“เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส บาย ยูนิเซฟ” ยกทัพ 26 ศิลปินดัง ไลฟ์สดระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ยอดทะลุ 3.7 ล้านบาท!! #LoveDeliveryFest #UNICEFThailand >>

ผ่านไปด้วยความสุขล้นใจทั้งผู้ให้และผู้รับด้วยยอดบริจาคกว่า 3,718,307 ล้านบาท!! สำหรับ Love Delivery Fest by UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส บาย ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) เทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ครั้งแรกของ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินดังระดับประเทศและเอเชียไว้มากที่สุดถึง 26 กลุ่มศิลปิน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมส่งพลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน ออกอากาศสดผ่านทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เปิดงานด้วย 2 พิธีกรขวัญใจแฟน ๆ ยูนิเซฟอย่าง ป๋อมแป๋ม – นิติ และ ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ ทักทายแฟน ๆ ที่ชมผ่านทาง YouTube และเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางแอพพลิเคชั่น Zoom ก่อนจะเปิดเวทีต้อนรับศิลปินเบอร์แรก “แพท – ณัฐ วง Klear” ที่มาพร้อมเพลงฮิต กระโดดกอด และ ให้นานกว่าที่เคย จากนั้นไม่ปล่อยให้นุชต้องรอนาน ต่อกันด้วยโชว์พิเศษเดลิเวอรี่ส่งตรงมาจาก “เป๊ก ผลิตโชค” ที่มาพร้อมเสียงนุ่ม ๆ อบอุ่นสไตล์เป๊ก กับเพลงใหม่จากดิจิทัลอัลบั้ม เพลง Get to know you และแฟน ๆ ยังคงได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องกับ 2 หนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ” ที่ควงคู่กันมาเรียกความหวานชนิดที่น้ำตาลไม่ต้อง โดยทั้งคู่ได้มาพร้อมของรักของหวงที่ขอเอามาให้แฟน ๆ ได้ประมูลและทำบุญร่วมกัน ก่อนที่จะจับไมค์โชว์เพลงเพราะ ๆ ให้กับแฟน ๆ ได้ฟัง “มิว” ในเพลง เจ้าชายนิทรา และ หยุด ในขณะที่ “กลัฟ” เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยเพลง วาฬเกยตื้น เวอร์ชั่นพิเศษ 3 ภาษา คือ ไทย, จีน และเกาหลี ที่ซุ่มซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

รายการยังคงดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนาน ด้วยคลิปน่ารัก ๆ จากแม่ลูกซุปเปอร์สตาร์ “แพท ณปภา และ น้องเรซซิ่ง” ที่มาพร้อมสเต๊ปการแด๊นซ์แบบน่ารักน่าชัง ทำเอาผู้ชมอมยิ้มกันไม่หยุด ต่อเนื่องด้วยอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ “ต้น ธนษิต” ที่เลือกเอาเพลง รู้ยัง มาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน และเป็นคิวของ 3 ศิลปินสาว “วี วิโอเลต” และ “นิว – จิ๋ว” ที่ปล่อยพลังเสียงสะกดผู้ชมแบบชุดใหญ่ จากนั้นจึงเสิร์ฟความฟินกันต่อด้วยภารกิจ “จิ้นมิชชั่น” ที่ “มิว – กลัฟ” กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง สวมคาแรคเตอร์จากซีรีส์ดัง ทั้งงอน ทั้งง้อ ทั้งจ้องตา แสดงความรักกันแบบไม่มีกั๊ก ทำเอาทั้งพิธีกร, ทีมงาน และผู้ชม ฟินเขินจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว ต่อด้วย Friend of UNICEF “ใหม่ ดาวิกา” และ “พีช พชร” ที่ส่งคลิปน่ารัก ๆ มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมเช่นกัน และเป็นคิวของหนุ่ม “ณัฐ ศักดาธร” ที่ช่วงนี้ดูหล่อเฟิร์มขึ้นเป็นกอง ทำเอาพิธีกรถึงกับแซวว่า ช่วงกักตัวแอบไปฟิตหุ่นมาด้วยหรือเปล่า เลือกเอาเพลง

