“ลำเพลิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมเอาใจปล่อยเพลง “เลอโฉม” ในวันคล้ายวันเกิด “วันเดอร์เฟรม” >>

จากเพลงแรกของดิจิตัลอัลบั้ม “ลำวงศกร” กับเพลง “โรคซึมเหล้า” ที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เข้าสู่เดือนกันยายน “ลำเพลิน วงศกร” เลยจัดเซอร์ไพรส์ 2 เด้งให้กับ “วันเดอร์เฟรม” เด้งแรก “เพลงเลอโฉม” ที่วันเดอร์เฟรม มาร่วมร้องฟีชเจอริ่งด้วยนั้น เจ้าตัวขอปล่อยเอ็มวีที่มีภาพน่ารักๆ ในวันที่ 10 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของวันเดอร์เฟรม และเด้งที่สอง ลำเพลิน ถือเค้กก้อนโตเซอไพรส์วันเกิดล่วงหน้ากับวันเดอร์เฟรม ซึ่งถือเป็นเค้กก้อนแรกของปีนี้เลยด้วย

เพลง “เลอโฉม” เป็นเพลงลำดับที่สองจากดิจิตัลอัลบั้ม “ลำวงศกร” ซึ่งเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “โรคซึมเหล้า” โดยเพลงเลอโฉม เป็นเพลงที่ลำเพลิน ได้แร็ปเปอร์สาว “วันเดอร์เฟรม” มาร่วมฟีชเจอริ่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ วันเดอร์เฟรม มีโอกาสได้แร็ปเป็นภาษาอิสาน ซึ่งเจ้าตัวก็ถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี

ลำเพลิน วงศกร กล่าวถึงเพลงเลอโฉม นี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ก็เป็นความบังเอิญที่มีกำหนดปล่อยเพลงและเอ็มวีตรงกับวันเกิดของ วันเดอร์เฟรม พอดี ผมก็เลยถือโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ วันเดอร์เฟรม นั่นคือเพลงเลอโฉม ที่ทั้งผม ทีมงานเพลงเบื้องหลังและตัวของเฟรมเองตั้งใจทำมากๆ ก็ถือเป็นของขวัญให้กับเฟรมและแฟนเพลงของทั้งเฟรมและผมด้วยเลยนะครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ รับชมเอ็มวีเพลงเลอโฉมทางช่องงยูทูบ “ลำเพลิน วงศกร Official” ผมน้อมรับคำติชมเพื่อไปพัฒนาในผลงานครั้งต่อๆ ไปครับ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์แกรมมี่ โกลด์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์แกรมมี่ โกลด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล – วันเดอร์เฟรม” พา “Undo” ฮิตเกินร้อยล้านวิว!!! เพลงที่ 2  จากโปรเจกต์ JOOX 100 x 100 Season 2 >>

“บิวกิ้น-พีพี” แท็กทีม “มิลลิ-วันเดอร์เฟรม” คู่หู-คู่ซี้โชว์การแสดงสุดประทับใจแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวแบบออนไลน์สุดอลังการของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5 Series 5G” สมาร์ทโฟนที่สุดของวิดีโอ Portrait >>

“วันเดอร์เฟรม”  เปิดใจเพราะอะไรถึงต้องออกจากโรงเรียนรับบูลลี่ปัญหาใหญ่  แม้ไม่ตั้งใจแต่อาจทำร้ายผู้อื่นไปทั้งชีวิต!! >>

“ชิน ชินวุฒ-วันเดอร์เฟรม” ดี๊ด๊า!!เพลง “แอ๊บ!” ฟีดแบคดีเกินคาด >>

ชิน–ชินวุฒ จับมือ วันเดอร์เฟรม ปล่อยเพลงใหม่ แอ๊บ !ค่าย KS GANG >>