ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

 “Cha Boo!” เพลงรักฉบับบุฟเฟต์ เปิดตัวการกลับมาทำเพลงอีกครั้งของ “น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์” (Namcha)  เจ้าของเพลงดัง “รักแท้ยังไง” หลังห่างหายการปล่อยเพลงใหม่ ๆ ไปนานกว่า 10 ปี ที่เป็นการทำงานร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ได้อย่างสวยงาม เมื่อแสดงให้เห็นว่า ต่อให้เวลาผ่านไปขนาดไหน “น้ำชา” ยังคงเป็นคนดนตรีคุณภาพของวงการเพลงไทยไม่เปลี่ยนแปลง

          ไม่ว่าจะเป็นการใช้เสียงร้อง ที่ “น้ำชา” ถ่ายทอดอารมณ์ และใช้เทคนิคในการร้อง ทำให้ “Cha Boo!” เป็นเพลงออดอ้อน ฟังน่ารัก หรือมุมมองของเนื้อหา ที่น้ำชาทำงานร่วมกับ เอิ๊ต ภัทรวี

          ซิงเกิ้ลต่อมา “กลับมาให้กอด (I’m Sorry)” เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ก็ตอกย้ำความโดดเด่นเรื่องถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้องของ “น้ำชา” เป็นอย่างดี ดนตรีฟังร่วมสมัย เป็นงานพ็อปยุคใหม่ ที่ผสมผสานกับเสียงร้องและตัวตนของ “น้ำชา” ได้อย่างกลมกลืน

          และ “Mascara” ซิงเกิ้ลที่สามของ “น้ำชา” เพลงรักเศร้า ว่าด้วยการรับมือกับความรักที่จบลง ที่ต่อให้เตรียมตัว เตรียมใจยังไง ก็รับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่ดี ที่มีลูกเล่นตั้งแต่ชื่อเพลง ซึ่งตอกย้ำว่า กับอารมณ์ ความรู้สึกข้างใน ในยามที่ระเบิดออกมาจะหาอะไรปกปิดก็ไม่อยู่

          ทุกคนคงเคยมีคนหนึ่งในใจ ที่ทำให้เราเสียทั้งเวลา เสียทั้งน้ำตา และไม่ว่า ‘มาสคาร่าไหน ก็คงไม่กันน้ำตาให้เรา’ ถ้าห้ามความรู้สึกไม่ได้ ก็ร้องเลยค่ะ แล้วไปซื้อมาสคาร่าอันใหม่ : )” น้ำชา บอกถึงที่มาของชื่อเพลง ที่สะดุดตาตั้งแต่เห็น และพอได้ฟังก็สะดุดหู กับเสียงร้องของเธอ ที่มาเต็มเรื่องอารมณ์ จากน้ำเสียงเศร้า ๆ ยอมจำนนกับความรู้สึกของตัวเอง ที่รับไม่ไหว เอาไม่อยู่กับความเป็นจริง “กะว่าจะไม่ร้องไห้แล้วนะ จะไม่เสียใจแล้วนะ เอาเข้าจริง เมื่อเธอจะไป กลับกลั้นน้ำตาไม่ไหว”

          มิวสิควิดีโอของ “Mascara” ก็มาเติมเต็มอารมณ์เศร้า ๆ ให้ซึ้งยิ่งขึ้น เมื่อนำเสนอด้วยเรื่องความรักที่เดินทางกันมายาวนาน แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็จบลง รับกับชีวิตที่เติบโตขึ้นของ “น้ำชา” และทำให้มุมมองของเพลงนี้ ไม่ใช่แค่ความรักของหนุ่มสาว หากไปไกลถึงคนที่ร่วมกันสร้างครอบครัว สร้างชีวิตกันมา ทำให้เสียงร้องของน้ำชาไม่ต่างจากการเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้

          ชมเรื่องราวเศร้า ๆ ที่อินได้ง่าย ๆ ของมิวสิควิดีโอ “Mascara” กันได้ที่ ยูทูบ: Namcha เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอเพลงอื่นๆ รวมถึงพอดแคสต์ “ชาใจ Sharing” ที่น้ำชาตั้งใจชวนเพื่อนๆ มาถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึก ผ่านเรื่องราวในชีวิต โดยน้ำชาได้รับบทเป็นทั้งผู้รับฟังและให้คำปรึกษา ผ่านมุมมองของเธอ ฟังน้ำเสียงเพราะ ๆ แบบอิ่มอารมณ์ของนักร้องหญิงคุณภาพรายนี้ได้จาก ทุกบริการสตรีมิง https://Namcha.lnk.to/Mascara

#Namcha #Mascara #WarnerMusicThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” ทุ่มงบ 7 หลัก เปิดตัว MAD MAD Makeup >>