มิโฮ นากายามะ จาก LOVE LETTER แท๊คทีม ทาคาโกะ มัตสึ จาก APRIL STORY กลับมาเรียกน้ำตาผู้ชม ใน ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุด ของ ชุนจิ อิวาอิ #LASTLETTER >>

LAST LETTER ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุด ผลงานโดยผู้กำกับ ชุนจิ อิวาอิ ที่สั่งสมประสบการณ์ในสายอาชีพมากกว่า 20 ปี นำเสนอความรักหลากหลายรูปแบบ ผ่านกาลเวลาและยุคสมัยได้อย่างลงตัว จนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในบรรดาแฟนคลับ ทั้งยังเคยฝากผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซไว้นับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Love Letter, All about lily chou-chou , April Story, Hana and Alice และอื่น ๆ เป็นต้น

สำหรับเรื่อง Last Letter  ชุนจิ อิวาอิ ได้เขียนบทขึ้นมาครั้งแรก โดยใช้จังหวัดมิยางิซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา เล่าถึงความรักที่เกิดจากความเข้าใจผิดเรื่องจดหมายของชายและหญิงวัยผู้ใหญ่ ย้อนไปเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่น

โดย ชุนจิ อิวาอิ ยังได้นักแสดงมากความสามารถอีกหลายคนมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ทาคาโกะ มัตสึ ที่เคยร่วมงานกับเขาในภาพยนตร์ April Story  ซึสึ ฮิโรเสะ, ฮิเดอากิ อันโนะ, นานะ โมริ, เรียวโนะสุเกะ คามิกิ, มาซาฮารุ ฟุคุยามะ รวมไปถึง มิโฮะ นากายามะ และ เอ็ตสึชิ โทโยคาวะ ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Love Letter มาแล้ว

“  ฉันเคยหวังไว้ ว่าถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะร่วมงานกับคุณโทโยคาวะอีกครั้งในผลงานของผู้กำกับอิวาอิ ตอนที่ได้รับการทาบทามก็เลยดีใจเป็นพิเศษเลยค่ะ ปกติผู้กำกับอิวาอิ แกจะเป็นคนที่อบอุ่น สบาย ๆ แต่พอออกกอง เราก็จะเห็นแกในอีกมุม เป็นโหมดเด็กหนุ่มที่โผงผาง ตรงไปตรงมา ที่กองเลยครื้นเครงกันมากค่ะ แต่ผู้กำกับอิวาอิ แกก็ไม่ได้บอกล่วงหน้านะคะว่าฉันจะได้รับบทแบบไหน จนกระทั่งลงกอง ถึงมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวบุคลิกของตัวละคร ว่าอยากให้เป็นแบบไหนอะไรยังไง  “  มิโฮ  นากายามะ

LAST LETTER

12 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลดล็อกโรงหนังแล้ว ! 1 มิถุนายนนี้ ไปอินกับ Last letter อีกครั้งในโรงภาพยนตร์ >>

อิมเมจ สุธิตา x ท๊อปแท๊ป ณภัทร ชวนดู LAST LETTER ภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่นไปกับทุกตัวละคร >>

จดหมายรักฉบับนี้ เขียนเพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น LAST LETTER แล้วคุณจะคิดถึงรักครั้งที่ไม่เคยลืม >>

“ ถ้าบอกว่ายังรักคุณอยู่จะเชื่อหรือเปล่า ? “ คามิกิ ริวโนะสึเกะ สารภาพรัก ฮิโรเสะ ซึสึ ใน LAST LETTER ภาพยนตร์โรแมนติกจากฝีมือ ผู้กำกับ LOVE LETTER >>

มงคลซีนีม่าเปิดไลน์อัพครึ่งปีหลัง จัดเต็มกองทัพ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเอาใจแฟน ๆ 6 เรื่อง 6 ความประทับใจ >>