“จาแนลล์ โมเน่” นักแสดงสาวครบเครื่อง ชีวิตสุดปัง ขออาสาปลดแอกชีวิตทาส ทวงคืนชีวิต ผ่านบทบาทสตรีสองศตวรรษ ในภาพยนตร์ชวนสงสัย “Antebellum แอนเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” >>

“จาแนลล์ โมเน่” ชื่อที่ใครหลายคนคงรู้จักในฐานะนักแสดง ศิลปินชาวอเมริกัน ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์มาแล้วจากภาพยนตร์รางวัลออสการ์ Moonlight และ ภาพยนตร์คุณภาพ Hidden Figure นอกจากนี้เธอยังเป็นศิลปินสาวที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลง การันตีด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิง      แกรมมีถึง 8 ครั้ง จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชีวิตของเธอคนนี้ มาถึงจุดที่ปังสุดขีด เก่งครบเครื่อง แถมความสามารถรอบตัว แต่ใครจะรู้ว่า เบื้องหน้าความสำเร็จอีกด้านของเธอนั้น จาแนลล์ โมเน่ ยังถือเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในคราบนักเคลื่อนไหวอีกด้วย เพราะทุกครั้งที่เธอปรากฎตัวออกมา นอกจากความสวยงาม สง่าบนพรมแดงแล้ว Hidden Message ที่แฝงเอาไว้นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นการต่อต้าน หรือแสดงออกทางด้านสังคมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นประเด็นผู้หญิง กลุ่มคนผิวดำ หรือแม้แต่ LGBT ก็ตาม เธอถือเป็นตัวแม่ในด้านปลดแอกเรื่องราวเหล่านี้

ที่สำคัญเสื้อผ้า คอสตูมหลายๆชุดที่ จาแนลล์ เลือกใส่นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานของศิลปิน ดีไซน์เนอร์ แอฟริกันอเมริกัน หรือสืบเชื้อสายมาจากชาวแอฟริกัน

ซึ่งล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์สะท้อนข้อคิดที่เล่นประเด็นชาวผิวดำ ผู้หญิงและทาส ในบทบาทผู้หญิงสองศตวรรษ เรื่อง Antebellum แอนเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” ผลงานจากทีมสร้าง Get Out และ Us ซึ่งจาแนลล์รับบทเป็น “เวโรนิก้า” หญิงสาวที่ชีวิตสมบูรณ์แบบเพียบพร้อม แต่แล้ววันหนึ่งหลังจากที่เธอลุกขึ้นมาเรียกร้องเรื่องราวของคนผิวดำ ชีวิตเธอกลับมีจุดพลิกผัน เมื่อเธอพบว่าตัวเองติดอยู่ในนรกอันโหดเหี้ยม และการทรมานทาสผิวดำอย่างทารุณ เธอจึงกลายเป็น “ความหวัง” เดียวที่จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

ก่อนที่คอหนังชาวไทยจะได้ผลงานเรื่องล่าสุดของ “จาแนลล์ โมเน่” วันนี้ขอรวบรวมบทบาทสุดปังในชีวิตจริง ที่ทั้งสวย แซ่บ และเป็นตัวของตัวเอง แล้วอย่างลืมไปร่วมค้นหาความจริงว่าอะไรคือ Antebellum แอนเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” รู้คำตอบพร้อมกัน 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดำดิ่งสู่ความลับ เปิดปมความหลอนแบบหมดเปลือก ในภาพยนตร์ปลดแอกความเป็นคน “จาแนลล์ โมเน่” ขอทวงคืนชีวิต ในภาพยนตร์กระแสดี ที่ต้องดูก่อนโดนสปอย “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

“ระวังโดนสปอย – หลอนจริง เหวอจริง – หนังสุดเซอร์ไพรส์แห่งปี” มติเอกฉันท์! เสียงจากคนดูกลุ่มแรก ยกให้เป็นหนังเซอร์ไพรส์แห่งปี “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

เกิดอะไรขึ้นกับ “เวโรนิก้า”? หากคุณเคยอ้าปากค้างกับ Get Out และ Us ต้องไม่พลาด มากระตุ้นต่อมเผือก ก่อนเจอของจริง ใน “Antebellum หลอนย้อนโลก” >>

เบื้องหลังความงดงาม ที่แฝงไว้ด้วยความเกลียดชัง เปิดภาพสวยสุดหลอน สยองสองศตวรรษ ก่อนหลอนจริง เหวอจริง ใน “Antebellum หลอน ย้อน โลก” >>

เดาเก่ง ท้าลองเรื่องนี้! “Antebellum หลอนย้อนโลก” จากชีวิตเพอร์เฟกต์“เธอ”กลับถูกเลือกให้ย้อนศตวรรษไปยุคทาสผิวดำ เธอหลุดไปได้ยังไง? ทำไมต้องเป็นเธอ? ได้รู้แน่! 17 กันยายนนี้ >>