‘RedSpin’ รีอะเร้นจ์เพลง “แฟนในอนาคต” สุดปั๊วะ!!! ตอบรับยอดวิว 10 ล้านเพื่อแฟนเพลง >>

หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างดี กับ Single Debut (เปิดตัว) เพลง FANZONE (แฟนโซน) ศิลปิน GirlGroup สายป่วนวง ‘RedSpin (เรดสปิน)’ ซึ่งมีสมาชิกทั้ง 6 คน ดังนี้ “นางสาวชลภัสสรณ์ แสงยิ่งยงวัฒนา (ชื่อเล่น PEPE ตำแหน่ง Leader วง & Main Vocal) ,นางสาวณิชชาพัณณ์ สุขสวัสดิ์นำโชค (ชื่อเล่น PORSCHE ตำแหน่ง Main Dance) ,นางสาวแพรพิไล คันธี (ชื่อเล่น PIMMY ตำแหน่ง Vocal) ,นางสาวพราวประกายฟ้า แซ่ตัน (ชื่อเล่น FAHPROUD ตำแหน่ง Vocal & Rap) ,นางสาวอชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข (ชื่อเล่น PEARPUNCH ตำแหน่ง Main Rap) และเด็กหญิงปีระกา วงศ์นิวัติขจร (ชื่อเล่น DIARY ตำแหน่ง Vocal)”

ก็เอาใจแฟนคลับชาว Reddy ( ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ RedSpin ) ด้วยการ หยิบเอาผลงานสมัยที่ยังเป็น Trainee ในค่าย BH BrickHouse ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากนั่นคือ เพลง “แฟนในอนาคต (Tie Me Up)” ที่มียอดวิวเกือบ10 ล้าน วิว นำมา Re-Arrange ในรสชาติใหม่ พร้อมทั้งช่วยกันปรับปรุงท่าเต้นใหม่ด้วยตัวเอง เพลง “แฟนในอนาคต (Tie Me Up)” เป็นหนึ่งในผลงานที่เด็กๆได้ฝึกฝนได้เรียนรู้ในระหว่างที่อยู่ในโครงการ BHX (BH BrickHouse Exploration) โครงการฝึกฝนและพัฒนาศิลปิน Trainee ของค่าย BH BrickHouse ซึ่งยังมีอีกหลายๆเพลงที่เด็กๆ ได้แต่งเองร้องเอง เนื่องจากทางค่ายเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ แสดงออกในสิ่งที่เขาคิดให้อิสระกับพวกเขาได้ปลดปล่อยตัวตนของตัวเองออกมา

“พวกเราก็อยากฝากเพลงนี้ไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเรามากๆ เพราะผ่านทั้งแรงกดดัน การฝึกฝนที่มากเป็นพิเศษค่ะ กว่าจะมาเป็นพวกเรา RedSpin ในทุกๆ วันนี้ได้ค่ะ และสำหรับเรื่องชุดที่ใส่ในเพลงนี้ Inspire มาจาก สีและรูปแบบของชุดนักเรียนของไทย เปรียบเทียบชุดนักเรียน คือกรอบ ระเบียบ และบวกกับความเป็นตัวตนของพวกเราไว้ด้วยค่ะ ติดตามและเข้าไปคลิ๊กชมกันเยอะๆนะคะที่ YouTube Channel “BH BrickHouse” หรือติดตามได้ที่ facebook fanpage “RedSpin” นะคะ” น้องปีระกา 1 ในสมาชิกวง RedSpin ฝากถึงเพลงนี้ทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วนไอดอลสาว ‘แพรพั้นช์ RedSpin’ ถูกตัดต่อ รูปโป๊-เปลือย ไม่ทน ร้อง ปอท. >>

1 ล้านวิวรัวรัว เพลงใหม่ “โสดเว้ย!!” ของ 6 สาว RedSpin เกิร์ลกรุ๊ปสายปั่น #RedSpin #โสดเว้ย #BHBrickHouse >> 

BH BrickHouse เตรียมปล่อยเพลงแดนซ์กระจาย “โสดโว้ย” ของวงเกิร์ลกรุ๊ปสายปั่น  “RedSpin” 6 สาวน้อยที่คัมแบ๊คมาพร้อมความแซ่บสุดปัง >>

‘BH BrickHouse’ เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนสุดแสบเบอร์แรก ‘RedSpin’!!! >>