สิ้นสุดการรอคอย “Show Me The Money Thailand ซีซัน2”เตรียมลงจอ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และแอป TrueID >>

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยสำหรับท่านผู้ชม เมื่อรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของวงการ เตรียมจ่อคิวลงจอให้ได้ชมกัน ในวันอังคาร ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และสามารถชมแบบ Uncensored ได้ทางแอป TrueID อีกด้วย

โดย “ Show Me The Money Thailand Season 2” จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในเพลงฮิปฮอปต้องตื่นเต้นกับการพลิกรูปแบบรายการครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ชนิดที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาอะไรได้แน่นอนว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะนี่คือรายการเซอร์ไววัลที่ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์คลื่นลูกใหม่ หรือแร็ปเปอร์ระดับตำนาน ก็ต้องมาเอาตัวรอดไปให้ได้ในแต่ละรอบ ด้วยการใข้ Rhyme เป็นอาวุธมาเชือดเฉือนกันบนเวที กับคอนเซ็ปต์ “Change”

“Show Me The Money Thailand Season 2” เป็นรายการที่หลายคนจับตามองตั้งแต่เปิดออดิชั่น เพราะเพียงแค่ออดิชั่นในวันแรกก็มีผู้เข้าแข่งขันหลายพันคน ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจเข้ามาออดิชั่นในรายการนี้ที่ TVT GREEN PARK STUDIO อย่างล้นหลาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ความตื่นเต้น และกดดัน แต่ทุกคนต่างมีความฝันเดียวกันคือ การเป็นสุดยอดแร็ปสตาร์ของ “Show Me The Money Thailand Season 2”

เท่านั้นยังไม่พอในซีซัน 2 นี้ ยังได้ PD ทั้งแปดคน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีผลงานที่โดดเด่น และมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน  ได้แก่ SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY พวกเขาจะมาร่วมค้นหาผู้ที่จะมาเป็นแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของประเทศไทย

ผู้ชมสามารถติดตามชมรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” ได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบสะใจมากยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบ Uncensored ทาง TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

K.AGLET คว้าแชมป์ “Show Me The Money Thailand Season 2” สุดยอดแร็ปสตาร์ สมตำแหน่งผู้ปิดตำนานศึกใหญ่ >>

มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ปรวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2” >>

วงการแร็ปเปอร์ต้องสะเทือน เมื่อ “Show Me The Money Thailand 2” กลับมาเดือด กันอีกครั้ง! #SMTMTH2 >>

“ศรีอโยธยา” และ “Show Me The Money Thailand” สองตัวแทนจากไทย เข้าชิงรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards ครั้งที่ 23 “ทรูโฟร์ยู” มั่นใจเดินหน้าผลิตงาน หวังยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย

“นายนะ” ม้ามืดตัวจริง ซัดไรห์ม กระชากแชมป์!!! “Show Me The Money Thailand” >>