“อาร์ต” ร้ายได้ใจ จนคนดูเกลียด ใน “เนื้อใน”   >>

บอกเลยว่าตีบทแตกกระจาย จนคนดูเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับ  “อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 กับบทบาทของ “ราเชน” ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทที่หนุ่มอาร์ตอยากเล่นมากๆ แต่พอได้เล่นจริงกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด งานนี้หนุ่มอาร์ตเลยต้องทำการบ้านอย่างไรเพื่อเล่นให้สมจริงขนาดนี้

อาร์ต เผยว่า “ ฟีตแบคตอนนี้ 90 เปอร์เซ็นคนด่าครับ แต่จะอีก 10 เปอร์เซ็นบอกว่า อาร์ตเล่นถึงบทบาทจังเลย เชื่อเลยว่าเป็นตัวราเชนจริง ก็ดีใจครับ มีคนชมมีคนด่า เพราะบทนี้ถือว่าเป็นบทที่อยากเล่นมาก และเป็นบทที่ร้ายสุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา ซึ่งพอได้เล่นก็สุดจริงๆ เล่นยากมาก เพราะว่าจะทำยังไงให้ดูน่ากลัว แล้วต้องมีทำร้ายผู้หญิงด้วย ซึ่งเราไม่เคยทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็จะค่อนข้างต่อต้านกับตัวเอง แต่พอเป็นงานที่เราต้องทำมันก็ต้องใส่อารมณ์เข้าไป ต้องมีสติตลอดเวลา แล้วต้องเล่นยังไงให้คนเดาไม่ถูกว่าเราจะทำอะไร โหดมาก  แต่ก็ได้ปล่อยพลังทางการแสดงเต็มที่ครับเรื่องนี้ ระเบิดไปประมาณ 80 เปอร์เซ็น ไม่ 100 นะ เพราะถ้าใส่เต็มร้อยมันจะกลายเป็นฆาตกรข่มขืม อันนี้แค่เลวกับครอบครัว ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมาแล้วก็ดูแลครอบครัว ถึงจะใช้วิธีในทางที่ผิดก็ตาม และเรื่องนี้เราก็ได้บัดดี้ที่ดีด้วยแหละไม่ว่าจะเป็น รถเมล์ คริส ดิว กอล์ฟ ทุกคนมาประกอบเข้ากันเป็นจิ๊กซอว์ที่สมบูรณ์ ถือเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ชอบครับ คือถ้าคนดูจะติดภาพร้ายๆ เลวๆ ของผมไป ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผมต้องการให้คนติดภาพเราในเรื่องใดเรื่องนึงอยู่แล้ว เพราะนั่นหมายความว่ามีคนดูเล่นละครที่เราแสดง เขาจำได้ ซึ่งจริงๆ นั่แหละคือจุดประสงค์ของนักแสดง ยิ่งมีคนจำเราได้มันก็ยิ่งดี ยังไงอยากให้แฟนๆ ลองติดตามดูกันครับกับ เนื้อใน เรียกว่าก็เป็นละครสะท้อนสังคมอีกเรื่องหนึ่ง ที่มีทั้งด้านดีและด้านร้าย หลังจากนี้ราเชนก็ดูเป็นคนดีขึ้นล่ะ แต่ดีจริงหรือเปล่าต้องติดตาม เดือดจริงๆ”

 ติดตามชมการแสดงที่สมจริงสุดๆ ของหนุ่ม “อาร์ต”  กับการถ่ายทอดความเข้นข้นที่คาดเดาไม่ได้ของ “ราเชน” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

CHANGE2561 ภูมิใจในรางวัล ละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากละคร เนื้อใน รางวัลเกียรติยศคนทีวีจาก โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563

แฟนละครโอด “เนื้อใน” งดออกอากาศ 13 – 14 เมษายนนี้ >>