Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออกอากาศ 29 เมษายน >>

Netflix ขยันปล่อยซีรีส์ใหม่ออกมาเอาใจผู้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศส่ง Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีแนววัยรุ่น-ดราม่า ที่ฉีกกฎซีรีส์วัยรุ่น ไฮสคูลใส ๆ ให้ผู้ชมได้เห็นอีกมุมของเด็กวัยรุ่นสายดาร์ก ที่ยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พร้อมออกอากาศบน Netflix วันที่ 29 เมษายนนี้

Extracurricular บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมา โอ จีซู (รับบทโดย คิมดงฮี) เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง ในขณะที่ ซอ มินฮี (รับบทโดย จองดาบิน) มีส่วนพัวพันกับอาชญากรรมครั้งนี้เช่นเดียวกับ แบ กยูรี (รับบทโดย พัคจูฮยอง) เพื่อนร่วมชั้นของจีซู การตัดสินใจที่ผิดพลาดนำมาสู่ผลลัพธ์ที่ไม่อาจแก้ไข เมื่อหันหลังกลับไม่ได้ หนทางแห่งอาชญากรรมและความรุนแรงคือสิ่งที่รอพวกเขาอยู่เบื้องหน้า

ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตโดยผู้กำกับคิมจินมิน (จากเรื่อง Lawless Lawyer, The Tine Between Dog and Wolf และ Marriage Contract) และนักเขียนหน้าใหม่จินฮันเซ  อีกทั้งขนทัพนักแสดงดาวรุ่งมากมาย อาทิ คิมดงฮี (จากซีรีส์ยอดนิยม ATeens, Sky Castle และ Itaewon Class) จองดาบิน, พัคจูฮยอง และ นัมยุนซู

สามารถติดตามเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ พร้อมการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชีวิต และนำมาซึ่งผลของการกระทำของพวกเขาได้ใน Extracurricular วันที่ 29 เมษายน บน Netflix เท่านั้น

 

Extracurricular

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งละครใหม่ 6 เรื่องขึ้น Netflix ให้แฟนในอาเซียนดูละครวันเดียวกับประเทศไทย >>

Netflix เตรียมเปิดตัวหนังไทย GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ครั้งแรกของหนังใหม่จาก GDH ที่เปิดตัวบนสตรีมมิ่งระดับโลก รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู >>

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษายนนี้ >>

เหล่านักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ >>