“เบล-สวรรยา”  โอกาสมาคว้าเลยจร้า ขึ้นแท่นนางเอกหนัง “สายลับหมากระเป๋าฯ”>>

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในสังกัด MONO29 ที่น่าจับตามอง  สำหรับสาวสวยวัยใส เบลสวรรยา เลียงประสิทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้โชว์ฝีมือทางการแสดงในบทน้องสาวสุดลึกลับของ สายป่าน อภิญญา ในซีรีส์เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)”  ที่พลิกเรื่องราวตอนจบให้คนดูคาดไม่ถึงกันมาแล้ว ล่าสุด..ทันทีที่ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์)  กำลังจะมีโปรเจ็กต์หนังเรื่อง “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” ที่ว่าด้วยเรื่องสายลับสาวไซส์มินิ  ชื่อนักแสดง “เบล สวรรยา” จึงถูกสองผู้กำกับฯ  เพื่อนซี้ ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และน็อตบุญวัฒน์ ชุมทอง  จึงถูกวางไว้ให้มารับบทนางเอกเรื่องนี้ทัน..โอกาสมาขนาดนี้  นางเอกสาวร่างเล็กไม่ปล่อยให้หลุดมือ..รับทันทีไม่มีอิดเอื้อน พร้อมกล่าวถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ว่า…

พอได้รับการติดต่อมาให้เล่นหนังเรื่องนี้ รู้สึกดีใจมาก ถือว่าเป็นโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิตเลยค่ะ  ยอมรับเลยค่ะว่าการเป็นนางเอกไม่ได้มาง่ายๆ ด้วยความที่หนูเป็นผู้หญิงร่างเล็กด้วย  แต่เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้าเป็นการเปรียบเทียบเรื่องความสูงระหว่างผู้หญิงตัวเล็กกับรุ่นพี่ที่สูงมาก  ก็มาลงตัวที่หนูเลย (ยิ้มซึ่งนางเอกของเรื่องมีความสูงแค่ร้อยห้าสิบปลายๆ ที่ถูกล้อมาตลอดเรื่องความสูง จนรู้สึกว่าเป็นปมด้อย, เป็นจุดอ่อนของชีวิต  และเกิดความไม่พอใจ ทั้งกับตัวเองและคนอื่นที่มาล้อ ก็เลยทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อที่จะมาชดเชย ทั้งตั้งใจเรียน, ตั้งใจทำงาน เพื่อลบปมด้อย และตั้งปณิธานเอาไว้เลยว่า ต้องมีแฟนที่สูงเกิน 180 .คำนวณค่าเฉลี่ยความสูงของลูกที่จะเกิดในอนาคต  อยู่ที่ 160 ขึ้นไป เท่าคนปกติได้แน่ๆ ซึ่งก็เลยได้มาเล่นคู่กับพี่โย่ง (อนุสรณ์ มณีเทศ) ซึ่งสูงมากค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก่อนหน้านี้หนูเคยร่วมงานกับพี่โย่งมาอยู่แล้ว ในซีรีส์เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์  แต่ไม่ได้ร่วมซีนกันมากนัก พอมาหนังเรื่องนี้ เขาก็จะเป็นผู้ชายหล่อๆ มีความอ่อนโยน  เป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย ที่สาวๆ กรี๊ด รวมถึง ชิสุนางเอกของเรื่องนี้ด้วยค่ะ  แล้วก็มีในเรื่องของการเป็นสายลับเข้ามาให้คนดูได้ติดตาม ซึ่งก่อนถ่ายทำก็จะมีเวิร์คช็อปทั้งการแสดง, การเต้นที่ต้องจำท่าทางให้แม่นยำ การเตรียมร่างกายเพื่อการซ้อมคิวบู๊ด้วยค่ะ  ก็อยากจะฝากติดตามผลงานอีกเรื่องของเบลในเรื่องนี้ด้วยนะคะ

ติดตามชมการรับบทนางเอกครั้งแรก ของ เบลสวรรยา ในภาพยนตร์คอมเมดี้ โหด มันส์ ฮา  เรื่องสาย ลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   รับชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค.63 เวลา14.50 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบล-โย่ง” ชวนลุ้นรักห่างระหว่างเซนติเมตร!!!ในภาพยนตร์ไทย “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” >>

“เบสท์” ตอบตรง “แอ็คชั่น” งานยาก “สายลับหมากระเป๋าฯ” หนักสุด >>

ความสูงได้ “โย่ง’  ประกบสาวร่างเล็ก “เบล-สวรรยา”ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” ช่อง MONO29 >>

“MONO ORIGINALS” ส่งไม้ต่อความมันส์ บวงสรวงภาพยนตร์ “หมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” >>

“เบล” ประทับใจ “สายป่าน-กอล์ฟ” บทบาทในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ลึกลับชวนค้นหา >>