“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

เรียกได้ว่าติดใจบทแอ็คชั่น หลังจากที่โชว์ฟอร์มมวยวัดฟัดกระจาย ในภาพยนตร์เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนักออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ไปเมื่อกลางปีที่เเล้ว  นักแสดงมากความสามารถ “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ก็ยอมตกปากรับเล่นงานหนังเรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)” เป็นเรื่องที่สองทันที ก่อนที่จะได้ชมความสนุกจากหนังเรื่องนี้ ในวันอาทิตย์ที่  26 ก.ค.ที่จะถึงนี้ เวลา 14.20 น.ทางช่อง MONO29  ไต้ฝุ่นเล่าถึงการทำงานของหนังเรื่องนี้ว่า

  “ระหว่างเรื่อง “สายบู๊ฯ” กับเรื่อง “นักฆ่าไร้เงา” แนวหนังแอ็คชั่นเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างอยู่เยอะเลยครับ เรื่องแรกมันจะมีแอ็คชั่นด้วยท่าทางผสมมวยกังฟู, ต่อยมวยกรง ซึ่งจะออกแนวฟรีสไตล์  ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ใช่เเอ๊คชั่นธรรมดา เป็นเรื่องของการทำงานของหน่วยอริน ทราช  จึงต้องมีการเตรียมความพร้อมเยอะครับ ทั้งฝึกทักษะการต่อสู้ กับนักแสดงหลายๆ ท่านของเรื่อง, ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งของการใช้สัญญาณมือ, ยิ่งบทที่เราได้รับเป็นหัวหน้าหน่วยฯ การใช้อุปกรณ์การต่อสู้ก็ต้องเป๊ะ รวมไปถึงเวิร์คช็อปชุดที่ใส่ด้วย และที่สำคัญคือต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายด้วยครับ เพราะแต่ละซีนไต้ฝุ่นเป็นคนเล่นเองทั้งหมด ยิงจริง ล้มจริง เจ็บจริง ไม่ได้ใช้สตั้นเข้ามาช่วยครับ  เหนื่อยเเต่สนุกมากครับ เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้รับจริงๆ  ครับ ส่วนการทำงานกับพี่บอม (อัศจรรย์ สัตโกวิท-ผู้กำกับฯ) แม้ว่าจะเป็นการทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่การทำงานมันลื่นไหลนะ ด้วยความที่พี่เค้ามีความชัดเจน พูดตรง ซีนไหนต้องการอะไรก็บอก ทำให้การทำงานร่วมกันมันง่ายมากครับ ในบทเรื่องนี้ผมเป็นอดีตหัวหน้าอรินทราช  ที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ  นอกจากที่ต้องปะทะกับเพื่อนร่วมรุ่นในหน่วยเดียวกัน ก็จะมีเรื่องราวของความฝังใจและโทษตัวเองที่ทำให้ตัวประกัน ซึ่งเป็นน้องชายน้องมิ้งค์ (ยูมิโกะ สุชิยะ) เสียชีวิต  ก็จะมีมุมดราม่าตรงนี้เข้ามาด้วย  อยากให้ทุกคนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมทุ่มทั้งกายและใจ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุดครับ” 

ติดตามบทบาทแอ็คชั่น มันส์ทะลุจอ ของ “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน” ปะทะบทบาทกับ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, เมทัล-สุขขาว, ผู้พันเบิร์ด  และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)”  งานกำกับฯ อัศจรรย์ สัตโกวิท  ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ ที 26 ก.ค.63 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมแล้ว! DEE HUP HOUSE บวงสรวง “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก “ไบร์ท-นนกุล” นำทีมเสิร์ฟความสนุก! >>

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“หนุ่ม คงกะพัน” เปิดซิงหนังสั้นป้อนช่อง MONO29 ชวน ผกก.คู่ใจ “บอม อัศจรรย์” กำกับ “นักฆ่าไร้เงา” >>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>