11 หนุ่มหล่อ “แอร์โรว์” มุ่งมั่นทำดีในกิจกรรม “แสนไลค์ แสนบาท” เพื่อโรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดเลย

เข้มข้นขึ้นมาทุกขณะกับโครงการ  “แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012” (Arrow Handsome 2012) หลังเปิดตัว 11 หนุ่มหล่อที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และยังต้องทำกิจกรรมร่วมกัน ที่ล่าสุดหนุ่มหล่อทั้ง 11 คน ได้พกพาความหล่อ และจิตศรัทธาอันดี ร่วมแรง ร่วมใจ หาทุนเพื่อนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลจิตเวชจังหวัดเลย

ในกิจกรรม “แสนไลค์ แสนบาท” เพื่อโรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดเลย ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 11 คน ได้เดินทางไปยังจังหวัดเลย เพื่อไปเยี่ยมผู้ป่วยจิตเวชกันถึงที่ และยังช่วยกันหาทุนสนับสนุนจากบรรดาแฟนคลับ และจากออนไลน์ โดยการกดไลค์ที่เฟสบุ๊ค www.fackbook/arrowhandsome.com  ได้ครบแสนไลค์แล้ว ทางแอร์โรว์จึงได้มอบเงินจำนวน 1 แสนบาท พร้อมเงินจากการหาทุน รวมทั้งสิ้น 3 แสนบาท มอบให้โรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดเลย และมาร่วมลุ้นกันว่าใน 11 คนนี้ ใครจะเป็นหนุ่มหล่อสุดๆ ได้รับเลือกให้เป็นหนุ่มแอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 ในรอบตัดสินวันที่ 21 สิงหาคมศกนี้ โดยจะถ่ายทอดสดทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

กิจกรรม แสนไลค์ แสนบาท เพื่อโรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดเลย โดยได้รับความร่วมมือจาก “หมอเอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ” ซึ่งเป็นคุณหมอประจำอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดเลย พาเยี่ยมชมและให้ข้อมูลถึงความช่วยเหลือที่ต้องการจากการหาทุนสนับสนุนในครั้งนี้ ซึ่งไม่เพียงอาคารที่เริ่มทรุดโทรม แต่อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ยังไม่เพียงพอที่จะรองรับการรักษาผู้ป่วยจิตเวชที่มีมากกว่าวันละ 200 คน หนุ่มหล่อทั้ง 11 ได้ช่วยกันเลี้ยงอาหารผู้ป่วยจิตเวช พร้อมทั้งยังได้ร่วมแรงร่วมใจกันขัดถูอาคาร ทาสี รวมถึงซ่อมแซมตัวอาคาร ชนิดสู้ไม่ถอย ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 11 คนได้ผ่านบททดสอบในข้อนี้ไปได้อย่างสบายๆ เพราะไม่เพียงแต่มีหน้าตาที่หล่อ ที่หนุ่มๆ ทั้ง 11 คน ยังได้แสดงให้เห็นถึงความหล่อภายในจิตใจที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา แต่มองเห็นได้จากการกระทำและความคิด

อย่าง A1 เซียะ – นภัสศัย หล่อเจริญรัตน์ เผยว่า “โครงการนี้ทำให้ผมเปลี่ยนไปเยอะมากครับ ไม่เพียงเปลี่ยนทางด้านบุคลิคภาพแล้ว แต่ในเรื่องของการทำงานยังสร้างวินัยความรับผิดชอบให้กับผมครับ เพราะผมเห็นเบื้องหลังการทำงานอย่างโครงการแอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม ที่จะมีทีมงานพี่ๆ คอยจัดเตรียมงานให้ ถ้าตัวเราเป็นคนไม่รับผิดชอบ ไม่ตรงต่อเวลา จะทำให้ทีมงานที่เขาทำงานไปแล้วก่อนหน้านั้นเสียหาย เพราะทุกคนเต็มที่กับการทำงาน ดังนั้นเราก็ต้องเต็มที่และตั้งใจทำงานให้มากด้วยเช่นกันครับ”

