“คริส” อินบท “เข็มเพชร” อารมณ์ค้างกลับบ้านร้องไห้ไม่หยุด >>

สะกดตาสะกดใจแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัดสำหรับ “คริส หอวัง” ในละคร “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 เรียกว่าสวมบทบาทเป็นเข็มเพชรได้อย่างแนบเนียน จนคนดูเชื่อสนิทใจ หมั่นใส้ในความแอ๊บใสของเธอ แต่กว่าคริสจะเล่นได้สมจริงขนาดนี้บอกเลยว่าเธอต้องทำการบ้านอย่างหนัก แถมยังอารมณ์ค้างกลับบ้าน ทำเอาน้ำตาไหลไม่หยุดกันเลยทีเดียว

คริส เผยว่า “เรื่องนี้จะไกลตัวคริสเลยค่ะ เพราะ เข็มเพชร มีความกดดันตั้งแต่ตอนเด็กๆ บ้านเป็นคนจีนพ่อแม่ไม่เห็นค่าของผู้หญิงเลย เขาก็เลยพยายามจะสู้ เพื่อพิสูจน์ให้ครอบครัวและพ่อแม่เห็นว่าผู้หญิงนี้ก็เก่งได้นะ ซึ่งบทนี้ยากมากนะสำหรับคริส เครียดด้วยเพราะบทยาวมาก มีวันหนึ่งกลับบ้านไป…ด้วยความที่เราถ่ายละคร 7 วัน ซีนทะเลาะเยอะมากๆ คืออาบน้ำสระผมอยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ออกมา เราก็แบบว่า “เฮ้ยเดี๋ยวก่อน แชมพูเข้าตาเหรอ” ซึ่งไม่ใช่ เพราะจริงมันเหมือนอารมณ์เรายังออกมาไม่หมด มันยังค้างคาอยู่ ก็เลยร้องไห้ออกมา ซึ่งตอนนั้นก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน สวดมนต์เลยจ้า คือแบบอย่าเป็นบ้านะ (หัวเราะร่วน) แล้วเรื่องนี้ยังทำให้คริสก็ได้เรียนรู้อีกโลกหนึ่งจากตัวเข็มเพชรด้วย นั่นก็คือโลกของคนแต่งงานมีสามี มีลูกแล้ว เราก็พยายามถามจากผู้กำกับ แล้วก็โทรถามเพื่อนที่มีประสบการณ์ คือตอนเราอ่านบทจะมีตอนหนึ่งที่ลูกไข้ขึ้น แล้วเราต้องร้องไห้เป็นห่วง ซึ่งเราไม่เข้าใจต้องร้องไห้ขนาดนี้เลยเหรอ คือไม่รู้ไงว่ามันขนาดนั้น เพื่อนก็เล่าให้ฟังว่าความรู้สึกของคนเป็นแม่เป็นยังไง ก็เข้าใจมากขึ้นค่ะ หรืออย่างเรื่องที่ต้องต่อสู้กับพี่ชาย ต่อสู้กับแฟนเก่า ซึ่งคริสไม่เคยมีเรื่องพวกนี้เลย พอเล่นแล้วก็สนุกดีค่ะ เป็นการเรียนรู้ของคริสไปกับงานทุกชิ้นที่เราทำ เรื่องนี้ก็เช่นกัน คริสก็อยากให้คนดูได้รู้จักตัวเข็มเพชร รู้จักตัวละครแต่ละตัว อันไหนที่ดีไม่ดีอยากให้แยก แล้วก็เอาไปใช้จริงๆในสังคมของเราและที่สำคัญอีกอย่างคือ เรื่องของ ความสัมพันธ์ในครอบครัวของเข็มเพชรที่น่าจะสะท้อนหลายๆ คนที่มีครอบครัวเป็นคนจีนได้ค่ะ”

อีกหนึ่งบทบาทของ “คริส” ที่เธอตั้งใจและทุ่มเทมากๆ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวให้คนดูได้สัมผัสธาตุแท้เนื้อในของมนุษย์จริงๆ ผ่านตัวละครอย่าง “เข็มเพชร” กับละครเรื่อง “เนื้อใน” ห้ามพลาด ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>