ต้นหนชลธี จากนิยายแอบรัก คอมเมดี้ สู่ซีรีส์อารมณ์ดีที่จะทำให้คุณยิ้มได้ >>

จีเอ็มเอ็มทีวี และเอไอเอสเพลย์ จับนิยายแนวแอบรัก คอมเมดี้ “ต้นหนชลธี” จากปลายปากกาของ นทกร มาสร้างเป็นซีรีส์อารมณ์ดี ที่จะทำให้แฟน ๆ ยิ้มได้จากผลงานของผู้กำกับมือทอง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” โดยจับคู่ใหม่มาให้ได้เขินกันกับ ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง ที่เคยฝากผลงาน ในบทบาท ซัน บาริสต้าที่แสนอบอุ่น จากซีรีส์ Dark Blue Kiss : จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว, Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ 3 Will Be Free สามเราต้องรอด และ ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล จากหนุ่มฟ่ง ศิราณีประจำกลุ่มเพื่อนไทน์คนชิค ๆ ใน เพราะเราคู่กัน 2gether The Series  โดยทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันเป็นเรื่องแรก ในบทบาทของต้นหนและชลธี ที่มีความผูกพันกันมาตั้งแต่วัยเด็ก เป็นเรื่องราวของ ชลธี ที่แอบรักพี่ชายข้างบ้านอย่าง ต้นหน แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้ามองพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ห่างๆ กระทั่งโชคชะตาเข้าข้าง เมื่อพี่ชายอัพสเตตัสโสด คนเป็นน้องจึงลุกขึ้นมาแปลงโฉมใหม่หวังพิชิตใจ พี่ชายข้างบ้านให้ได้!


 เรื่องราวความรักของ “ชลธี” ที่มีต่อ “ต้นหน” พี่ชายข้างบ้านสายโหดโคตรเถื่อน ที่ถึงแม้ในใจของชลธีจะคิดเสมอว่า รักครั้งนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังเอาตัวเองไปอยู่ใกล้ ๆ ถึงขนาดตั้งใจสอบเข้าไปอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน จนจับพลัดจับผลูได้เป็นรูมเมทร่วมห้องกัน โดยที่ยังต้องปิดบังความรู้สึกที่แท้จริง และอยู่ด้วยกันในฐานะน้องชายที่แสนดี ขณะที่ต้นหนก็รู้สึกดีกับชลธีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพียงแต่ยังไม่รู้ใจตัวเอง

 แต่แล้วเรื่องราวก็มาถึงจุดหักเห เมื่อ “ชลธี” ได้กลายเป็นเฟรชชี่สุดฮอทของมหาวิทยาลัย จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ชุลมุน ทั้งเหล่ารุ่นพี่ที่พยายามเข้าหาชลธี ทั้งแฟนเก่าสุดแซ่บของต้นหนที่กลับมาหวังจะทวงต้นหนคืน และอุปสรรคอีกมากมาย แล้ว “ชลธี” จะสมหวังในรักครั้งนี้หรือไม่ แก๊งค์เพื่อน อัยย์ไน๋ คู่รักสายบิ้ว และ มิเรียม สาวแสบผู้เชี่ยวชาญกลยุทธ์ตุ๊ดต้องสยบ จะช่วยให้ “ต้นหน” จะรู้ใจตัวเองทันเวลาหรือเปล่า มาร่วมลุ้นกันว่า เสน่ห์ของท้องทะเล อย่าง “ชลธี” จะพิชิตใจ ”ต้นหน” คนเดินเรือ ได้หรือไม่ ตามไปให้กำลังใจชลธีปฏิบัติการพิชิตหัวใจพี่ชายกันได้ ใน ‘ต้นหนชลธี’  ทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่มออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563 นี้

นำแสดงโดย
ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง รับบท ต้นหน
ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล รับบท ชลธี
ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล รับบท อัยย์
ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต รับบท ไน๋
แจน พลอยชมพู ศุภทรัพย์ รับบท มิเรียม
ไซซี อภิชญา แซ่จัง รับบท แป้ง
หมู ดิลก ทองวัฒนา รับบท เสี่ยเจริญ (พ่อต้นหน)
เจนนิเฟอร์ คิ้ม รับบท น้ำ (แม่ชลธี)
เง็ก กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ รับบท อัมพร (แม่ต้นหน)
กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล รับบท ใบพาย
กาย ศิวกร เลิศชูโชติ รับบท อิฐ
นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์ รับบท ณะ
กระปุก พัชรา ทับทอง รับบท แอมป์
กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ รับบท หนึ่ง

#ต้นหนชลธี   
#ป๊อดหิวข้าว
#PlapoddSuphakorn 
#Khaotungg 
#Suphawat_family
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

“ข้าวตัง” ยกซีรีส์ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” เป็นกรณีศึกษาพร้อมสะท้อนปัญหาความรักที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

ฟินเบอร์แรง!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ควงคู่จับมือก๊วนเพื่อน ร่วมดูซีรีส์ “คาธ The Eclipse” ตอนจบ สุดปังฮอตติดเทรนด์ ในงาน “คาธ The Eclipse Final EP Fan Meeting” >>

สุดฟิน!!! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ส่งโมเมนต์หวาน ส่งท้ายซีรีส์ “คาธ The Eclipse” 28 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

กร้าวใจไม่ไหว!!! “ข้าวตัง” สลัดหนุ่มมาดใส ปรับลุคสุดแสบ แอบสืบคดีลับ ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” >>