ด้าน A2 นิค – Nico Wokurka เผยว่า “ตั้งแต่มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ รู้เลยครับว่าความยากลำบากมันเป็นยังไง ต้องยอมรับครับว่าการอยู่ในวงการนี้ต้องมีความอดทนเป็นอย่างสูง เพราะแค่เพียงผมถ่ายโฆษณายังต้องใช้เวลา 1 วันเต็มๆ เหนื่อยมากครับ ที่แม้ว่าเมื่อก่อนผมจะเป็นคนที่ไม่มีความตั้งใจ หรือความพยายามอะไร แต่โครงการนี้สอนให้ผมต้องเป็นคนที่มีความอดทน” ส่วน A3 ณัฐ – ภณัฐ สุจิรังกุล เผยว่า “เมื่อก่อนผมเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออกครับ แต่พอได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในโครงการนี้ ทำให้ผมสามารถทำอะไรได้มากมายต่อสาธารณชน และที่สำคัญโครงการนี้ยังได้มอบโอกาสดีๆ ให้กับผม ได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่โรงพยาบาลจิตเวช จังหวัดเลย ทำให้ผมซาบซึ้งและรู้สึกได้ว่าการเป็นผู้ให้นั้นมันมีความสุขอย่างไร เพราะไม่ได้ไปเพียงเพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนานให้แก่ผู้ป่วยที่นั้น แต่พวกเราทั้ง 11 คน ยังได้ไปช่วยกันซ่อมแซมทาสีห้องผู้ป่วยใหม่ แม้ผมจะรู้ว่ายังมีคนอีกหลายที่ หลายแห่ง ที่ยังรอการช่วยเหลือหรือโอกาส แต่หากวันนึงผมมีโอกาสเป็นคนของประชาชน แน่นอนครับว่า ผมจะเป็นกระบอกเสียงให้คนในสังคมได้รับรู้ และตื่นตัวหันมาช่วยเหลือ หรือเปิดโอกาสให้แก่คนที่ด้อยกว่าเรา”

ในขณะที่ A5 ปริปณ์ – ภิสุระ รัตนกุสุมภ์ เผยว่า “ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวผมจนผมรู้สึกได้ คือ ผมมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบที่มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการรักษาเวลา สำคัญมากครับ เพราะถ้าเราไม่ตรงต่อเวลา เราจะทำให้เพื่อนในกลุ่มของเรา รวมถึงทีมงาน ทุกอย่างจะล่าช้า ดังนั้นเรื่องของการรักษาเวลาจึงเป็นสิ่งสำคัญของการทำงานเป็นทีมครับ” และ A9 บีเวอร์ – วีรภัทร เผ่าพงศ์ประเสริฐ เผยว่า “โครงการนี้สอนให้ผมรู้จักปรับเปลี่ยนทัศนคติให้รู้จักคิดบวก เมื่อก่อนเราอาจจะเป็นคนที่คิดถึงแต่ตัวเอง ทำอะไรเพื่อตัวเอง แต่โครงการนี้สอนให้ผมคิด หรือมองอะไรเป็น 2 ด้าน เช่น หากมีเรื่องที่ทำให้เพื่อนโกรธเรา ถ้าเป็นคนที่คิดบวกจะมองว่า อย่างน้อยเรานั้นโชคดีแค่ไหนที่เรายังมีเพื่อนให้โกรธ ซึ่งผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมาก ถ้าเราเป็นคนที่คิดบวก เพราะจะทำให้เราสามารถอยู่ในโลกใบนี้ได้ด้วยความสุขครับ”

ร่วมติดตามชมหรือให้กำลังใจหนุ่มๆ ทั้ง 11 คนนี้ได้ทางรายการเรียลิตี้ทีวีออนไลน์ที่ www.arrowhandsome.com/tvonline  หรือทีวีดาวเทียม S CHANNEL รายการทีวีต่างๆ โดยรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคมศกนี้ โดยจะถ่ายทอดสดทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ผู้ชนะเลิศจะได้รับเลือกเป็นหนุ่มแอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม รับเงินรางวัล 500,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่าทั้งโครงการกว่า 1,000,000 บาท

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Joan & David คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013 โดดเด่นและมีสไตล์สำหรับสาวมั่นยุคใหม่

เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ Stuart Weitzman ที่เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1

นาฬิกา “มิโด คอมมานเดอร์ โครโนกราฟ”ศวกรรมแห่งสปอร์ตสมบูรณ์แบบ

ลองจินส์ (LONGINES) เปิดแฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกในไทย

ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2013 ถึงไทยแล้ว