“เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ชวนร่วมสนุกชมรายการพร้อมเล่นเกม“Shopee Shake Shake” รับเงินแสน!! ทางช่อง 7HD >>

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดย บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล ร่วมมือกับ Shopee ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทยร่วมสนับสนุนแคมเปญ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพียงแค่รับชมรายการ “Guess My Age      รู้หน้า ไม่รู้วัย” และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ในช่วง “SHOPEE 4.4 LIVE TV” ที่จะออกอากาศในวันที่ 2-4 เมษายนนี้   ก็สามารถลุ้นรับเงินแสน พร้อมชอปปี้คอยส์ รวมมูลค่า 4 ล้านบาท!!!

ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า “ช่วงนี้คนไทยหลายๆคนก็อาจจะหยุดอยู่บ้าน แต่อาจจะยังอยากช็อปอยากซื้อของ ซึ่งมีแอพพลิเคชั่น Shopee ให้คุณสามารถเข้าไปค้นหาสินค้าได้หลากหลายเลยครับ และทาง Shopee ยังใจดีแจกเงิน  เป็นแสนและชอปปี้คอยส์ไว้ซื้อของในแอพฯ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทเลยครับ เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Shopee พร้อมติดตามชมรายการให้ตลอดทุกช่วง แบบไม่เปลี่ยนช่อง ไปไหนเพราะทุกช่วงของรายการ  มีเซอร์ไพรส์จาก Shopee รอคุณอยู่ครับ มาเล่นเกมส์ Shopee Shake Shake เล่นสดพร้อมกันทั้งประเทศ!!   เวลา18.40 น. ใครเข้าแอพเร็วที่สุด และ Shake สะสมเหรียญได้จำนวนมากที่สุดเป็นผู้ชนะเลิศ!! โดยในรายการ   Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย” ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000.- บาท และในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลพิเศษถึง 400,000.- บาทและประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงท้ายของรายการ

สามารถติดตามชมได้ตลอดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้าไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 – วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น. และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น.!!! ติดตามชมได้ทางช่อง 7HD ที่เดียวครับ”

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”