ออร่า-ทัย โฆษณาสุดสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนได้ดู >>

เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการเพลงลูกทุ่ง   เมื่อ GMM GOODS ภายใต้ GMM Grammy  เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกจาก ออร่าทัย (AURA-THAI) สกินแคร์แบรนด์แรกจากราชินีลูกทุ่ง ต่ายอรทัย ดาบคำ” ในแคมเปญ สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน ซึ่งได้ร่วมมือกับ ต่อ ฟีโนมีน่า หรือ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือ เน้นแนวคิดโฆษณาชูจุดเด่น เชิดชูความงดงามของคนต่างจังหวัดที่สู้ชีวิต ขายของอย่างไม่หลอกลวง   ซึ่งล่าสุดความปังของโฆษณานี้บุกทั่วประเทศ ได้ Comment ชื่นชมมากมาย อาทิฯ พี่ต่ายน่ารักมาก นักแสดงทุกคนเล่นเก่งมากๆ มิติใหม่แห่งโฆษณาครีมบำรุงผิว และในเรื่องการแสดงภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกของ ต่าย อรทัย ที่สื่ออารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้ผู้ชมได้เข้าใจและคล้อยตามไปกับการแสดง 

นอกจากนี้แฟนๆ พูดถึงคอนเทนต์ภาพยนตร์ที่สื่อสารชีวิตสาวโรงงานได้อย่างโดนใจ  ทำให้มีคนสนใจสอบถามสินค้าพร้อมทั้งอยากสมัครเป็นตัวแทนจำนวนมากบนโพสต์  นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์โฆษณาโคตรดีที่ ต่าย อรทัย อยากให้ทุกคนดูสำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมสามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาได้ทาง https://www.facebook.com/watch/?v=2691623847763344  หรือ ใครที่สนใจร่วมงาน ทักมาคุยกันได้เลยพร้อมรับสมัครตัวแทนขาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโทร. 02-669-9888 www.facebook.com/aurathaiofficial หรือ @aura-thai (มี@ด้วย)”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิงช้าสวรรค์สัญจร 2566” จัดเต็มความสนุก ประเดิมจังหวักแรกเอาใจชาวสมุทสาคร >>

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

Tilly Birds – Three Man Down – ต่าย อรทัย เจ๋ง!คว้า 4 รางวัลสุดยอดสถิติสตรีมคอนเทนต์ของ Spotify ประจำปี 2020 >>

ต่าย-อรทัย แถลงข่าวเปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) ภายใต้ GMM GOODS พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก “สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน” >>

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>