“ฟังกี้ วา วา” ดึง “กานต์ เดอะ พาร์สัน และ ซิกกาวอย”ร่ายเวทย์มนต์ ให้ทุกคนตกหลุมรักกับเพลง “เมจิก” >>

การได้ตกหลุมรักใครสักคนก็เปรียบเหมือนดั่งต้องมนต์สะกด เพราะไม่ว่าคุณจะไปทำอะไรที่ไหนก็มักจะมีเรื่องของคนคนนั้นเข้ามาอยู่ในหัวคุณเสมอ ก็เหมือนกับเพลง MAGIC (เมจิก) ของ Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ที่ขอรายเวทย์มนต์ผ่านเสียงดนตรีในสไตล์ Synth-Motown จังหวะสนุกๆ เคล้าคลอไปกับเสียงร้องหวานจาก กานต์ The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงนี้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้แร๊พเท่ๆ ZiggaVoy (วอย) แร็ปเปอร์ที่มาช่วยสะกดคาถาให้คนฟังเคลิบเคลิ้มไปกับเมจิกนี้อย่างมีความสุข

โดย บี (Funky wah wah) ฝากถึงเพลงนี้เป็นการทิ้งท้ายเล็กน้อย “เพลง Magic เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม SYNTHDERELLA เป็นเพลงรักหวานๆ ที่เล่าถึงโมเม้นท์ของการได้ตกหลุมรักใครสักคน เหมือนโดนของต้องมนต์เสน่ห์ เพียงครั้งแรกที่ได้พบก็ทำให้หลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ส่วนที่ว่าทำไมเพลงนี้ถึงต้องเป็น กานต์ เดอะ พาร์คินสัน นั่นก็เพราะว่าตอนที่ทำดนตรีเสร็จเรารู้สึกว่าต้องเป็นกานต์เป็นคนร้องเพลงนี้ ประกอบกับตัวผมเองก็ชอบเสียงร้องของ กานต์ที่มีความนุ่มละมุนลื่นหูเมื่อได้ฟังครับ และผมเชื่อว่าใครที่ได้ฟังจะต้องตกหลุมรักเพลงนี้เหมือนผมอย่างแน่นอน”

เป็นอีกหนึ่งเพลงดีดีจากอัลบั้ม SYNTHDERELLA (ซินธ์เดอเรลล่า) ของ Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ที่ควรค่าแก่การฟังจริงๆ ซึ่งสามารถกดเข้าฟังเพลง MAGIC (เมจิก) ได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID หรือจะฟังเพลงอื่นๆ ของ Funky Wah Wah ก็ได้เช่นกัน พร้อมกับมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่  /www.facebook.com/fwwdiscography และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอบรักใครบางคนอยู่ข้างเดียว” อีกหนึ่งเพลงสำหรับคนแอบรัก จาก “ฟังกี้ วา วา” >>

SLOT MACHINE บินลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่าย MV ใหม่ ‘MAGIC’ สุดตระการตา >>

“Funky Wah Wah” เทิร์นเวที เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้หลุดโลกเปิดอัลบั้ม “ซินธ์เดอเรลล่า” >>

MAGIC! วงดาวรุ่งจากแคนาดา พาซิงเกิ้ล ‘Rude’ คว้าอันดับ #1 ซิงเกิ้ลที่ขายดีที่สุดใน UK

6 MAGICS แห่ง NOW YOU SEE ME ที่จะทำให้ You Must See Them!