เทศกาล “เปื้อน In Wonderland Color Music 2” สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! >>

กลับอีกครั้งกับเทศกาลที่จัดประจำปีกับงาน เปื้อน In Wonderland Color  Music 2”สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!!  วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563  ณ. ลานข้าวเหนียว  Central Plaza Khon Kaen  ชาวขอนแก่น เรียกกันติดปากว่า งาน “เปื้อน” งานไหลวันสงกรานต์ของจังหวัดขอนแก่น โดยมีรูปแบบงานที่เป็น เอกลักษณ์ สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์ !!!  สีที่เล่นภายในงานมีความปลอดภัย 100% เพราะทางผู้จัดงานใช้สีโฮลีที่นำเข้าจากต่างประเทศมาเป็นตัวช่วยดึงความสนุกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

บริษัท ออนซอน ครีเอทีพ จำกัด ผู้จัดงาน  จากปีที่แล้วที่กระแสตอบรับ เทศกาล“เปื้อน Color  Music   มีผู้ร่วมงานกว่า 5,000 คน ปีนี้อยากให้ชาวขอนแก่นได้เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมากับเทศกาล เปื้อน In Wonderland Color  Music 2”สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!!  18 เมษายน 2563  ณ. ลานข้าวเหนียว  Central Plaza Khon Kaen  กับธีมงานวันเดอร์แลนด์เข้ามาเพื่อสร้างสีสันเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น ภายในงาน ขนทัพศิลปินและดีเจสาวสวยสุดเซ็กซี่แถวหน้าของประเทศไทยมาเอาใจชาวขอนแก่นให้ม่วนคัก ม่วนหลาย อาทิ นิว จิ๋ว /ยัวร์บอยทีเจ/แก้ม วิชญาณี / ดีเจร๊อคซี่ จูน / ดีเจ ของขวัญ / ดีเจ ซาร่าห์ กิ๊ฟ

ภายในงาน ดีเจ ซาร่าห์ กิ๊ฟ  มาร่วมงานเปิดตัวแถลงข่าวและพรีเซลล์ (Pre-Sale)บัตรขายก่อนวันจริง เพื่อตอบรับกระแสชาวขอนแก่นที่รอคอย เปื้อน In Wonderland Color  Music 2 สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! ดีเจ ซาร่าห์ กิ๊ฟ  เผยว่า ครั้งนี้ได้เป็นตัวแทนของศิลปิน มาร่วมแถลงข่าว และ งานพรีเซลล์ (Pre-Sale)บัตรขายก่อนวันจริง เป็นอีกเทศกาลที่ไม่ควรพลาดดูจากภาพงานปีที่แล้ว ชาวขอนแก่นให้การตอบรับดีมาก และที่สำคัญนอกจากจะมาสาดน้ำกันแล้วยังมีสาดสีกันด้วย ความสนุกคูณสอง ขนาดนี้ไม่ควรพลาด วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563  ณ. ลานข้าวเหนียว  Central Plaza Khon Kaen  อยากชวนชาวขอนแก่นหรือนักท่องเที่ยวมามันส์ไปกับเทศกาล เปื้อน In  Wonderland Color  Music 2”  งานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ร้าน Holicious  พาร์ทเนอร์ ของงานยังได้จัดคอนเสิร์ตของนักร้องเสียงดีอย่าง เบล สุพล  มาสร้างสีสันบรรยากาศก่อนวันงานให้ชาวขอนแก่นได้มีรอยยิ้มและความสุข เข้าไปดูรายละเอียดเปื้อน In Wonderland Color  Music 2สาดสี สาดน้ำ สาดมันส์สุด!!! เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/PeunColorMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี

ปลุกกระแส ถูตะเกียง เรียก “จีนี่ จ๋า” ทั่วประเทศ ปัดฝุ่น ซ้อมท่าจำ เพลงเต้นในตำนาน กับ 5 สาว โปรเจกต์ “2021 RATRI” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! ส่งเพลง #บทเรียนของความเชื่อใจ ประกอบซีรีส์ #wakeupชะนีverycomplicated กระแสแฟนๆ ตอบรับดี >>

“แก้ม – วิชญาณี” “เมฆ – จิรกิตติ์” “นิว – ฐิติภูมิ” ร่วมงาน “Alice In The Diamond Land” >>