าอันนี้คงเป็นเรื่องของอนาคตซึ่งปั้นจั่นเองก็ยอมรับว่าคิดถึงงานเพลงมากๆแต่จะได้เห็นอีกไหมค่อยว่ากันอีกทีและเร็วๆนี้ผมและเพื่อนๆพิธีกรย๊าคก็มีจะมีกิจกรรม EXCLUSIVE PARTY WITH 9 MC YAAK BY TRUEMOVE Hปาร์ตี้สุดพิเศษที่จะชวนแฟนคลับที่น่ารักของเรามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีเพลง  “TURN ME ONรักไม่ยาก” เวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากมาเจออยากมาปาร์ตี้สุดพิเศษกับพวกเรา เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.truemove.com และ www.yaaktv.com แล้วเจอกันนะครับ”

ที่มา:  บริษัท ย๊าค จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ย๊าค จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปั้นจั่น-ปรมะ ร่วมงานงานประกาศผลรางวัล “Café Amazon Greenscape Photo Contest” >>

ปั้นจั่น-ปรมะ แท็คทีม ก็อต-จิรายุ โชว์ลีลาฟุตซอลกับโค้ชบาร์ซ่า สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา >>

“ปั้นจั่น” นำทีมนักแสดงส่งต่อความห่วงใย ปี 6 ชวน สร้างรอยยิ้มสดใสให้น้อง กันเถอะ >>

“ปั้นจั่น” ย้ำ! ในหนังฟิน จิกหมอน ชวนดู “คนขับรถ” พร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ >>

จนมุมผี” “ปั้นจั่น, โฟกัส, เมย์โกะ, แจ๊ค ท้าทายเก็บของ “คนตาย” ถ่ายโปสเตอร์คอนเซ็ปท์แรง “ของทุกชิ้นมีเจ้าของ” The Eyes Diary (ดิอายส์ ไดอารี่) ปิดกล้องพร้อมฉายฮาโลวีน