“จาแนลล์ โมเน่” ขอฝืนชะตาผู้เลือกเธอ ทวงคืนชีวิต! ในบทบาท “เวโรนิก้า” ผู้หญิงสองศตวรรษ ในภาพยนตร์หลอนช็อกโลก “ANTEBELLUM หลอนย้อนโลก” >>

อีกไม่นานเกินรอกับ “ANTEBELLUM หลอนย้อนโลก” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ เซอร์ไพรส์คนดูแห่งปีที่คอหนังชาวไทยเฝ้ารอคอย ผลงานเดียวกับทีมสร้าง Get Out และ US ที่ได้สร้างปรากฏการณ์หนังปั่นประสาทคนดูจนหยุดดูไม่ได้มาแล้ว

ซึ่งการมาครั้งนี้ “ANTEBELLUM” ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม “จาแนลล์ โมเน่” ดีกรีนักแสดงและศิลปินรางวัลแกรมมีทั้งยังพ่วงตำแหน่ง Power of Women” จากนิตยสาร Variety” มารับบทเป็น   เวโรนิก้า เฮนลีย์  สุดยอดนักเขียนสาวแห่งยุคที่มีครอบครัวอบอุ่นและชีวิตสมบูรณ์แบบ แต่หลังจากเธอได้ออกมาเป็นผู้นำเคลื่อนไหวเรื่องการเหยียดผิว เวโรนิก้ากลับพบว่าตัวเองหลงเวลาไปอยู่ในไร่ฝ้ายสมัยยังไม่เลิกทาส เธอจึงต้องรับหน้าที่เป็น “ความหวัง” ของชุมชนทาสที่เสมือนตกอยู่ในนรก

เกิดอะไรขึ้นกับเวโรนิกา? ทำไมต้องเป็นเธอ? เตรียมรับประสบการณ์ระทึกเหนือคาดเดา

“ANTEBELLUM หลอนย้อนโลก” 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดำดิ่งสู่ความลับ เปิดปมความหลอนแบบหมดเปลือก ในภาพยนตร์ปลดแอกความเป็นคน “จาแนลล์ โมเน่” ขอทวงคืนชีวิต ในภาพยนตร์กระแสดี ที่ต้องดูก่อนโดนสปอย “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

“ระวังโดนสปอย – หลอนจริง เหวอจริง – หนังสุดเซอร์ไพรส์แห่งปี” มติเอกฉันท์! เสียงจากคนดูกลุ่มแรก ยกให้เป็นหนังเซอร์ไพรส์แห่งปี “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

เกิดอะไรขึ้นกับ “เวโรนิก้า”? หากคุณเคยอ้าปากค้างกับ Get Out และ Us ต้องไม่พลาด มากระตุ้นต่อมเผือก ก่อนเจอของจริง ใน “Antebellum หลอนย้อนโลก” >>

เบื้องหลังความงดงาม ที่แฝงไว้ด้วยความเกลียดชัง เปิดภาพสวยสุดหลอน สยองสองศตวรรษ ก่อนหลอนจริง เหวอจริง ใน “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

เดาเก่ง ท้าลองเรื่องนี้! “Antebellum หลอนย้อนโลก” จากชีวิตเพอร์เฟกต์“เธอ”กลับถูกเลือกให้ย้อนศตวรรษไปยุคทาสผิวดำ เธอหลุดไปได้ยังไง? ทำไมต้องเป็นเธอ? ได้รู้แน่! 17 กันยายนนี้ >>