Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษายนนี้ >>

Netflix ปล่อยตัวอย่างของ Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ผจญภัย ที่ได้นักแสดงนำอย่างคริส เฮมสเวิร์ธ มาสวมบทบาททหารรับจ้าง โชว์ลีล่าการบู๊ระห่ำ จะมันส์แค่ไหน ดูได้จากตัวอย่างภาพยนตร์

Extraction บอกเล่าเรื่องราวของไทเลอร์ เรค (นำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารรับจ้างที่ไม่เกรงกลัวใคร เขาต้องใช้ฝีมือช่วยลูกชายของมาเฟียใหญ่ ในแวดวงอาชญากรรมข้ามชาติที่ถูกลักพาตัวไประหว่างที่พ่อติดคุก แต่ในโลกมืดของนักค้าอาวุธเถื่อนและพวกลักลอบค้ายาเสพติดนี้ ภารกิจที่หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว ยิ่งดูเหมือนจะไม่มีทางสำเร็จได้เลย และจะเปลี่ยนชีวิตของทั้งไทเลอร์และเด็กชายคนนั้นไปตลอดกาล

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับแรกของแซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท AGBO Films และ TGIM Films, Inc. อำนวยการสร้างโดยสองพี่น้องแอนโทนี่ และ โจ รุสโซ่ (ผู้กำกับเรื่อง อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก) ร่วมกับไมค์ ลาร็อคก้า (Mike Larocca), คริส เฮมส์เวิร์ธ, อีริค กิตเตอร์ (Eric Gitter) และปีเตอร์ ชเวริน (Peter Schwerin)

นอกจากคริส เฮมส์เวิร์ธแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่างเดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbor) จาก Stranger Things, Hellboy, โกลชิฟเตห์ ฟาราฮานี (Golshifteh Farahani) จาก Peterson และ Body of Lies, แรนดีพ ฮูดา (Randeep Hooda) พร้อมนักแสดงใหม่ รุดดรัช แจสวัล (Rudhraksh Jaiswal) ซึ่งเหล่านักแสดงได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศอินเดีย และประเทศไทยเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย!

สามารถติดตาม Extraction ได้ในวันที่ 24 เมษายน บน Netflix เท่านั้น!

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งละครใหม่ 6 เรื่องขึ้น Netflix ให้แฟนในอาเซียนดูละครวันเดียวกับประเทศไทย >>

Netflix เตรียมเปิดตัวหนังไทย GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ครั้งแรกของหนังใหม่จาก GDH ที่เปิดตัวบนสตรีมมิ่งระดับโลก รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู >>

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออกอากาศ 29 เมษายน >>

เหล่านักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ >>