“ภวิน” ท้าทาย ปรับบุคลิกเป็นเด็กเนิร์ด คาแรคเตอร์ไกลตัว ในซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ดีใจคนดูชอบ!!! >>

เรียกว่ารับบทที่ต่างกับตัวเองแบบสุดขั้วจริงๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมาแรง “ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์” ในบท “ไป๋” นักศึกษาแพทย์สุดฉลาด อดีตเจ้าของตำแหน่งหัวหน้าชมรมฝ่ายวิชาการของโรงเรียน จากเด็กชายแว่นหนาเตอะ สู่นักศึกษาปีหนึ่งผู้ได้รับเลือกเป็นเดือนคณะแพทย์ ในออริจินัลซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” จากการผนึกกำลังของ “จีเอ็มเอ็มทีวี” และ “WeTV” ที่มาจากนิยายชื่อดังโดย “นายพินต้า” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวต้องทำการบ้านชุดใหญ่ ปรับทั้งบุคลิกและเสียง จนหาคาแรคเตอร์ให้ตัวเองได้สำเร็จ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบ กระแสฮอตสุดทำเอาคนดูอินหนักถึงขั้นเรียกชื่อ “ไป๋” กันเลยทีเดียว

“ภวิน” เล่าว่า “คาแรคเตอร์ของไป๋ก็จะเป็นเด็กเนิร์ด ตั้งใจเรียน เล่นกีฬาไม่เก่งเลย ที่บ้านอยากให้เป็นหมอ เป็นเด็กเก็บกด เพราะโดนกดดันจากพ่อแม่มาตลอด ซึ่งคาแรคเตอร์มีความต่างกับผมมากพอสมควร โดยเฉพาะตอนที่เป็นเด็กเนิร์ด เป็นเด็กเรียน หลังจากรู้ว่าต้องมารับบทไป๋ ผมก็ทำการบ้านค่อนข้างเยอะ ทั้งการศึกษาบทและตัวละคร แล้วก็ไปดูหนังที่มีเด็กเรียนอยู่ในเรื่อง ว่าตอนที่เค้าเล่นเป็นยังไง ตอนแรกยอมรับว่ายาก เพราะยังเล่นไม่ตรงคาแรคเตอร์ แต่ก็เป็นความท้าทายที่อยากทำออกมาให้ดีที่สุด ก็ค่อยๆ ปรับ จนทำได้ครับ แต่ก็ยังมีความกดดันอยู่ เพราะว่ามีแฟนๆ นิยายที่รอชมอยู่เยอะมาก ก็อยากให้ทุกคนที่ชอบไป๋ ชอบตัวไป๋ที่เราตีความออกมาด้วยเหมือนกันครับ ส่วนการร่วมงานกับ “มาร์ค” (ปาหุณ จิยะเจริญ) ไม่เครียดเลย เพราะน้องเป็นคนที่ตั้งใจมาก พอถึงเวลาทำงานก็คือตั้งใจเลย ซึ่งเวลาเล่นด้วยกัน บางครั้งเราก็มีเขินจริงๆ บ้าง เพราะเวลาเราเล่นก็จะอินกับคาแรคเตอร์ ที่ทำให้เข้าถึงบทมากขึ้นครับ สำหรับเสียงตอบรับก็ถือว่าดีเลยครับ อย่างเวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อไป๋ๆ กันเยอะ กระแสในโซเชียลก็มีแฟนๆ แท็กหาเราเยอะเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจ ที่คนดูอินไปกับบทบาทที่เราเล่น ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์กันต่อไปด้วยนะครับ รับรองมีครบทุกรสสนุกฟินจิ้นแน่นอน”

ติดตามชมซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟียต” แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ได้ประสบการณ์เพิ่ม >>

“อาร์ม” ทำการบ้านหนัก!!! สื่ออารมณ์ดราม่า ในเพลง #ถ้าเธอลองเป็นฉัน ประกอบซีรีส์ #เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “WeTV” พร้อมส่งออริจินัลซีรีส์ #เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น  คว้า “มาร์ค-ภวิน” จับคู่จิ้นครั้งแรก  ทุกวันจันทร์ 18.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น เริ่ม 14 กันยายนนี้ >>

แฟนซีรีส์วายเตรียมล่องเรือแห่งความฟินไปกับ “ปฏิบัติการณ์หัวใจ ‘วาย’” จาก #WeTV ด้วยออริจินัลซีรีส์วาย จากนิยายสุดฮิต 3 เรื่อง 3 รส โดย 3 ผู้ผลิตแถวหน้าของเมืองไทย >>