รักเธอคนเดียว มาร้อง เติมดีกรีความฮอตให้พุ่งปรี๊ดเมื่อ 3 หนุ่ม TRINITY เจมส์, ปอร์เช่ และแจ๊คกี้ ปรากฎตัวขึ้น งานนี้ขอมาระดมทุนช่วยน้อง ๆ ด้วยภารกิจพิเศษเพ้นท์เสื้อ Love Delivery ที่ต้องถือว่าเป็นเสื้อ rare item เพราะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ก่อนจะอ้อนให้แฟน ๆ และผู้ชมทั้งประเทศร่วมกันประมูลเสื้อของพวกเขาเพื่อทำบุญร่วมกัน

จากนั้นได้เวลาของ 2 หนุ่ม 2 สไตล์แต่ลงตัว Billkin (บิวกิ้น – พุฒิพงศ์) และ JAYLERR (เจเจ – กฤษณภูมิ) ที่มาโชว์สดเพลง กอดในใจ เพลงเพราะ สื่อความหมายแทนใจใครหลาย ๆ คน ที่กำลังคิดถึงเพื่อน คนรัก สถานที่ หรือคิดถึงทุกอย่างที่ทำให้ไม่ได้เจอกันในช่วงเวลานี้ และรอวันที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกโชว์ที่สุดประทับใจ ก่อนที่พิธีกรจะส่งเข้าอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษ คือ MV เพลงฤดูที่แตกต่าง ที่ได้เหล่าคนบันเทิงและประชาชนทั่วไป ร่วมใจกันเขียนข้อความให้กำลังใจ พร้อมวาดรูปหัวใจในแบบของตัวเอง เพื่อส่งกำลังใจให้กันและกัน ต่อด้วยกิจกรรมยามว่างของเหล่าคนดัง ทั้งการทำอาหารสดใสสไตล์ “พิมฐา”, เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโควิดจาก Friend of UNICEF “พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่” และลูก ๆ และ ฮาไม่หยุดกับการออกกำลังกายสไตล์ “ปิงปอง ธงชัย” ก่อนจะถึงช่วงเวลาที่หัวใจทุกคนต้องเต้นแรงสุด ๆ อีกครั้งเพราะ “แบมแบม GOT7” ที่งานนี้ลงทุนทำคลิป ถ่ายเอง ตัดต่อเอง ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการและช่วยเหลือน้อง ๆ ร่วมกับยูนิเซฟ การออกกำลังกายสไตล์แบมแบมนั้นเรียกได้ว่า กระชากใจสาว ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คนอยากลุกขึ้นมาฟิตร่างกายกันเลยทีเดียว จากนั้น “นิชคุณ” อีกหนึ่ง Friend of UNICEF มาพร้อมโชว์ในเพลง Mars เพลงเพราะ ความหมายดีที่เขาทั้งร้องและแต่งด้วยตัวเอง และกำลังใจโต ๆ จากคลิปที่ส่งตรงจาก ชเว ชีวอน ทูตยูนิเซฟ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

ก่อนจะถึงเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของรายการ ด้วยคลิปโชว์จาก 2 ศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิว “ต่าย อรทัย” และ “ก้อง ห้วยไร่” พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนที่ห่างไกลจากบ้านและครอบครัว และโชว์จาก 3 นักร้องคุณภาพ แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่เรียกความประทับใจด้วยการฟีทเจอริ่งร่วมกันเป็นครั้งแรก ในเพลง Live and learn เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยเข้มแข็งและผ่านวิกฤตไปด้วยกัน เป็นการปิดท้ายโชว์ที่อิ่มเอมใจและทรงพลังเป็นอย่างมาก ก่อนที่ “ป๋อมแป๋ม และ ตุ๊ยตุ่ย” จะสรุปยอดบริจาคจากทุกช่องทางว่าตลอดโชว์สามารถทำยอดบริจาคไปได้ถึง 3,718,307 บาท โดยเงินทั้งหมดจะถูกนำไปสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของ “ยูนิเซฟ” เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 และฟื้นฟูชีวิตของพวกเขาให้กลับมาดียิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับผู้ที่สนใจยังคงสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกที่กำลังได้รับความเดือดร้อน และเปราะบาง ได้ทาง www.unicef.or.th/th/covid19
#LoveDeliveryFest
#UNICEFThailand

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย

“นาย – แหม่ม – หมอเจี๊ยบ – นิว” ชวนทุกคนร่วมบุญใหญ่ส่งท้ายปี มอบโอกาสในการมีชีวิตรอดให้เด็กในประเทศไทย และทั่วโลก >>

“ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” ภูมิใจ ร่วมภารกิจเพื่อเด็กต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สนับสนุนยูนิเซฟช่วยน้อง ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>